StoneAge World เกมแนว MMORPG ประกาศวันเปิดให้บริการ 18 มิถุนายนนี้

StoneAge World เกมแนว MMORPG ประกาศวันเปิดให้บริการ 18 มิถุนายนนี้

StoneAge World เกมแนว MMORPG ประกาศวันเปิดให้บริการ 18 มิถุนายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มีข่าวดีมาฝากเกมเมอร์ชาวไทยเหมือนอย่างเคยเมื่อทาง Netmarble ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้ออกมาประกาศวันเตรียมเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้สำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดป้ายแดงอย่าง StoneAge World เกมมือถือแนว MMORPG จากแฟรนไชส์ชื่อดังที่เกมเมอร์รุ่นเดอะน่าจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เพราะเกมกำลังจะมาเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยทั้งใน App Store และ Google Play Store ทั้งในระบบ Android และ iOS วันที่ 18 มิถุนายน 2020 นี้ ใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ อยู่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับการผจญภัยในยุคหินที่นานๆ ที จะเห็นเป็นคอนเซ็ปต์ประมาณนี้ ที่น่าสนใจไม่ใช้น้อย

StoneAge World จะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่จะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว MMORPG การเล่นจะอยู่ในรูปแบบ Turn Based ซึ่งเป็นเกมออนไลน์แนวใหม่ที่เป็นการผสมผสานเข้ากับ MMO ได้อย่างลงตัว ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นผู้ฝึกสัตว์ นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง "นีซ" จะเป็นยุคก่อนประวัติศาสตร์หรือที่เรียกกันติดปากว่ายุคหิน ผู้เล่นจะมีหน้าที่ในการปกป้องดินแดนของตนเอง โดยใช้เหล่าสัตว์ที่มีอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี เสื้อเขี้ยวดาบ และอื่นๆ อีกมากมายให้หาสะสมกันมากกว่า 250 ตัวบอกเลยว่างานนี้กระเป๋าฉีก ศัตรูของเราจะเป็นอารยธรรมจักรกลที่มาคุกคามเราเลยต้องรวมพลังกับสัตว์เพื่อนๆ รักในการต่อสู้นั่นเอง

 stoneage-world-2

ดังนั้นแล้วก่อนที่ตัวเกม StoneAge World จะเปิดให้บริการเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก่อนได้เลย เพื่อที่จะได้รับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการ โดยตัวเกมจะแบ่งการลงทะเบียนออกเป็น 2 ทางก็คือผ่านทางเว็บไซต์จะได้รับเงินเป็นจำนวน 1 ล้านสโต และถ้าลงทะเบียนผ่าน App Store หรือ Google Play Store จะได้รับอีก 50,000 หอยซึ่งเป็นค่าเงินพรีเมียมภายในเกมไว้ให้ซื้อของอำนวยความสะดวกอีกด้วย อย่างที่แจ้งไปว่าวันที่ 18 มิถุนายนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยในวันที่ 17 มิถุนายน ก่อนวันเปิดหนึ่งวันจะเปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าก่อนเพื่อวันจริงจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเล่น

ส่วนตัวก็มองว่าตัวเกม StoneAge World  ก็น่าสนใจเหมือนกันมันให้นึกถึงเกมเก่าๆ อย่างพวกดิจิมอนสมัยเครื่อง Playstation One อะไรพวกนั้นที่เราออกผจญภัยพร้อมกับสัตว์เลี้ยงคู่กายงานภาพกราฟิกทันสมัย มาพร้อมกับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่เล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ มันก็เลยดูน่าสนใจดี เอาเป็นว่าใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://stone.netmarble.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook