เปิดให้บริการแล้ว Luna M เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดัง

เปิดให้บริการแล้ว Luna M เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดัง

เปิดให้บริการแล้ว Luna M เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เกมโทรศัพท์มือถือบ้านเรารู้สึกว่าจะมีเกมใหม่ๆ มาเปิดให้บริการเพียบแล้วหนึ่งในเกมที่มาเปิดให้บริการแล้วน่าสนใจระดับหนึ่งก็คือ Luna M เกมโทรศัพท์มือถือที่ทาง EXE หรือ Electronics Extreme บริษัทให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้มีการนำมาเปิดในเวอร์ชั่นภาษาไทยร่วมมือกับทาง T3 Entertainment และทีมพัฒนา Soul Games ของประเทศเกาหลีใต้

หลังจากที่มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ไม่น้อย จนมาล่าสุดก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในรูปแบบ Open Beta ที่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของประเทศไทยแล้ววันนี้ แน่นอนว่าเกมรองรับภาษาไทยอีกด้วย

luna-m-(3)

Luna M เป็นเกมมือถือแนว MMORPG กราฟิกสุดแบ๊วที่ได้มีพื้นฐานเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตที่ดัดแปลงลงมือถือ รายละเอียดต่างๆ หลายส่วนก็หยิบยกเอามาเป็นพื้นฐานภายในเกมนี้ แต่ก็มีการปรับแต่งให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มเช่นเดียวกัน ดังนั้นเมื่อเข้าเกมแล้วอาจจะมีหลายๆ อย่างที่เปลี่ยนแปลงไปพอสมควรถ้าสำหรับแฟนเกมที่เคยเล่นในเวอร์ชั่นพีซีมา เช่นระบบอาชีพ เผ่า การต่อสู้ต่างๆ ก็มีหลายอย่างที่ไม่เดิม

แต่สิ่งที่เหมือนเดิมและยังคงรักษาเอกลักษณ์ไว้ได้ดีก็คือความน่ารักของเกมไม่ว่าจะเป็นตัวละครหรือสภาพแวดล้อมต่างๆ ก็ยังคงเป็นสไตล์ดั้งเดิม มีการอัปเกรดให้สวยงามทันสมัยสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

luna-m-(3)4

Content เนื้อหาภายในเกมหลักๆ ก็จะเน้นไปที่การทำเควสในช่วงแรกๆ โดยจะแบ่งออกเป็นเควสหลัก และ เควสรอง ระหว่างนั้นก็จะมีการปลดล็อกดันเจี้ยนใหม่ๆ อยู่เสมอ แต่เอาจริงๆ จะส่งผลชัดเจนก็ต่อเมื่อเลเวล 50 ที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการผจญภัยอย่างแท้จริง

ตัวเกม Luna M นอกเหนือจากโหมดการเล่นแบบ PVE แล้วทางระบบยังมีการต่อสู้ในรูปแบบ PVP ที่เตรียมสงคราม Guild Wars ไว้แล้วเช่นเดียวกันนอกเหนือการ PK ปกติ แต่ในช่วย Close Beta ที่ผ่านมายังไม่มีให้เห็นดังนั้นคงต้องมารอดูในช่วง Open Beta ว่าสงครามกิลด์วอของเกมนี้จะอยู่ในรูปแบบไหน

luna-m-(2)

ดังนั้นเกมเมอร์คนไหนกำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นในช่วงนี้ Luna M ของทาง EXE ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจภาพการ์ตูนน่ารักเข้าถึงง่าย อินเตอร์เฟสต่างๆ สวยงามไม่ลกตา แต่ตอนนี้อาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อยภายในเกม ซึ่งทางทีมงานได้ออกมาแจ้งแล้วกำลังรีบแก้ไขอยู่เกมเมอร์ก็ใจเย็นๆ หน่อยแล้วสามารถดูกิจกรรมแล้วรายละเอียดต่างๆ ของเกมตัวเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจทาง Facebook ของ Lunam https://www.facebook.com/playluna.in.th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook