ครั้งแรกกับการแข่งขันเพื่อคัดคนเข้าทีมโค้ช ของเกม Tekken 7 ของ Mystic

ครั้งแรกกับการแข่งขันเพื่อคัดคนเข้าทีมโค้ช ของเกม Tekken 7 ของ Mystic

ครั้งแรกกับการแข่งขันเพื่อคัดคนเข้าทีมโค้ช ของเกม Tekken 7 ของ Mystic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมแนว Fighting ที่ดีที่สุดในปัจจุบันจาก BANDAI NAMCO ร่วมกับโปรเจคพิเศษที่เป็นมากกว่าการแข่งขันทั่วไป ทำให้เกิดปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่น่าสนุกของวงการเกมต่อสู้
เวทีนี้จะไม่มีการสู้อย่างโดดเดี่ยว ไม่มีอีกแล้วสำหรับการลองผิดลองถูกอย่างไร้จุดหมาย พบกับโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำให้คุณได้พัฒนาฝีมือการเล่นเกม Teken 7 ขึ้นอย่างน่าประทับใจ ด้วยการเข้าร่วมทีมกับโค้ชมืออาชีพในรายการของเรา

Level Up Season 1 by Mystic

รายการแข่งขันที่จะคัดเลือกผู้เล่นหน้าใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ และสไตล์การเล่นที่น่าสนใจ เพื่อเข้ารับการฝึกฝนจากโค้ชผู้มากฝีมือ นี่คือสังเวียนแจ้งเกิดของยอดนักสู้ผู้มีแวว และเปิดประตูสู่เส้นทางที่ยิ่งใหญ่ขึ้นต่อไปในอนาคต !
งานนี้ แพ้ชนะ ไม่สำคัญ ฝีไม้ลายมืออันแพรวพราวเท่านั้นที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ฉายแสงอย่างเต็มที่ !

เพราะในรอบนี้ ผลการแพ้ชนะ ไม่สำคัญ!!!

เราวัดกันที่สไตล์การเล่น การพลิกแพลงสถานการณ์ ความเฉียบคมในการตัดสินใจ การกดท่าในระดับพื้นฐานหรือรูปแบบต่าง ๆ การ Punish / ต่อคอมโบ เล่นกับ Wall และอื่น ๆ

ทุกสิ่งทุกอย่าง คุณสามารถงัดมาโชว์ได้หมด แม้ว่ามันอาจไม่ทำให้คุณชนะคู่ต่อสู้ แต่ถ้าทักษะของคุณเข้าตา มีแนวโน้มว่ามันจะถูกต่อยอดได้ คุณจะได้รับการคัดเลือกอย่างเท่าเทียมกัน

ไม่แน่ เหล่าโค้ชผู้เป็นดั่งปรมาจารย์ยอดยุทธ์ทั้ง 4 อาจเห็นบางอย่าง และแนะนำให้คุณแก้ไขมันได้ถูกจุด
แน่นอน ถ้าคุณได้รับการคัดเลือกล่ะก็นะ !

ส่องประวัติโค้ช ปรมาจารย์ยอดยุทธ์แห่ง Tekken ทั้ง 4 ผู้ที่จะมองหาและคัดเลือกนักสู้มากฝีมือในสังเวียนนี้

คนแรก คุณนัตโตะ โค้ชทีมชาติที่ร่วมคว้าเหรียญทองมาจากการแข่งขัน Sea Games 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ หากไม่นับตำแหน่งทีมชาติที่ได้รับมา คุณนัตโตะถือเป็นทั้งผู้เล่น ผู้สอน นักพากย์ และผู้ประสานงานในวงการ Tekken มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี การเฟ้นหายอดนักสู้หน้าใหม่ในครั้งนี้ ยังมีเป้าหมายเพื่อให้คนรู้จักความสนุกของเกมต่อสู้ รวมทั้งมองหาความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ตลอดเวลา

คนที่สอง คุณหยก Demonyok คุณพ่อลูกหนึ่ง อดีตช่างภาพอารมณ์ดีที่เป็นผู้เล่นหน้าเก่าชั้นเซียน แม้จะห่างหายจากวงการไปบ้าง แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว ด้วยฝีมือที่คาดเดาได้ยาก เปรียบดั่งกระบี่ในฝักที่หากไม่ชักก็ไม่เห็นว่าคมแค่ไหน ฝีมือของเขาในตอนนี้ สามารถเข้ารอบเป็น 1 ใน 16 ตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยได้สบาย ๆ และเนื่องจากเป็นครูผู้สอนการถ่ายรูป ประสบการณ์การสอน การถ่ายทอดวิชา การอธิบายให้ลูกศิษย์เข้าใจได้ง่าย จึงเป็นสิ่งที่เขาผู้นี้เชี่ยวชาญไม่น้อยหน้าใคร

คนที่สาม Afrit | Aken ยอดฝีมืออิมพอร์ตจากแดนจิงโจ้หรือออสเตรเลีย เทพแห่ง Kazuya ที่ชาวต่างชาติหลายคนให้การยอมรับ เจ้าของตำนาน "ฮุคโฮ" ประเทศไทย หรือ Perfect EWGF อันลือลั่น แม้ว่าเขาจะเล่นตัวละครหลักเพียงตัวเดียว แต่ประสบการณ์ในการต่อสู้กับตัวละครอื่นทุกตัวอย่างช่ำชอง Mind game ที่ดุดัน และความบ้าคลั่งในการกดคอมโบนั้น น่ากลัวยิ่งกว่าใคร ดั่งที่บรูซลีเคยกล่าวเอาไว้ ผมไม่เคยกลัวคนที่ฝึกเตะ 10,000 ท่า แต่ผมกลัวคนที่ฝึกเตะท่าเดียว 10,000 ครั้ง งั้นจงระวังชายผู้ที่เล่น Kazuya ที่ (น่าจะ) เกิน 10,000 ตา คนนี้ด้วย!

คนที่สี่ คุณโฟม ทันตแพทย์สุดคูลที่มีฝีมือการเล่นไม่ธรรมดา เขาเอาชนะยอดฝีมือในยุคนี้มานักต่อนักแล้ว คุณโฟมเป็นอีกคนที่ศึกษาค่าเฟรมและระบบต่าง ๆ ของเกมนี้มาเป็นอย่างดี และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา และคุณโฟมยังมีอาจารย์เป็นผู้เล่นระดับเซียนรุ่นแรก ๆ ที่พร้อมจะให้ข้อมูลช่วยเหลือผู้เล่นใหม่อยู่เสมออีกด้วย

ร่วมรับชมการถ่ายทอดเพื่อคัดเลือกยอดฝีมือใน Live รายการ Level Up Season 1 by Mystic ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/mysticspaceteam ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

โดยผู้เข้าแข่งทั้ง 24 คนจะถูกสุ่มจับคู่ให้ได้แข่งกัน
โดย 6 คู่แรก แข่งวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2020 เวลา 18.00 น. - 21.00 น.

6 คู่หลัง แข่งวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2020 เวลา 18.00 น. - 21.00 น.

และในวันเสาร์ที่ 13,20,27 มิถุนายน 2020 จะเป็นการแข่งขันแบบทีม เพื่อวัดผลการฝึกฝนของนักสู้ทุกคนที่ถูกเลือก

แล้วมาดูกันว่าจะมันส์แค่ไหน และ ใครจะได้เป็นยอดฝีมือที่ได้เข้ารับการฝึกจากเหล่าโค้ชทั้ง 4 ท่าน !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook