TSUBASA+ เกมมือถือของกัปตันซึบาสะประกาศเปิดให้บริการ 30 ตุลาคมนี้

TSUBASA+ เกมมือถือของกัปตันซึบาสะประกาศเปิดให้บริการ 30 ตุลาคมนี้

TSUBASA+ เกมมือถือของกัปตันซึบาสะประกาศเปิดให้บริการ 30 ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ในต้นเดือนกันยายนทาง Sanook Game ของเราได้มีการรายการการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Shueisha ที่ได้จับเอาผลงานการ์ตูนมังงะแนวกีฬาฟุตบอลชื่อดังระดับโลก Captain Tsubasa ผลงานของอาจารย์ Yoichi Takahashi มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกม แล้วเกมที่ว่าก็เป็นแนว AR ด้วยนี้สิ ก็เลยเป็นอะไรที่น่าสนใจพอสมควร เพราะการเปิดให้บริการของเกมดังกล่าวได้มีกำหนดการและวางแผนไว้ว่าจะเปิดในรูปแบบ Global ทั้งในระบบ Android และ iOS 

tsubasa-(2)

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบ Test ไปบ้างแล้วในบางประเทศโซนยุโรปทางตะวันออกเมื่อช่วงสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่การเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไม่ได้เปิดเฉพาะในโซนที่เคยเปิดทดสอบแต่จะเปิดให้บริการทีเดียวทั้งหมด 37 ประเทศแล้วแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็มีประเทศไทยของเราด้วยนั่นเอง นอกจากนั้นแล้วทาง Shueisha ยังมีการเปิดเผยกำหนดการวันเปิดให้บริการเป็นของขวัญพิเศษที่ประกาศออกมาพร้อมกันอีกด้วย

โดยทาง Shueisha ได้วางแผนไว้ว่าเกม TSUBASA+ จะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคม 2020 ทั้งในระบบ Android และ iOS บอกก่อนว่าเกมนี้จะเป็นการรวบรวมเหล่าตัวละครในจักรวาลของของการ์ตูนระดับตำนาน Captain Tsubasa กัปตันซึบาสะ ที่จะให้เพื่อนๆ สามารถสะสมตัวละครเพื่อออกไปต่อสู้แบบ One-On-One ในรูปแบบ Street Football Battles แน่นอนว่าตัวละครเหล่านั้นก็จะมาพร้อมกับทักษะ Skills ที่อ้างอิงจากเวอร์ชั่นการ์ตูนมาดัดแปลงลงให้อยู่ในรูปแบบเกมเลย

TSUBASA PLUS เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือแนว Real-World โลกแห่งความเป็นจริงที่ผู้สร้างพยายามจะเชื่อมโลกแห่งเกมและความเป็นจริงเข้าด้วยกัน ภายใต้จักรวาลของการ์ตูนระดับตำนาน Captain Tsubasa กัปตันซึบาสะขึ้นมาใหม่โดยการปรับฟังก์ชั่น GPS Google Maps Platform ใช้ในการสร้างแผนที่ของเกม โดยมียอดฝีมืออย่างคุณ Yoshiki Okamoto นักออกแบบเกมที่มีฝีมือภาคผลงานไว้กับ “Street Fighter II” และ“ Monster Strike” ที่กำลังมีส่วนร่วมกับการพัฒนาเกมนี้รวมไปถึง Taku Takahashi DJ ศิลปิน HipHop ชื่อดังก็มาเป็นทีมงานในการสร้างเสียงเพลงประกอบ BGM

tsubasa-(3)

หากใครนึกวิธีการเล่นของเกม TSUBASA+ ไม่ออกก็ต้องบอกว่าให้นึกถึง Pokemon Go เอาไว้แล้วก็เปลี่ยนธีมเป็นของ กัปตันซึบาสะ แทนมีการต่อสู้ตามสถานที่ต่างๆ คล้ายกันมีการสะสมตัวละครที่จะมีการเปลี่ยนโมเดลให้อยู่ในรูปแบบ Chibi ซึ่งดูรวมๆ แล้วเกมออกแบบมาให้สำหรับแฟนการ์ตูนโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook