มาแล้วจ้า Bleach: Brave Souls เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าลุยตลาดเอเชีย

มาแล้วจ้า Bleach: Brave Souls เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าลุยตลาดเอเชีย

มาแล้วจ้า Bleach: Brave Souls เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าลุยตลาดเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติแล้วผู้พัฒนาเกมในหลายๆ ประเทศเวลาเปิดให้บริการเกมใหม่ๆ จะเปิดให้บริการในประเทศของตัวเองก่อนเพื่อดู Feedback และปรับปรุงหลายๆ อย่างให้ลงตัวก่อน ถึงจะเริ่มวางแผนในการเปิดให้บริการในภูมิภาคหรือประเทศอื่นๆ ต่อไป โดยสมัยก่อนจะเปิดผ่านตัวแทนให้บริการของแต่ละประเทศ แต่ตอนนี้ผู้พัฒนาก็เป็นผู้เผยแพร่เองแล้วเพราะมันช่วยในหลายๆ เรื่อง แล้วทีนี้ก็มีอีกหนึ่งเกมที่คิดว่าจะไม่มีการขยายตลาดโซนพื้นที่ให้บริการเกมอีกแล้วสักอีกสำหรับเกมมือถือจากค่าย KLab Inc. ของประเทศญี่ปุ่น ก็คือเกม Bleach: Brave Souls  หลังจากที่เปิดให้บริการไปแล้วร่วม 5 ปีแต่วันนี้พวกเขาจะเปิดตัวเกมในเวอร์ชั่นเอเชียตีตลาดให้กว้างยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Bleach: Brave Souls เป็นเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือแนว Action RPG ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นที่พูดชื่อไปคนที่ดูการ์ตูนยังไงก็ต้องรู้จักก็คือ Bleach เทพมรณะนั่นเอง โดยในเวอร์ชั่นเอเชียที่กำลังจะนำมาเปิดให้บริการนั้นจะเปิดตัวใน ประเทศฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และ เกาหลีใต้ รวมถึงประเทศในโซนภูมิภาคอย่าง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เอเชียใต้ อีกด้วยเป็นการเปิดให้บริการชุดใหญ่ทีเดียวเลย นอกจากนั้นตัวเกมยังรองรับภาษาได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาเกาหลี และ ภาษาไทย!! บอกเลยว่างานนี้เกมเมอร์ชาวไทยได้เฮอย่างแน่นอน ส่วนจะเปิดเมื่อไหร่นั้นตัว KLab ได้กำหนดไว้ว่าจะเป็นช่วงฤดูร้อนปี 2020 นี้แน่นอน

bleach-(2)

สำหรับตัวเกม Bleach: Brave Souls จะครบ รอบ 5 ปีอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วเพราะเกมนี้จริงๆ เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2015 แล้วก็เปิดยาวมาจนถึงปัจจุบัน แล้วหลังจากนั้นอีกปีหนึ่งก็ได้มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Worldwide ที่รองรับภาษาอังกฤษแต่ยังไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลกดังนั้นเลยเป็นที่มาของการเปิดตัวในเวอร์ชั่นเอเชียนั่นเอง แล้วแอบบอกก่อนเลยว่าตัวเกมนี้มีเหล่าตัวละครชื่อดังจากการ์ตูนมากมายหลายตัวให้สะสมตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคจบ มีหลากเวอร์ชั่นมากๆ งานนี้กระเป๋าฉีกแน่นอน 

Bleach เทพมรณะ เป็นการ์ตูนสายหลักที่จบบริบูรณ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและคาดว่าน่าจะไม่มีภาคต่ออย่างแน่นอนถึงแม้ว่าเขาจะทิ้งท้ายตอนจบไว้ที่มีรุ่นลูกก็ตามแต่ถ้าทุกวันนี้ยังไม่มีเขียนก็คงไม่มีแล้ว แต่สำหรับเวอร์ชั่นอนิเมะต้องบอกเลยว่าพึ่งมีการประกาศข่าวดีไปได้ไม่นานเท่าไหร่ว่าในภาค "สงครามพันปี" ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายจะมีการทำเวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะด้วยงานนี้ได้ชมกันแบบจุใจไปเลย ใครสนใจตัวเกมสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.bleach-bravesouls.com/th/campaign/registration/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook