พรีวิว Wild Born เกมมือถือสไตล์มอนฮันภาพสุดอลังน่าเล่นโคตร

พรีวิว Wild Born เกมมือถือสไตล์มอนฮันภาพสุดอลังน่าเล่นโคตร

พรีวิว Wild Born เกมมือถือสไตล์มอนฮันภาพสุดอลังน่าเล่นโคตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเกมโทรศัพท์มือถือที่จัดว่าเด็ดมากๆ อีกหนึ่งตัวที่มีการเปิดให้ทดสอบไปในช่วงที่ผ่านมาจากค่าย Line Games อีกแล้วครับท่าน ซึ่งเป็นข่าวที่ไม่ค่อยโปรโมทเกมเท่าไหร่ ให้ผู้เล่นได้ไปเจอกันเองก่อนหน้านี้ก็เกมอย่าง Royale Crow รอบนี้มาเกม Wild Born นี้อีกแต่ไม่เป็นไรถ้าเทียบเรื่องของคุณภาพแล้วให้อภัยกันได้ แต่ที่น่าเสียดายก็คือทาง Sanook Game ของเรามาแจ้งข่าวให้เพื่อนๆ ทราบช้าไปหน่อยเพราะตัวเกมดังกล่าวได้มีการเปิดให้บริการในช่วงทดสอบ Closed Beta ไปแล้วในวันที่ 11-15 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมาเรารู้ตัวอีกทีก็ทดสอบวันสุดท้ายไปแล้วดังนั้นเปลี่ยนจากการแนะนำเกมเป็นพรีวิวแทนเลยละกันไว้สำหรับดูเพื่อตัดสินใจรอในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็วๆ นี้

Wild Born เป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2019 ในตอนแรกใช้ชื่อเกมโครงการนี้ว่า Project PK ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Line Games และผู้พัฒนาอย่าง Rock Square เกมดังกล่าวนำเสนอในรูปแบบ Survival Action RPG ที่มีการล่าสัตว์ (Hunting) เพื่อนำมาประดิษฐ์คราฟไอเทมเป็นอาวุธ ชุดเกราะประเภทต่างๆ ซึ่งจะมีทั้งการเล่นในรูปแบบเดี่ยวและแบบทีม เอาตรงๆ แบบไม่อ้อมเลยมันก็คือเกม Monster Hunter ฉบับของ Line Games นั่นเองที่ได้มีการเปิดให้ทดสอบในประเทศเกาหลีใต้ไป

cats1

ก่อนอื่นตัวเกมนี้ก็จะเหมือนเกมแนว Action RPG ทั่วๆ ไปที่เพื่อนๆ สามารถสร้าง Avatar ของตนเองได้เพื่อใช้ในการผจญภัย โดยสามารถปรับเปลี่ยนเพศได้อย่างอิสระ รวมไปถึงปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ได้หลายส่วนเพื่อให้กลายเป็นตัวละครตามจินตนาการของผู้เล่น ในตอนปรับแต่งตัวก็สามารถลองชุดในลักษณะต่างๆ ได้มีทั้งชุดหนัง ชุดเกราะที่ทำมาจากชิ้นส่วนของมอนสเตอร์ที่มีความใหญ่และอลังการ หรือชุดเรียบๆ สไตล์แบบภาพตัวอย่างก็มีเช่นเดียวกันซึ่งนั้นมันทำให้เราเห็นถึงรายละเอียดตัวเกมว่าทำออกมาได้ดีมากน้อยแค่ไหน

cats4

แต่สิ่งหนึ่งที่จะต้องชมเกม Wild Born เลยก็คือเรื่องของคุณภาพกราฟิกที่อลังการสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของสภาพแวดล้อม มอนสเตอร์ ชุด และสิ่งรอบตัวที่เก็บรายละเอียดได้ดี ซึ่งต้องยอมรับว่าพวกเขาทำออกมาได้อลังการสุดๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาที่การ Optimize ของเกมยังไม่ดีเท่าไหร่ ถ้ายึดตามเวอร์ชั่น Closed Beta ยังบอกได้เต็มปากเลยว่าเกมมันกินสเปคโทรศัพท์มือถือเกินไปที่เกมเมอร์ทั่วไปจะเล่นได้

cats3

ส่วนระบบ Gameplay คงไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะจะสรุปสั้นๆ ให้ฟังว่ามันเป็นเกมสไตล์ Survival Action RPG ที่เราจะต้องออกไปล่ามอนสเตอร์ประเภทต่างๆ ที่มีกลิ่นอายของเกมล่ามอนสเตอร์ชื่อดัง Monster Hunter จากค่าย Capcom นั่นเองซึ่งถ้าดูจากตัวอย่างจะเห็นว่าการเคลื่อนไหวของมอนสเตอร์หลายๆ ตัวมันคล้ายกับการเคลื่อนไหวของมอนสเตอร์ภายในเกมมอนฮันเหมือนกัน ถ้าจะเรียกว่าได้รับแรงบันดาลใจก็พอไหวอยู่ สำหรับในเวอร์ชั่น Open Beta จะเปิดเมื่อไหร่นั้นต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป แต่คาดว่าจะเปิดในปี 2020 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook