The Witcher 3 ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมลดราคาใน Steam ด้วย

The Witcher 3 ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมลดราคาใน Steam ด้วย

The Witcher 3 ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมลดราคาใน Steam ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Witcher เป็นชื่อที่ใครหลายๆ คนพึ่งอาจจะเคยได้ยินไม่นานมานี้ก็เป็นได้เพราะได้มีการถูกทำเป็นซีรี่ส์ฉายในโทรทัศน์ของฝรั่ง ซึ่งได้ลง Netflix ให้รับชมกันอีกด้วยของนักล่าปีศาจเจอร์รอธ ผู้โด่งดังที่เกมมีการพัฒนามาแล้วหลากหลายภาคและภาคที่สร้างชื่อให้กับเกมแฟรนไชส์นี้มากที่สุดก็ต้องยกให้กับ THE WITCHER 3: WILD HUNT อย่างแน่นอนแล้วทีนี้เกมดังกล่าวได้มีอายุครบรอบ 5 ปีอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 19 พฤษภาคม 2015 นั่นเอง ทำให้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองทางเจ้าของเกม CD PROJEKT RED ได้มีการประกาศลดราคากระหน่ำเกมในทุกแพลตฟอร์มเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการผจญภัยล่าปีศาจเกมนี้

the-witcher-3-(1)

โดยการลดราคา THE WITCHER 3: WILD HUNT ที่ขึ้นชื่อเป็นภาคที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์โดยได้รับรางวัลมาการันตีมากมายไม่ว่าจะเป็น Best Game of the Year, Best Storytelling, Best Gaming Moment และ Best Visual Design จะลดเกือบทุกแพลตฟอร์มเลยอย่างที่กล่าวไปในข้างต้น โดยจะเริ่มกันที่แพลตฟอร์มคอนโซลอย่าง Playstation 4 และ Xbox Online ก็จะลดราคาจากเดิม 70% ต่อมาก็แพลตฟอร์ม Windows PC ในร้านค้าอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็จะเล่นเช่นเดียวกัน 70%

นอกจากภาค 3 ที่ลดราคาแล้วยังมี The Witcher: Enhanced Edition และ Witcher 2: Assassins of Kings ลดราคาถึง 85% สำหรับใน GOG และ Steam อีกด้วยเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเรื่องราวตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อดูการพัฒนาของเกมในภาคต่างๆ โดยตัวเกมลดราคาจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 4 มิถุนายนเลยดังนั้นไม่ควรช้ารีบจัดเลย

the-witcher-3-(3)

THE WITCHER 3: WILD HUNT นั้นเป็นเกมที่อิงมาจากเรื่องราวของนิยายชุดโด่งดัง The Witcher Saga ที่จะกล่าวถึงเรื่องราวของ เจอร์รอธ (Geralt) บุรุษซึ่งผู้มีพลังเหนือมนุษย์ที่คอยไล่ล่าปีศาจ ซึ่งตัวเขาเป็นบุตรของทาง โคริน (Korin) สุดยอดนักรบและนางแม่มดนามวิเซนน่า (Visenna) ซึ่งตัวละครทั้งสองจัดว่าเป็นที่สุดของบุคคลที่มีพลังแข็งแกร่ง แล้วเนื่องด้วยเหตุนี้ทำให้ เจอร์รอธกลายเป็นคนที่มีทักษะในหลายๆ ด้านที่เหนือกว่าคนทั่วไปหลายขุม นอกจากนั้นแล้วเขายังได้ฝึกฝนใน Kaer Morhen หรือบ้านของเหล่า Witchers ที่ฝึกฝนของเหล่านักรบเหนือมนุษย์ แล้วนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยไล่ล่าปีศาจ

ทำให้แฟรนไชส์ The Witcher กลายเป็นเกมที่มีความโดดเด่นในหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นระบบ Gameplay, Story และงานภาพกราฟิกที่เหล่าเกมเมอร์ที่ชอบเกมแนวผจญภัยตามเนื้อเรื่องไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook