5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 25 พฤษภาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 25 พฤษภาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 25 พฤษภาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ทุกครั้ง Sanook Game ก็จะมีเกมมานำเสนอใหม่ๆ อยู่เสมอแล้วในสัปดาห์สิ้นเดือนพฤษภาคมก็ไม่พลาดที่จะแนะนำเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ได้มีการเปิดตัวในช่วงที่ผ่านมา ว่าแล้วอย่ามัวเสียเวลาไปชมกันเลยดีกว่า

  • Battle Divas: Slay Mecha

เกมแรกเอาเกมบนสโตร์ประเทศไทยมาก่อนเลยดีกว่าเป็นเกมจากบริษัท Yatta Play ที่ได้นำเกมมาเปิดให้บริการในชื่อ Battle Divas: Slay Mecha เป็นเกมที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Glolbal หลังจากที่เปิดตัวมาแล้วหลายๆ ประเทศซึ่งตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่มีความ Sci-Fi ล้ำสมัยกับตัวละครสุดน่ารักที่ไม่จำเป็นต้องสุ่มกาชาหาตัวละครทุกตัวสามารถหามาได้เลยอยู่ที่ชอบใช้ตัวไหน แต่ระบบนี้จะไปอยู่ในส่วนอื่นๆ แทน ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย

 

  • Moe Ninja Girls RPG: Shinobi 

ผลงานต่อมาจากค่าย NTT Solmare Corp ที่เปิดให้เล่นบนสโตร์ไทยอีกเช่นเดียวกันเป็นแนวเซอร์วิสเอาใจหนุ่มโสดที่ชอบเล่นเกมสไตล์อนิเมะน่ารักในชื่อเกมว่า Moe Ninja Girls RPG: Shinobi ธีมนินจานักฆ่าสายโมเอะ ที่ผู้เล่นจะได้สะสมตัวละครต่างๆ มากมายภายในเกมมีให้เลือกถึง 15 คนสามารถเปลี่ยนชุดให้เธอเหล่านั้นได้อย่างอิสระ ตัวละครฉบับ Chibi สามารถดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยเช่นเดียวกัน

 

  • Puzzle Audition

เกมต่อมาก็เป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่ได้นำเอาไอพีเกมชื่อดังจากเวอร์ชั่น PC มาดัดแปลงใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของเกมมือถือในชื่อว่า Puzzle Audition จากทางบริษัท Hanbitsoft ที่วันนี้พร้อมแล้วให้บริการในระบบ Android ส่วน iOS จะอัปเดตเร็วๆ นี้บนสโตร์ประเทศเกาหลีใต้ โดยเกมนี้ไม่ได้เป็นเกม Audition ธรรมดาเพราะเขาได้นำเอาเกมสไตล์เรียงเพชรที่เป็น Puzzle ผสมเข้ามาด้วยจนกลายเป็นเกมที่มีระบบ Gameplay แหวกจากแฟรนไชส์เดิมแต่การแต่งตัวแล้วท่าเต้นยังคงความคลาสสิกเอาไว้

 

  • Danganronpa: Trigger Happy Havoc Anniversary Editi

ต่อมาเป็นเกมที่มีการพัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของแฟรนไชส์อย่าง Danganronpa: Trigger Happy Havoc Anniversary Editi ผลงานจากค่าย Spike Chunsft ที่ตอนนี้วางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ในราคา 600 บาทเป็นเกมในรูปแบบ Buy to Play ที่ยำเอาเกมหลายๆ ภาคมารวมกันเพื่อให้แฟนๆ สามารถเล่นบนแพลตฟอร์มมือถือเมื่อไหร่ที่ไหนก็ได้นั่นเอง ใครสนใจอย่ารอช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย

 

  • Soukou Musume

สุดท้ายเป็นเกมจากค่ายเกมสุดหื่น DMM Games บริษัทชั้นนำของญี่ปุ่นที่ร่วมมือกับ Level-5 ในการพัฒนาเกมมือถือ Soukou Musume ที่ได้นำเอา Little Battlers eXperience (LBX) ซึ่งเป็นอนิเมะหุ่นยนต์ชื่อดังมาดัดแปลงให้มันดีหื่นยิ่งขึ้น ด้วยการต่อสู้ของเหล่าสาวน้อยสุดเมะนั่นเองในรูปแบบ RPG ตอนี้เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook