CABAL Mobile เกมมือถือจากไอพีระดับตำนานเผยภาพ Screenshots ชุดใหญ่

CABAL Mobile เกมมือถือจากไอพีระดับตำนานเผยภาพ Screenshots ชุดใหญ่

CABAL Mobile เกมมือถือจากไอพีระดับตำนานเผยภาพ Screenshots ชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดเกมโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยของเรากำลังลุกเป็นไฟ เมื่อมีผู้ให้บริการนำเกมมาเปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก แล้วแต่ละเกมค่อนข้างที่จะมีคุณภาพน่าเล่นทั้งหมดจนทำให้ตอนนี้ไม่รู้จะเล่นอะไรก่อนแล้ว และล่าสุดเกมที่กำลังจะมาจ่อเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราที่คิดว่าน่าเล่นที่สุดในช่วงนี้แล้วขอยกให้ Cabal Mobile เกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากไอพีเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์มพีซีชื่อดังในอดีตที่เกมเมอร์ในยุค 90 น่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี

ในตอนนั้นถือว่าเป็นเกมที่มีงานภาพกราฟิกสวยมากรวมถึงระบบ Gameplay ที่สนุก Combo มันชุดต่างๆ อลังการถูกใจเกมเมอร์ แล้วการที่เวอร์ชั่นมือถือมาแบบนี้จะพลาดได้อย่างไร และล่าสุดทาง Electronics Extreme ก็ออกมาปล่อยไม้เด็ดให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน

cabal-m-(4)

เมื่อพวกเขาเอาภาพ Screenshot ตัวอย่างภายในเกม Cabal Mobile ออกมาให้ชมกันซึ่งตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นเป็นภาพจากในเวอร์ชั่นภาษาไทย!! นั่นเองที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยที่กำหนดไว้ว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายของไตสมาสที่ 3 (Q3) ของปี 2020 นี้ซึ่งจะให้พูดง่ายๆ ก็คือประมาณสิ้นเดือนนี้นั่นเอง งานนี้บอกเลยว่าอีกไม่กี่วันข้างหน้าคงได้เล่นกันแล้วแน่นอน โดยภาพที่ปล่อยออกมามีทั้งหมด 8 ภาพด้วยงานนี้เราได้เห็นแบบจุใจเลยถึงบรรยากาศภายในเกมที่มีกลิ่นอายของความเป็น Cabal Online ดั้งเดิมอยู่ แล้วมีการดัดแปลงปรับเปลี่ยนวิธีการควบคุมให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ กราฟิกสวยงาม น่ารักมากๆ 

โดย Cabal Mobile เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องภาพ และระบบการเล่น ที่ถูกถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงจากเวอร์ชั่น PC สู่บนหน้าจอมือถือ มาพร้อมกับระบบ Combo ที่เป็นจุดเด่นหลักของเกม มี Skill ให้เลือกใช้มากมายรวมไปถึงการ Build ตามสไตล์ของตนเองไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมี Dungeon ขนาดใหญ่ที่ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือลุยกันเป็นกลุ่มก็เร้าใจ และทางด้านระบบต่างๆ ของตัวเกมถูกปรับเปลี่ยนให้เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น เช่นระบบ Auto Battle ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์ได้ง่ายขึ้น, ระบบแปลงร่าง Battle Mode 3, ระบบ PVP/WAR ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นเกมแนว MMORPG ที่มีระบบครบถ้วนจัดเต็มไม่แพ้เกม PC อย่างแน่นอน

ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเมื่อเกม Cabal Mobile เปิดให้บริการความนิยมน่าจะไม่แพ้เกมมือถือตัวอื่นๆ ที่ได้นำเอาไอพีเกมคลาสสิกมาต่อยอดเป็นเกมมือถือส่วนจะปังมากแค่ไหนสิ้นเดือนนี้น่าจะรู้กันอย่างแน่นอน https://www.facebook.com/CabalM.in.th

cabal-m-(2)

cabal-m-(3)

cabal-m-(5)

cabal-m-(6)

cabal-m-(7)

cabal-m-(8)

cabal-m-(9)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook