Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : เจ้ายิมฟอร์มเข้าฝักอัดประจวบทะยานรอบรอง

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : เจ้ายิมฟอร์มเข้าฝักอัดประจวบทะยานรอบรอง

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN : เจ้ายิมฟอร์มเข้าฝักอัดประจวบทะยานรอบรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกเกมส์อีสปอร์ต Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN Season 2 นัดชี้ชะตาการันตีการเข้าสู่รอบต่อไป นัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่างต่อพิฆาตร พีทีประจวบ เอฟซี ส่งคนดีคนเดิม เจ้าเต๊าะ มิดฟิลด์มดงาน ภาณุวัฒน์ อินตะ พบกับ ดาวรุ่งมันสมอง จากฉลามชลบุรี เอฟซี ส่ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลงสนามเดิมพันเข้ารอบรองชนะเลิศ

มาดูฝั่งเจ้าบ้าน พีทีประจวบ เอฟซี มาในระบบ 5-3-2 จัดทีมโดย ภาณุวัฒน์ อินตะ
นายด่านวันนี้ใช้งาน ณัฐพงศ์ ขจรมาลี แผงหลังห้าตัวมี อดุลย์ หมื่นสมาน , อั๊ดนัน , บาสน่า , ไบรฮัสกี้ ไคซาน และ พีรวัฒน์  อัคธรรม ห้องเครื่องเลือกใช้ วันเฉลิม ยิ่งยง , ยู จุน ซู และ รัชพล นาวันโน ในขณะที่สองคู่แดนหน้าวาง วิลเลียม เอ็นริเก้ และ บรูโน่ มาเซนก้า ลงสังหารตาข่าย

ฝั่งทีมเยือน ชลบุรี เอฟซี มาในระบบ 4-4-2 จัดทีมโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
นายประตูพึ่งประสบการณ์ของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล แผงหลังสี่ตัวฟูลทีมประกอบไปด้วย มงคล นามนวด , กรวิทย์ นามวิเศษ , จูเนียร์ โลเปส และ ณพนนท์ ยืนเป็นแบ๊คขวา และใช้ คูชิดะ ยืนเป็นตัวรับ ใช้งาน เกริกฤทธ์ ทวีกาล , สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ยืนเป็นปีกสองข้าง ในขณะที่ตัวรุกวางตัวเองเป็นหัวใจในแดนกลาง สองคู่หูรู้ใจยังมี ไคยอน และ ดราแกน บอสโควิช เป็นทีเด็ดของหมู่บ้าน

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1

เกมส์เริ่มมาถึงนาทีที่ 21 เป็นทางฝั่งชลบุรี เอฟซี เริ่มตั้งเกมส์บุกได้ชัดเจนกว่าจากจังหวะที่สองคู่หูกองหน้า ไคยอน และ ดราแกนบอสโควิช เล่นทำชิ่งหนึ่งสองตามสูตร หลุดกับดักล้ำหน้าจับบอลได้จังหวะแรกบอลห่างตัวไม่หน่อย จิ้มไปติดผู้รักษาประตูประจวบ ทุบทิ้งออกมาไม่ขาด วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ บังคับตัวเองจ่ายต่อถึง ไคยอน ได้ซ้ำเหน่งๆคราวนี้ไม่มีพลาด ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

เกมส์ดำเนินไปอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ วันเฉลิม ยิ่งยง บุกมาทางกราบซ้ายก่อนบรรจงเปิดบอลแฉลบมาถึง บรูโน่ มาเซนก้า พยายามเล่นชิ่งง่ายๆกับ วิลเลียม เกือบได้ยิงจับบอลยาวไปอีก กองหลังชลบุรี เอฟซี เคลียบอลทิ้งออกทันที และจบเกมส์ด้วยสกอร์ 1-0

เริ่มครึ่งหลังประจวบ เริ่มต้นเกมส์มาได้ไม่ดีนักเมื่อพยายามตั้งเซตบอลดันไปเสียบอลกลางสนาม และเป็นเจ้ายิม ตัดบอลได้ก่อนแทงทะลุช่องุถึง ดราแกน บอสโควิช หลุดเข้าไปเลือกยิงขวามือตัวเองบอลพุ่งเสียบเสา หมดสิทธิ์เซฟ ชลบุรี เอฟซี ทิ้งห่าง 2-0 นาทีที่ 58

ถัดมาจังหวะต่อเนื่องเป็น ชลบุรี เอฟซี เกือบมาได้ลูกตอกฝาโรงจากเกมส์รุกมาทางกราบซ้ายของ เจ้ายิม คนเดิมจี้สุดเส้นหลังก่อน ครอสบอลโลยๆมาถึงเสาสองและเป็น ดราแกน บอสโควิช ได้เทคตัวโขกคนเดียวบอลถากเสาออกไปน่าใจหาย

นาทีที่ 77 เกมส์เปิดหน้าแลกเป็นฝั่งพีทีประจวบ ได้ทำเกมส์สวนกลับมาบ้างจาก สุพจน์ จดจำ จับบอลได้จังหวะแรกหมุนตัวแทงช่องเผื่อ วิลเลียม เอ็นริเก้ วิ่งควบร้อยเมตรบอลแรงลึกถึงผู้รักษาประตู ชลบุรี นอนรับเข้าซอง

ถัดมาในนาทีที่ 88 เกมส์ของชลบุรี เอฟซี อาศัยความผิดพลาดของกองหลังพีที ประจวบ และเป็นเจ้ายิม วรชิต ตัดบอลได้บริเวณหัวกระโหลกก่อนหลุดเข้าไปชิบบอลบาเนก้า ง่ายๆบอลข้ามตัว ณัฐพงศ์ ขจรมาลี เข้าไป ชลบุรี เอฟซี นำห่าง 3-0
ทำให้จบเกมส์เป็นชัยชนะหวานชื่นของเจ้ายิม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook