EXOS HEROES เซิร์ฟเวอร์ Global เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทย

EXOS HEROES เซิร์ฟเวอร์ Global เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทย

EXOS HEROES เซิร์ฟเวอร์ Global เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาตามที่นัดไว้สำหรับเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Line Games ก็คือ Exos Heroes ตัวแรงนั่นเองเป็นอีกหนึ่งเกมสาย RPG ที่บอกเลยว่าแฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะตอนนี้พวกเขาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในเวอร์ชั่น Global ซึ่งรวมถึงสโตร์ประเทศไทยของเราด้วยนั่นเอง ความพิเศษของเกมนี้นอกเหนือจากงานภาพกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาแล้ว ตัวเกมยังรองรับภาษาไทยให้เพื่อนๆ ได้อ่านและเข้าใจรายละเอียดต่างๆ ของเนื้อหาได้ดี ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS ไม่ต้องมุดให้ยุ่งยากเหมือนสมัยเปิดตัวในเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ ที่ต้องมุดหา APK โน้นนี้นั้นลำบากอันนี้แค่เข้าสโตร์แล้วดาวน์โหลดได้เลย

exos-heroes-(1)

Exos Heroes เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Line Games และ ทางผู้พัฒนา OOZOO หลังจากที่มีข่าวเล่าข่าวลือมาว่าตัวเกมกำลังแอบซุ่มพัฒนาแปลจากเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เลยทำให้หลายสื่อตีพิมพ์ว่ามาแน่เวอร์ชั่น Global แล้วก็มาจริงๆ แต่ในตอนแรกไม่มีข้อมูลว่าจะมีการแปลเป็นภาษาไทยด้วย ตอนเปิดตัว Open Beta ที่มีภาษาไทยเลยทำให้คิดได้ว่าผู้พัฒนาเกมและบริษัทเกมหลายๆ เจ้ามองเห็นตลาดประเทศไทยว่าเป็นอีกหนึ่งแห่งที่สำคัญเช่นเดียวกับประเทศอื่นๆ ในโลก

exos-heroes-(2)

ภายในเกม Exos Heroes จะนำเสนอสุดยอดการผจญภัยเพื่อตามหา "เอ็กเซสทรัค" ดาบของจักรพรรดิที่หายไป และคำสาปแห่งมังกรโบราณเผชิญหน้ากับกองกำลังอันชั่วร้ายที่คุกคามความสงบสุขของทวีปเอ็กโซส กับเรื่องราวต่างๆ ที่เล่าผ่านทางโหมดเนื้อเรื่อง (Story) ที่จะมีให้อ่านตลอดทั้งเกมรวมถึงฉากคัทซีนในบางครั้งที่จะแทรกเข้ามาด้วย ซึ่งตัวเกมภาพมันออกแนวการ์ตูนๆ กึ่งสไตล์อนิเมะอยู่แล้วทำให้การดูฉากต่างๆ มันให้การเล่นดูเพลินดีจริงๆ 

อีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้เพื่อนๆ สนใจในตัว Exos Heroes ก็คือเรื่องของการออกแบบตัวละคร Character ภายในเกมที่ผู้วาดออกแบบลายเส้นมาได้อย่างดีลักษณะที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์น่าดึงดูดแล้วตัวเกมเตรียมตัวละครไว้ให้สะสมมากกว่า 200 ตัว มีฉากการปล่อยทักษะสกิลสุดอลังการเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม นอกจากนั้น UI อินเตอร์เฟสภายในเกมต่างๆ ก็ทำออกมาได้ทันสมัยดูล้ำยุคดีผสมเข้ากับงานภาพสไตล์ 3D ได้อย่างลงตัว ดังนั้นถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกมสไตล์ RPG ผมให้คะแนน 9 เต็ม 10 เลยสำหรับเกม Exos Heroes แต่อย่างไรก็ตามมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนแบบนั้นแล้วลองเล่นเองถือว่าดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook