Borderlands 3 เตรียมอัพเดทสำหรับการวางจำหน่ายบน PS5 และ Xbox Series X

Borderlands 3 เตรียมอัพเดทสำหรับการวางจำหน่ายบน PS5 และ Xbox Series X

Borderlands 3 เตรียมอัพเดทสำหรับการวางจำหน่ายบน PS5 และ Xbox Series X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมพึ่งจะออกมาได้ไม่ถึงขวบปี ก็มีอัพเดทใหม่สำหรับเครื่องเล่นเกมคอนโซลยุคต่อไปแล้ว สำหรับเกม Borderlands 3 จากค่าย Gearbox Software ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาก็มีข้อมูลมาให้ชาวเกมเมอร์ทั้งฝั่ง PlayStation และ Xbox ได้รับทราบข่าวกัน และถือว่าเป็นข่าวดีที่แฟนๆทั้ง 2 ฝั่งที่จะมีโครงการถอยเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ในเร็วๆนี้ ซึ่งรายละเอียดของการอัพเดทครั้งนี้เอาใจคอเกมสายเสพกราฟิคลื่นไหล รวมไปถึงเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมกับเพื่อนๆ โดยเฉพาะอีกด้วยครับ

 

โดยทาง Gearbox Software ผู้พัฒนา Borderlands ทั้ง 3 ภาค ได้ออกมาประกาศข่าวให้กับชาวเกมเมอร์ที่กำลังเมามันส์กับเกมนี้ว่า ในเวลานี้ทางผู้พัฒนาได้ทำการพัฒนาตัวเกม สำหรับการวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X ที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 ด้วยการยกระดับกราฟิกของตัวเกมให้สามารถแสดงผลภาพในระดับ 4K เพื่อให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้เล่นเกมนี้กันได้แบบเต็มๆตา พร้อมความลื่นของภาพในระดับ 60fps แบบนิ่งๆ ซึ่งการยกระดับกราฟิกครั้งนี้ จะเป็นการได้รายละเอียดต่างๆเข้าไป ไม่ใช่การอัพสเกลของภาพ เหมือนกับที่ทำบน PS4 หรือ Xbox One

 https://s.isanook.com/ga/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL2dhLzAvdWQvMjEyLzEwNjI1OTMvaW1hZ2UtYm9yZGVybGFuZHMtMDIuanBn.jpg

และอีก 1 ผลงานที่ผู้พัฒนามอบให้เหล่าเกมเมอร์นั่นก็คือระบบ Multiplayer ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ 2 – 4 คนเครื่องเดียวกัน โดยการแบ่งจอตามสัดส่วนของผู้เล่น ถ้าหากเล่นกันเพียงแค่ 2 คนจะทำการแบ่งหน้าจอแบบแนวนอน อัตราส่วน 50/50 บน-ล่าง แต่ถ้าหากเล่นแบบ 3-4 คน ก็จะแบ่งหน้าจอเป็นช่องสีเหลี่ยมแบบ 25% ตามตำแหน่งบนหน้าจอ โดยที่โหมด Multiplayer รูปแบบนี้ สามารถเล่นร่วมกันได้ในโหมด Offline และใช้จอย DualSence และ Xbox เชื่อมต่อเข้ากับตัวเครื่องก็สามารถเล่นได้ทันทีแต่ว่าในโหมดนี้ จะไม่สามารถแสดงผลระดับ 60 fps ได้เหมือนกับโหมด Single-Player

นอกจาก Borderlands 3 ของค่าย Gearbox Software แล้วก็ยังมีอีกหลายเกมที่เตรียมทำการอัพเดทครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น The Witcher 3: Wild Hunt ของ CD Projekt Red, Destiny 2 ของทีม Bungie Inc. และ Dead by Daylight จากค่าย Behaviour Interactive Inc. ได้มีการประกาศออกมาแล้วจะทำการอัพเกรดงานกราฟิกของตัวเกมให้แสดงผลในระดับ 4K 60fps โดยผู้เล่นที่ทำการซื้อเกมเหล่านี้มาเล่นไปแล้วก็จะได้รับการอัพเกรดไปเลยฟรีๆ เพียงแค่ Log-in บัญชีที่ได้ลงทะเบียนตัวเกมเอาไว้ก็สามารถดาวน์โหลดและเข้าไปเล่นได้ทันที ส่วนเรื่องของการวางจำหน่ายเกมบนตัวเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่นั้นจะเป็นวันไหนบ้าง ก็คงต้องรอให้ทางผู้พัฒนาเกมแต่ละเกมออกมาประกาศข่าวให้ทราบกันอีกที และเชื่อว่าน่าจะมีอีกหลายเกมที่กำลังพัฒนาเพื่อรองรับการแสดงผลในระดับ 4K แท้ๆออกมาอีกเยอะเลยทีเดียว

 https://s.isanook.com/ga/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL2dhLzAvdWQvMjE0LzEwNzAxODUvYm9yZGVybGFuZHMtMy0oMikuanBn.jpg

สำหรับชาว PS4 และ Xbox One ที่ซื้อเกม Borderlands 3 มาแล้วและมีแผนว่าจะซื้อ PS5 กับ Xbox Series X มาเล่นในเร็วๆนี้ก็เตรียมเข้าไปเล่นเกมกันต่อในกราฟิกใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน สามารถอ่านรีวิวที่ทีมงาน Sanook Game ได้ลงไว้ เพื่อเป็นการตัดสินใจสำหรับการซื้อเกมนี้มาเล่นก็ได้นะครับ ถ้าเพื่อนชอบเกม Shooter ที่แปลกแหวกแนว แถมยังมีความโหด มันส์ ฮา ก็ลองซื้อมาเล่นดูกันได้เลย

รีวิว Borderlands 3 - https://www.sanook.com/game/1040065/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook