Ghost of Tsushima อัปเดตขนาดไฟล์เพิ่มขึ้นอีก 8 GB จากเดิม

Ghost of Tsushima อัปเดตขนาดไฟล์เพิ่มขึ้นอีก 8 GB จากเดิม

Ghost of Tsushima อัปเดตขนาดไฟล์เพิ่มขึ้นอีก 8 GB จากเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมยังไม่ทันเปิดก็มีข่าวอัปเดตออกมาให้อ่านกันแล้วสำหรับเกม Ghost of Tsushima อีกหนึ่งเกมคุณภาพระดับ AAA ที่เป็นเกมพิเศษ Exclusive สำหรับเครื่องเล่นเกมคอนโซลอย่าง Playstation 4 เท่านั้น ซึ่งเป็นการร่วมมือกับทาง Sony Interactive Entertainment กับทางผู้พัฒนาเกมไฟแรง Sucker Punch ถ้าใครติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการเกม น่าจะพอทราบว่าเกมนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้มีข่าวออกมาอัปเดตว่าตัวเกม Ghost of Tsushima ได้มีการปล่อยแพทช์ที่มีขนาดถึง 8 GB ในวันเดียวซึ่งนั้นน่าจะเป็นข้อมูลชุดใหญ่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ghost-of-tsushima-(2)

ซึ่งการที่ Sucker Punch ได้มีการอัปเดตแพทช์ไฟล์ที่มีขนาดถึง 8 GB ภายในวันเดียวทั้งๆ ที่เกมยังไม่ได้มีการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเลย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาน่าจะมีการปรับปรุงอะไรหลายๆ ส่วนก่อนที่เกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพราะภาพรวมตอนนี้เกมน่าจะมีความต้องการพื้นที่ในเครื่อง Playstaton 4 ไม่ต่ำกว่า 50 GB แน่นอน ดังนั้นใครที่กำลังจะซื้อเตรียมพื้นที่ไว้ได้ การอัปเดตทางผู้พัฒนาไม่ได้ชี้แจ้งรายละเอียดอะไรไว้เลย แต่ก็มีเกมเมอร์คาดเดาว่าน่าจะเป็นแพทช์ที่ปรับเรื่องของบั๊ก รายละเอียดของภาพกราฟิก บรรยากาศ พื้นผิวต่างๆ ให้คมชัดขึ้นกว่าเดิมเพราะไฟล์ใหญ่ขนาดนี้ก็ไม่มีอย่างอื่นแล้ว เพื่อให้เกมนั้นออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์เกมคุณภาพ AAA ที่คุ้มค่าคุ้มราคาแก่ผู้เล่น

ghost-of-tsushima-(3)

Ghost of Tsushima จะเป็นเกมแนว Action RPG ที่มีระบบการเล่นในรูปแบบ Hack and Slash ที่ต้องใช้ทักษะหลบหลีกในการเล่นด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมีระบบที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นทำการ Stealth (ลอบฆ่าลอบโจมตี) ซึ่งมันเชื่อมกับเนื้อเรื่องที่ทางผู้พัฒนาได้ออกแบบมาอย่างเข้มข้นน่าติดตามผ่านตัวละคร จิน ซากาอิ ซามูไรผู้เหลือรอดจากการทำสงครามกับพวกมองโกล ประกอบกับงานภาพกราฟิกสุดอลังการที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับเรื่องราวสุดดราม่าเกมนี้

ตัวเนื้อเรื่องของเกม Ghost of Tsushima จะเล่าผ่านตัวละครอย่าง จิน ซากาอิ ที่ถูกเลี้ยงดูและฝึกฝนวิชาการต่อสู้ในแบบซามูไรที่มีขนบธรรมเนียมเคร่งครัด การที่จะเป็นซามูไรได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ในญี่ปุ่น แต่แล้วการฝึกฝนตลอดหลายปีของเขาก็มาสูญเปล่าเมื่อเจอกองกำลังจากมองโกลมาตี แล้วไม่สามารถเอาชนะได้ด้วยวิธีแห่งซามูไร ดังนั้นความยุติธรรมที่แปดเปื้อนเลยกลายเป็นความแค้นที่ไม่เลือกวิธีการในการสังหารศัตรู จากนักรบผู้หยิ่งในศักดิ์ศรีกลายเป็นนักฆ่าไร้เงาไม่ต้องการเพียงแค่ล้วงแค้นและปกป้องเกาะของตนเองและชาวบ้านที่ยังเหลืออยู่ โดยไม่สนอะไรอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook