Cabal Mobile เปิดให้บริการ Open Beta ในประเทศไทยแล้ววันนี้

Cabal Mobile เปิดให้บริการ Open Beta ในประเทศไทยแล้ววันนี้

Cabal Mobile เปิดให้บริการ Open Beta ในประเทศไทยแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 เป็นวันที่ 2 เกม MMORPG น่าสนใจได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยหนึ่งเกมมาจากค่าย Netmarble และอีกหนึ่งเกมที่เราจะกำลังพูดถึงในตอนนี้ก็คือ Cabal Mobile ที่ทาง Electronics Extreme หรือ EXE บริษัทให้บริการเกมและพัฒนาเกมของประเทศไทยได้ร่วมมือกับทาง ESTgames นำเกมในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้มาก่อนนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ 

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta ไปแล้วนั่นเองถ้าใครที่เข้าไปลองมาแล้วคงจะได้เห็นว่าตัวเกม Cabal Mobile เป็นการพอร์ตเกมจากเวอร์ชั่นพีซีเกือบทั้งหมดมาลงบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ แต่ก็มีการปรับแต่งในเรื่องของการกดสกิลและการควบคุมที่จะต้องออกแบบให้เหมาะสมเท่านั้นเอง ดังนั้นใครที่อยากได้กลิ่นอายของวันเก่าๆ แต่อยู่ในรูปแบบโทรศัพท์พกพาที่สามรถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาก็ต้องยอมรับว่าเกมนี้ตอบโจทย์พอสมควร 

cabal-mobile-(2)

เพราะถ้าเราพูดถึงเกมอย่าง Cabal Online ที่เป็นพื้นฐานในการออกแบบเกม Cabal Mobile ก็ต้องยอมรับว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นเกมระดับท็อปที่เกมเมอร์ชาวไทยของเราให้ความสนใจและเป็นที่ชื่นชอบอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะในยุคเริ่มต้นของเกมออนไลน์ จุดขายที่ทำให้แฟนจดจำเกมไอพีนี้ได้ก็คือเรื่องกราฟิกที่อลังการในสมัยนั้น ชุดต่างๆ แสงสีจัดเต็ม และที่สำคัญคือการต่อ Combo สกิลที่มีการกดตามจังหวะเพิ่มความสนุกในการต่อสู้มากขึ้น ยังไม่รวมกับพวก Content อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น PVP หรือ Guild Wars ก็ตาม

cabal-mobile-(3)


อัลบั้มภาพแนะนำ


Cabal M เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องภาพ และระบบการเล่น ที่ถูกถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงจากเวอร์ชั่น PC ดั้งเดิมสู่บนหน้าจอมือถือที่จะมีเอกลักษณ์และลักษณะเด่นของไอพีฉบับคลาสสิกที่ผมจะเน้นย้ำเสมอ มาพร้อมกับระบบ Combo ที่เป็นจุดเด่นหลักของเกม มี Skill ให้เลือกใช้มากมายรวมไปถึงการ Build ตามสไตล์ของตนเองไม่เหมือนใครได้อย่างอิสระ และทางด้านระบบต่างๆ ของตัวเกมถูกปรับเปลี่ยนให้เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น เช่นระบบ Auto Battle ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์ได้อย่างต่อเนื่องเหมาะสมกับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ

cabal-mobile-(3)4

แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องมาพูดถึงในเรื่องของงานภาพกราฟิกที่ถ้ามองแบบไม่ได้อิงความคลาสสิกก็ต้องยอมรับว่าไม่ได้สวยมากมาย เพราะมันก็การนำเอาภาพแบบสมัยก่อนมาทั้งหมด ดังนั้นเมื่อเทียบกับเกมยุคใหม่ๆ ก็เลยดูด้อยกว่าในเรื่องนี้ เว้นแต่ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบ Cabal Online เป็นทุนเดิมอยู่แล้วอันนั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook