ลาออก! Lazlow โปรดิวเซอร์ในเกมส์ GTA ประกาศยื่นซองขาว

ลาออก! Lazlow โปรดิวเซอร์ในเกมส์ GTA ประกาศยื่นซองขาว

ลาออก! Lazlow โปรดิวเซอร์ในเกมส์ GTA ประกาศยื่นซองขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนั่นวงการเกมส์ เมื่อทาง Mr.Lazlow Jones โปรดิวเซอร์และดีเจมากประสบการณ์จากทางค่าย RockStar Games ประกาศลาออกจากตำแหน่งปิดฉากเส้นทางร่วม 19 ปี

Mr.Lazlow Jones หนุ่มอารมณ์ดีชาวอเมริกันในวัย 47 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากในหลากหลายอาชีพ ทั้งนักเขียน ผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ นักพากย์และนักจัดรายการวิทยุ โดยตัวของเขาเป็นที่รู้จักกันดีในผลงานชิ้นสร้างชื่อร่วมกับทางค่าย Rockstar Games ไม่ว่าจะเป็น Grand Theft Auto, Max Payne และ Red Dead Redemption และยังมีในส่วนของการจัดรายการวิทยุทั้ง Technofile , The Lazlow Show เป็นต้น

อย่างไรก็ตามด้วยอิทธิพลของ Mr.Lazlow Jones ถือว่าส่งผลในแง่ลบอย่างมากกับทางต้นสังกัด RockStar Game ด้วยบทบาทของตัวเขาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพคับกล่องรอบตัว โดยตัวเขาเริ่มมีบทบาทมากขึ้นพร้อมทั้งเขียนบททั้งหมดในเกมส์ GTA ภาค Vice City ปี 2002 ตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งตัวเขาเองนั้นถือเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญในการสร้างสรรค์เกมส์อย่าง GTA และ Red Dead Redemption 2 อีกด้วย

โดยล่าสุดทางเจ้าตัวเพิ่งอัพเดตข้อมูลผ่านบนหน้าเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า Linkedln พร้อมเผยข้อมูลส่วนตัวว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับทางบริษัท RockStar Game ตั้งแต่ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว โดยตัวเขาเองไม่ได้ให้เหตุผลต่อการลาออกดังกล่าว แต่ใน Instagram ส่วนตัวของเขาได้ระบุถึงรายละเอียดของโพสต์พร้อมกล่าวถึงสาเหตุหลักที่ต้องการกลับไปดูแลน้องสาวที่มีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็ง หลังถูกตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด เมื่อช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา พร้อมปิดฉากสิ้นสุดการเดินทางกับต้นสังกัดร่วม 19 ปีเต็มอย่างสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook