5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 สิงหาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเกมฟอร์มยักษ์เท่าไหร่ แต่ก็ยังพอมีเกมที่สามารถมาแนะนำเพื่อนๆ ได้มีทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น Action, RPG หรือแม้กระทั่ง Puzzle แต่ไม่มี MMORPG นะรอบนี้แต่เดียวอาทิตย์หน้านี้บอกเลยว่าชุดใหญ่แน่นอน

Brawlhalla

ประเดิมด้วยเกมจากค่ายยักษ์ใหญ่ก่อนเลยของ Ubisoft ที่มีการประกาศว่าจะนำเกม Brawlhalla มาเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มมือถือหลังจากที่เปิดให้บริการมาหลายๆ แพลตฟอร์มในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแล้ววันนี้เกมก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย 2D Side-scrolling Action ตะลุมบอนผลด้วยตัวละครที่มีให้เลือกมากกว่า 50 ตัวแล้วบางตัวหน้าตาก็คุ้นๆ ด้วยเอาเป็นว่าจะสนุกแค่ไหนเพื่อนๆ ลองเข้าไปทดสอบดูแล้วนะ

Atelier Online

ต่อมาเป็นผลงานของทาง Koei Tecmo ที่ร่วมมือกับ NHN PlayArt ในการเปิดให้บริการเกมมือถือ Atelier Online เซิร์ฟเวอร์ใหม่หลังจากเปิดให้บริการในญี่ปุ่นไปวันนี้เกมได้มีการบินลัดฟ้าไปเปิดตัวในประเทศไต้หวัน ซึ่งกำลังเปิดให้ทดสอบอยู่ในตอนนี้ทั้งสองระบบ iOS และ Android และที่สำคัญก็คือตัวเกมจะไม่มีการ Reset ด้วยใครเล่นถึงไหนตอน Open Beta มาเล่นต่อได้เลย สำหรับเกมนี้นำเสนอในรูปแบบ RPG ภาพกราฟิกสวยงามมีพื้นฐานมาจากแฟรนไชส์ชื่อดังนักปรุงยาสุดโมเอะ 

Stella Ballad

เกมใหม่จากบริษัทเกม EYOUGAME ที่จะเห็นว่าช่วงปี 2020 จะมีเกมเปิดให้บริการใหม่ๆ เยอะมากจากค่ายนี้ในหลายๆ ประเทศและในแดนซากุระอย่างญี่ปุ่นก็ได้เปิดตัวเกมแนว MMORPG สายเลือดใหม่ Stella Ballad ภาพการ์ตูนสุดน่ารักการเล่นจะอยู่ในรูปแบบ Turn Based มีเนื้อเรื่องในการผจญภัย พร้อมกับต้องพัฒนาตัวละครและหาคู่หูเป็นมอนสเตอร์ประเภทต่างๆ หลายแบบให้สะสม ซึ่งคาดว่าเกมนี้จะมีการเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศด้วยแต่คงต้องรอกันอีกหน่อยนะ แล้วถ้าข่าวอัปเดตจะรีบมารายงานทันที

Ultimate Viking

เอาเกมบนสโตร์ประเทศไทยมาฝากบ้างเป็นเกมแนวต่อสู้ที่เป็นธีมยุคกลางในชื่อว่า Ultimate Viking ที่ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดบน Google Play Store สำหรับระบบ Android เท่านั้นนำเสนอในรูปแบบ Action RPG มุมมอง TPP หรือบุคคลที่ 3 ภายในเกมจะสามารถหาอาวุธใหม่ๆ มาสลับเปลี่ยนได้เสมอพร้อมกับมีทักษะพิเศษสามารถปล่อยพลังเวทย์ได้อีกด้วย และประเด็นที่สำคัญตัวเกมนี้รองรับการเล่นแบบ Offline ไม่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถเล่นได้

The Powerpuff Girls Smash

สุดท้ายเป็นเกม Casual ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น หรือ ผู้ใหญ่ก็ตามเมื่อทาง Sundaytoz ได้ปล่อยเกมแนว Puzzle ในชื่อว่า The Powerpuff Girls Smash ที่ได้นำเอาตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ มาเป็นธีมหลักภายในเกม ซึ่งวิธีการเล่นพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือเกมจับคู่ภาพนั่นเองถ้าใครเคยเดินห้างสรรพสินค้าสมัยก่อนจะมีเกมยอดตู้ที่เป็นจับคู่แบบนี้ แต่อันนี้สามารถเล่นได้บนมือถือแล้วแบบไม่มีค่าใช้จ่ายสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook