Pokemon Cafe Mix เกมแนว Puzzle คาเฟ่โปเกมอน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Pokemon Cafe Mix เกมแนว Puzzle คาเฟ่โปเกมอน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Pokemon Cafe Mix เกมแนว Puzzle คาเฟ่โปเกมอน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่มีจุดเริ่มต้นจากวิดีโอเกมที่ในตอนหลังกลายเป็นแฟรนไชส์ที่มีสินค้าเกี่ยวข้องมากมายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง Pokemon ซึ่งถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ยังไงก็ต้องรู้จัก หรือถ้าไม่ได้เป็นคนที่เล่นเกมอย่างน้อยก็ต้องเคยได้ยินหรือผ่านหูผ่านตามาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะตัว Pokeman เองนอกเหนือจากวิดีโอเกมแล้วมีทั้งในรูปแบบ อนิเมะ หนังสือการ์ตูน เกมการ์ด ของเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย

แล้วล่าสุดทาง The Pokemon Company เจ้าของลิขสิทธิ์ได้มีการเริ่มเปิดตัววิดีโอเกมใหม่ๆ ของแฟรนไชส์ Pokemon เพิ่มเติมแล้วหลังจากเงียบหายไปนาน ซึ่งหนึ่งในเกมที่น่าสนใจที่มีการเปิดตัวออกมามีชื่อว่า Pokemon Cafe Mix จะเป็นเกมในรูปแบบไหนไป Sanook Game จะพาไปชมกันสำหรับข้อมูลเบื้องต้นที่มีการเผยออกมา

Pokemon Cafe Mix จะเป็นเกมในรูปแบบ Puzzle ที่พัฒนาออกมาสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ (Mobile) และ Nintendo Switch ตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 2 Content ใหญ่ๆ อย่างแรกก็คือการเล่นในลักษณะต่อเพชร ซึ่งจะเป็น Icon รูปหน้าตาโปเกมอนเราต้องทำตามเงื่อนไขในเวลาที่กำหนด ซึ่งจะเป็นการผจญภัยตะลุยด่านอย่างแน่นอน ถ้ายิ่งระดับสูงๆ ระดับความยากก็จะเพิ่มตามขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างที่สองจะเป็นการบริหารจัดการ Cafe สำหรับโปเกมอนซึ่งคงได้รับแรงบันดาลใจจากพวกคาเฟ่แมว หรือ คาเฟ่สุนัขแน่นอน โดยเพื่อนจะต้องทำการเสริฟอาหารเมนูสำหรับโปเกมอนเพื่อให้พวกเขารู้สึกชอบแล้วจะได้รับค่าความสัมผัสเพื่อยกระดับของร้านและมีโอกาสสร้างค่าความชอบกับโปเกมอนด้วย 

pokemon-(4)

นอกเหนือจากการเปิดตัวแล้วทาง The Pokemon Company ยังมีการแจ้งถึงกำหนดการวันเปิดให้บริการ Pokemon Cafe Mix ด้วยโดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดกันทั้งใน Google Play Store และ App Store ในวันที่ 23 มิถุนายน 2020 นี้อีกไม่กี่วันข้างหน้าสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือส่วนทาง Nintendo Switch ก็ในวันเดียวกัน ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global แล้วแน่นอนว่ามีให้ดาวน์โหลดบนสโตร์ประเทศไทยของเราแน่นอนใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนได้เลยที่

pokemon-(2)

จุดเริ่มต้นของเกม Pokemon มาจากเครื่องเล่นเกมสุดฮิตในอดีตอย่าง Gameboy เป็นเกมแนว RPG สวมบทบาทที่ภายในเกมจะมีมอนสเตอร์ในลักษณะต่างๆ มากมายเล่าผ่าน ซาโตชิ เด็กหนุ่มผู้ที่จะเป็นเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก ในปัจจุบันมีสินค้าหลากหลายประเภทรวมถึงเกมในเวอร์ชั่นใหม่ๆ ออกมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาทำให้แฟรนไชส์นี้จัดว่าเป็นแฟรนไชส์ระดับโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook