Dead By Daylight Mobile มีการเพิ่มโหมดฝึกไว้สำหรับมือใหม่แล้ววันนี้

Dead By Daylight Mobile มีการเพิ่มโหมดฝึกไว้สำหรับมือใหม่แล้ววันนี้

Dead By Daylight Mobile มีการเพิ่มโหมดฝึกไว้สำหรับมือใหม่แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศไทยของเราจัดว่าเป็นอีกหนึ่งชาติของโลกที่นิยมการเล่นเกมจำพวก Multi Player และ Co-op ได้เป็นหลักซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วว่าการเล่นเกมนั้นเมื่อเล่นกับเพื่อนฝูงจะมีความสนุกมากกว่าการเล่นเกมแบบคนเดียวแน่นอนอยู่แล้ว และหนึ่งในเกมสุดฮิตที่หลายๆ คนชื่นชอบก็คือ Dead by Daylight Mobile ผลงานเกมของค่าย Behavior Interactive ในเวอร์ชั่นพีซีช่วงแรกๆ ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมจาก Streamer ทั่วประเทศไทยถึงขนาดทำให้ผู้พัฒนาต้องอัปเดตแพทช์เวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาเลยทีเดียว แล้วในปัจจุบันยุคนี้ก็มีเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือออกมาก็คือ Dead by Daylight Mobile 

dbd-mobile-(2)

Behaviour Interactive ในปัจจุบันนี้ Dead by Daylight Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในโซนภูมิภาค NA และ EU ซึ่งยังไม่สามารถดาวน์โหลดได้ในสโตร์ประเทศไทยของเราแต่ก็มีเกมเมอร์ไม่น้อย ที่มุด VPN ไปทดสอบเล่นแต่ถึงอย่างนั้นทางบริษัทเองก็ได้มีการประกาศไว้แล้วว่าจะมีการเปิดให้บริการเกมในเวอร์ชั่น SEA แน่นอนภายในปี 2020 แต่เมื่อไหร่นั้นยังไม่ได้มีกำหนดการที่ชัดเจน ซึ่งตัวงานภาพกราฟิกก็บอกเลยว่าไม่ทิ้งเวอร์ชั่นพีซีแน่นอนความสนุกของเกมสไตล์ Survival เอาชีวิตก็มีให้เห็นอยู่แน่นอน แต่เพื่อนๆ ที่มาเล่นใหม่จะต้องมีการฝึกฝนการควบคุมด้วยนิ้วแทนที่จะเป็นเมาส์หรือคีย์บอร์ด 

ล่าสุด Behaviour Interactive ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาได้เพิ่มโหมดการเล่นแบบ Training Mode (โหมดฝึกฝน) ไว้สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อน ซึ่งแน่นอนว่ามันดีมากๆ เพราะอย่างที่รู้กันถ้าใครเคยเล่นมาจะทราบดีว่ารายละเอียดของเกมก็มีในระดับหนึ่งมือใหม่ที่เข้ามาเล่นหลายๆ คนอาจจะยังไม่เข้าใจ Key หลักของการเล่นทั้งฝ่ายเอาชีวิตรอดและฝ่ายฆาตกร ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง ทำให้โหมดใหม่ที่เป็นการฝึกแบบนี้จะช่วยให้ผู้เล่นมีเวลามากมายในการปรับแต่งทักษะของตัวเองรวมไปถึง ทักษะ Perks ต่างๆ ของตัวละครทั้งสองฝ่ายอีกด้วย ซึ่งการต่อสู้กับบอท AI ก็จะช่วยเพิ่มพื้นฐานเหล่านี้ได้ ก่อนที่จะเริ่มไปต่อสู้แบบออนไลน์กับผู้เล่นจริงๆ เป็นความใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ ที่มีการพัฒนาขึ้นมา

ดังนั้นในอนาคตที่ตัวเกม Dead by Daylight Mobile จะมาเปิดให้บริการในโซน SEA ของเราก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะมี Training Mode เพิ่มเข้ามาด้วยอย่างแน่นอน ส่วนเมื่อไหร่นั้นก็ยังไม่รู้แน่นอน แต่ถ้ามีข่าวอัปเดตเมื่อไหร่ทาง Sanook Game จะรีบมารายงานให้ทราบในทันที 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook