5 วิดีโอเกมออกใหม่น่าเล่นที่จะออกเดือนสิงหาคมนี้

5 วิดีโอเกมออกใหม่น่าเล่นที่จะออกเดือนสิงหาคมนี้

5 วิดีโอเกมออกใหม่น่าเล่นที่จะออกเดือนสิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 กำลังจะเข้าสู่เดือนสิงหาคมอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว ซึ่ง Sanook Game ได้รวบรวม 5 รายชื่อเกมที่น่าสนใจที่กำลังจะวางขาย ซึ่งมีหลากหลายเกมจากหลายบริษัท หลายแพลตฟอร์มทั้งคอนโซลและพีซ๊ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ลองเข้าไปดูแล้วกันว่ามีอะไรบ้าง

Captain Tsubasa: Rise of New Champions

ประเดิมที่เกมแรกด้วยผลงานของค่าย Bandai Namco Entertainment ที่จะนำมาเปิดวางขายในเดือนหน้านี้ก็คือ Captain Tsubasa: Rise of New Champions ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนสุดอมตะเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลก็คือกัปตันสึบาซะ ที่ได้ค่ายพัฒนาเกมอย่าง Tamsoft เป็นผู้ดูแล มีกำหนดวางขายวันที่ 28 สิงหาคมในแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้า Steam และ Playstation 4, Nintendo Switch สำหรับคอนโซลอีกด้วย ตัวเกมมีทั้งหมดโหมดการเล่น Single Play และ Multiplayer แฟนการ์ตูนห้ามพลาดเด็ดขาด

Serious Sam 4

เกมที่พึ่งมีการปล่อยตัวอย่าง Gameplay ไม่นานมานี้อย่าง Serious Sam 4 ของค่าย Devolver Digital กับผู้พัฒนา Croteam เป็นเกมภาคต่อของแฟรนไชส์สุดมันส์แนว Action Shooting  มีกำหนดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้าชั้นนำของโลก Steam และ Stadia กำหนดวางจำหน่ายเดือนสิงหาคมแต่ยังไม่ระบุวันที่แน่ชัด แต่คงจะประกาศในเร็วๆ นี้แน่นอน สำหรับจุดเด่นของเกมนี้ก็คือฉาก Action ที่บู๊แหลกแจกกระสุนเน้นความมันอย่างเดียวสามารถเล่นแบบ Multiplayer ได้ด้วย สำหรับแฟนคอนโซลเห็นทางผู้พัฒนาจะมีการเปิดตัวบน Playstation 4 และ Xbox One ในปี 2021

A Total War Saga: Troy

ต่อมาเป็นซีรี่ส์เกมแนววางแผนที่ได้รับความนิยมระดับโลก เนื่องด้วยความสมจริงของการทำสงครามบริหารบ้านเมือง ทำการทูตและหลายๆ อย่างในยุคสมัยแห่งสงครามก็คือเกมจากซีรี่ส์ Total War ที่ล่าสุดกำลังจะมีการเปิดตัวภาคใหม่หลังจากเปิดตัวภาค 3 ก๊กไปแล้ว โดยภาคใหม่นี้จะเป็น A Total War Saga: Troy สงครามของชาวโรมันที่มีกำหนดลง Epic Game Store เป็นแบบ Exlusive Time เป็นเวลาหนึ่งปี กำหนดขาย 13 สิงหาคม นี้แล้วสำหรับ PC เท่านั้น

Horizon Zero Dawn

สำหรับเกมนี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นเกม Exlusive สำหรับเครื่อง Playstation 4 แต่แล้วในปี 2020 ก็มีการพอร์ตลงแพลตฟอร์ม Windows PC อย่าง Horizon Zero Dawn จากทางค่าย Sony Interactive Entertainment มีกำหนดวางขายในวันที่ 7 สิงหาคม เป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดอีกหนึ่งเกมที่ชาวเกมเมอร์พีซีจะได้สัมผัสหลังจากทีมพัฒนาได้มีการประกาศแล้วว่ากำลังภาคต่อ ดังนั้นเกมเมอร์พีซีสามารถไปเล่นเพื่อเตรียมพบกับภาคสองได้เลย กราฟิกสวย เนื้อหา Content ดี

Fast & Furious Crossroads

เกมสุดท้ายเป็นเกมจากค่าย Bandai Namco เช่นเดียวกันแต่เกมนี้เปิดวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมในวันที่ 7 ซึ่งร่วมมือกับผู้พัฒนา Slightly Mad Studios ในการสร้างสรรค์เกม Fast & Furious Crossroads จากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลก ที่ดัดแปลงในรูปแบบวิดีโอแนว Racing Action RPG ในเกมจะมีทั้งโหมดการเล่นแบบ Single Player และ Multiplayer ที่จริงเกมนี้จะต้องเปิดวางขายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แล้วแต่ด้วยสถานการณ์ COVID-19 เลยเลื่อนมาเปิดเดือนนี้แทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook