Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : แข้งเทพพับสนามบุกแหลกบุรีรัมย์สุดมันส์

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : แข้งเทพพับสนามบุกแหลกบุรีรัมย์สุดมันส์

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : แข้งเทพพับสนามบุกแหลกบุรีรัมย์สุดมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกเกมส์อีสปอร์ต Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN Season 2 ศึกชี้ชะตาอีกนัดเป็นคู่หยุดโรคอีกนัด เดิมพันศักดิ์ศรีหนึ่งทีมจากแข้งเทพ ทรูแบ๊งค็อก ยูไนเต็ด ส่งเข้าประกวดโดย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกซ้ายปีศาจ โคจรมาจัดหนักกับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งเต็งแชมป์ของรายการ ที่มีมือดีอย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน ดีกรีเท้าซ้ายแม่นเหมือนจับวาง ที่ต้องฟาดฟันกันในรอบแปดทีมนี้

มาดูฝั่งเจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาในระบบ 4-4-2 จัดทีมโดย ศศลักษณ์ ไหประโคน
ผู้รักษาประตูใช้ดีกรีทีมชาติ ศิวลักษณ์  เทศสูงเนิน แผงหลังสี่ตัว กรกช วิริยะอุดมศิริ , อันเดรส ตูเญซ , พรรษา เหมวิบูรณ์ และ นฤบดินทร์  วีรวัฒทโนดม กองกลางเลือกมาปรับมาใช้ จอง แจ ยอง , อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์ , จักรพันธ์ แก้วพรม และ นาเซอร์ บาลาซิต กองหน้าความเร็วมี ศุภณัฐน์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด ค้ำหอกแดนหน้า

ฝั่งทีมเยือน ทรู แบ๊งค๊อก ยูไนเต็ด มาในระบบ 4-3-3 จัดทีมโดย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์
นายประตูใช้แข้งชาวฟิลิปปินส์ ไมเคิล ฟัลเคสการ์ด แผงหลังประกอบไปด้วย พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา , มานูเอล ทอมเบียร์ , เอเวอร์ตัน และ ทริสตอง โด กองกลางน่าสนใจมี โฮโซไกล , สรรวัชญ์ เดชมิตร และ เจ้าตัวยืนเป็นหัวใจแดนกลาง สามประสานเลือกใช้งาน วานเดอร์ หลุยซ์ , ปกเกล้า อนันต์ และ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม เป็นความหวังหมู่บ้าน

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1

เกมส์บุกครั้งแรกเป็นประตูของแข้งเซาะกราว จากลูกตั้งเตะจากเส้นโดย นาเซอร์ บาลาซิต เห็นเพื่อนวิ่งทำทางก่อนสะกิดจังหวะเดียวหลุดทั้งแผงถึง ศุภชัย ใจเด็ด ได้จังหวะจิ้มหัวเกือกบอลชนเสานอก เด้งมาเข้าเท้าเจ้าตัวได้โอกาสซ้ำโล่งเหลือเกิน ไม่เหลือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเร็ว 1-0 นาทีที่ 3

ถัดมาในนาทีที่ 20 เป็นของฝั่งแข้งเทพได้โหมบุกเข้าใส่โดย วันเดอร์ หลุยซ์ มีโอกาสทำชิ่งกับ พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา ได้ครอสบอลโด่งๆ ให้เจ้าตัวหลุดเข้าไปในกรอบ ก่อนเอียงตัวปั่นบอลด้วยขวาหลุดเสาสองไปนิดเดียว เกมส์ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและจบเกมส์ในครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 1-0 ที่บุรีรัมย์นำอยู่ก่อน

เริ่มมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง มาถึงนาทีที่ 62 ของเกมส์เป็นทางฝั่งแข้งเทพได้กดดันใส่อย่างหนักที่ตัดบอลได้บริเวณกลางสนาม ก่อนเป็น ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ได้จังหวะแทงทะลุให้ วานเดอร์ หลุยซ์ หลุดเข้าไปยิงแบบไม่จับบอลแหวกอากาศถากเสาไปอย่างน่าเสียดาย

เกือบเป็นประตู นาทีที่ 76 จากลูกจ่ายแทงทะลุช่องของ อานนท์ เห็นช่องก่อนวางถึง รุ่งรัตน์ ภูมิจันทร์ทึก ได้จังหวะยิงขวาข้างไม่ถนัดบอลพุ่งไม่แรงไปเข้ามือของ ศิวลักษณ์ ทุบทิ้งออกไปได้

เกมส์ของทรู แบ๊งค็อก ยิ่งรีบเหมือนจะยิ่งรวนจากจังหวะที่ เอเวอร์ตัน ไปประกบตัว นาเซอร์ บาลาซิต จนเสียลูกฟรีคิกส์ราว 25 หลา และเป็น ศุภณัฐน์ เหมือนตาได้โอกาสลองอัดขวา บอลพุ่งแรงติดกำแพง ทำให้จบเกมส์แข้งเทพพ่ายตามตีเสมอต่อปราสาทสายฟ้าไม่ทัน จบไปด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ ศุภชัย ใจเด็ด นาทีที่ 3 ส่งผลให้ โค้ชพี ศศลักษณ์ ไหประโคน ตัวแทนแข้งเซาะกราว ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเจอกับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook