HUNTER x HUNTER Mobile เซิรฟเวอร์ใหม่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

HUNTER x HUNTER Mobile เซิรฟเวอร์ใหม่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

HUNTER x HUNTER Mobile เซิรฟเวอร์ใหม่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอีกหนึ่งเกมที่กำลังจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่หลังจากที่เคยเปิดตัวในประเทศจีนมาก่อนหน้านี้แล้ว ของเกมโทรศัพท์มือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีถึงแม้ว่าในปัจจุบันการ์ตูนมังงะเรื่องนี้ยังไม่จบบริบูรณ์ก็ตามก็คือ Hunter x Hunter โดยตัวเกม Hunter x Hunter Mobile ในประเทศจีนดูแลการให้บริการจากยักษ์ใหญ่ Tencent Games

แล้วทีนี้พวกเขาก็เริ่มขยายตลาดมาเปิดตัวเกมดังกล่าวประเทศอื่นๆ บ้างในประเทศไต้หวัน และ มาเก๊า ดูแลการให้บริการ Hormis Games แล้วปัจจุบันนี้ก็กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ ซึ่งมียอดลงทะเบียนไปแล้วกว่า 800,000 คน นอกจากนั้นพวกเขายังกำหนดการที่จะเปิดให้บริการออกมาแล้วด้วยก็คือวันที่ 8 กรกฏาคม 2020 นี้ใครสนใจก็เข้าไปลงทะเบียนกันได้เลยเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย https://hunter.gamemorefun.net/?pageNum=1

สำหรับ Hunter x Hunter Mobile เวอร์ชั่นนี้จะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมสมัคร Hunter ซึ่งเป็นตัวละคร Original ของเกมซึ่งผู้เล่นจะสามารถสร้าง Avatar ของตัวเองได้ ภายในเกมก็จะแบ่งออกเป็นหลากหลายคลาสให้เลือกได้แก่ Swordsman, Assassin, Masters, Gunman, Machinst และ Dancer คลาสเหล่านี้ก็จะมีพื้นฐานมาจากทักษะการต่อสู้ต่างๆ และแอบใส่ความเป็น Hunter x Hunter เข้าไปด้วยเพราะแต่ละสายจะมีลักษณะพลังเน็นที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่ละอาชีพยังสามารถเปลี่ยนคลาสแยกได้อีกด้วยเมื่อถึงเลเวล 15 ที่กำหนด

hxh-(3)

ส่วนในเรื่องของ Story ที่เกมการ์ตูนก็คงอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรเพราะเราไม่ได้สวมบทบาทเป็นตัวการ์ตูนทางผู้พัฒนาจะนำเสนอในรูปแบบไหน Hunter x Hunter Mobile ตัวเกมนี้จะนำเสนอเหมือนในเวอร์ชั่นการ์ตูนตั้งแต่แรกเลยที่กอร์นที่ได้ออกจากเกาะปลาวาฬเพื่อไปลงสมัครใบอนุญาต Hunter แต่เราจะเป็นเหมือนตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามาระหว่างการเดินทางของกอร์นอารมณ์แบบเพื่อนคนใหม่ แล้วก็ดำเนินเรื่องราวเหมือนต้นฉบับ 100% แน่นอนว่าเมื่อกลายเป็นเกมทางผู้พัฒนาได้มีการแทรกเนื้อหา Content อื่นๆ นอกเหนือจากแค่การตะลุยด่านตาม Story เท่านั้น 

hxh-(2)

ดังนั้นสำหรับใครที่เป็นแฟนของ Hunter x Hunter บอกตรงนี้เลยเกมนี้ทำออกมาได้ดีมากงานภาพสไตล์การ์ตูนสวยงาม เนื้อเรื่องตามต้นฉบับ ตัวละครรายละเอียดครบทุกมุมมอง แต่ข้อเสียอาจจะติดเรื่องของภาษาที่ยังคงเป็นภาษาจีนเหมือนเดิมแต่แค่ขยับมาใกล้บ้านเราเพิ่มมากขึ้นเท่านั้นทำให้การดาวน์โหลดหรือค่า PING น้อยลงนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook