Guardian Tales เกมแนว Action RPG ภาพสไตล์ Pixel เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

Guardian Tales เกมแนว Action RPG ภาพสไตล์ Pixel เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

Guardian Tales เกมแนว Action RPG ภาพสไตล์ Pixel เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ เลยถือว่าเป็นสิ่งที่เกมเมอร์คงชอบเพราะจะมีเกมให้เลือกเล่นอยู่เสมอแล้วล่าสุดได้มีการประกาศจากทางค่าย Kakao Games บริษัทชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ที่ร่วมมือกับทาง Kong Studios ในการประกาศเปิดตัวเกมมือถือในชื่อว่า Guardian Tales ว่ากำลังจะมีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global เร็วๆ นี้หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการในบางประเทศแบบ Soft Launch ไปแล้ว และค่อนข้างได้เสียงตอบรับที่ดีในระดับหนึ่ง เลยเป็นที่มาของการเดินหน้าเตรียมความพร้อมเพื่อจะเปิดให้บริการทั่วโลกเร็วๆ นี้ นอกเหนือจากการประกาศเปิดอย่างเป็นทางการ ทาง Kakao Games ยังได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ให้เหล่าแฟนเกมเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษอีกด้วย

 guardian-tales-(2)

แน่นอนว่าการลงทะเบียนไม่ได้ลงธรรมดาเพื่อแจ้งเตือนเท่านั้นแต่สำหรับยอดผู้เข้าลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุตัวเลขที่กำหนดไว้ทางเกม Guardian Tales จะแจกของรางวัลให้กับผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ใครสนใจก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://guardiantales.com/register ของรางวัลก็จะมีตั้งแต่ ไอเทม EXP หินฮีโร่ หรือ คริสตัลฮีโร่ เป็นต้น โดยที่ตัวเว็บไซต์จะเป็นภาษาไทยทั้งหมดทำให้คาดว่าตัวเกมเมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วอาจจะมีการแปลเป็นภาษาไทยด้วยเช่นเดียวกันแต่อันนี้ยังไม่ระบุจาก Kakao Games และ Kong Studios ออกมาเลยเดียวถ้ามีการประกาศอย่างเป็นทางการเดียวจะรีบมารายงานให้อ่านในทันที 

Guardian Tales เป็นเกมแนว Action Adventure RPG สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ ที่นำเสนองานภาพสไตล์ Pixel ย้อนยุคแต่ทันสมัยเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ย้อนไปสัมผัสกับเกมสุดคลาสสิคสมัยก่อนที่บางคนอาจจะไม่ทันก็เป็นได้ ตัวผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นออัศวินผู้พิทักษ์ที่คอยช่วยเจ้าหญิงแสนสวย พร้อมกับต้องรวบรวมเหล่าฮีโร่คนอื่นๆ เพื่อออกเดินทางออกไปต่อสู้กับผู้รุกรานแสนอันตราย นอกเหนือจากนั้นตัวเกม Guardian Tales ยังได้นำเสนอเรื่องราว Story ที่เต็มไปด้วยปริศนาความลับต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเดินทางแล้วไขความลับต่างๆ แล้วแน่นอนว่า Content ต่างๆ ภายในเกมก็อัดแน่นมาอย่างเต็มที่รวมถึงระบบ Guilds ที่จะช่วยเพิ่ม Community ให้เป็นเกมสังคมที่แข็งแกร่ง

guardian-tales-(3)

โดยรวมเกม Guardian Tales ก็ถือว่าเป็นเกมที่มีงานภาพกราฟิกน่ารักย้อนยุคดี ระบบการเล่นต่างๆ ก็มีแม็กคานิกให้ทำไม่ได้เป็นการต่อสู้ Action ธรรมดาตอนนี้ก็เหลือว่าจะรองรับภาษาไทยหรือไม่ แต่ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะต้องมีภาษาไทยแน่นอน ส่วนเรื่องวันเปิดถ้าทราบ Sanook Game จะรีบมารายงานทันทีเลยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook