Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: ประจวบฟอร์มเดือดบุกเฉือนกว่างโซ้งหวุดหวิด

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: ประจวบฟอร์มเดือดบุกเฉือนกว่างโซ้งหวุดหวิด

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: ประจวบฟอร์มเดือดบุกเฉือนกว่างโซ้งหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เกมส์ Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN SEASON 2  นัดชี้ชะตาในกลุ่ม C เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของนัดที่ 11 ของการแข่งขันเข้าไปแล้ว โดยเป็นการพบกันระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี ส่งตัวเก่งเจ้าเต๊าะ ภาณุวัฒน์  อินตะ พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ส่งมือกาวอย่างเจ้าสอง อภิวัฒน์  วรวงษ์ ลงสนามลุ้นชะตาเข้ารอบน๊อคเอ้าท์ต่อไป

 

ทางด้าน พีที ประจวบ เอฟซี  มาในระบบ 5-3-2 จัดทีมโดย ภาณุวัฒน์  อินตะ
ผู้รักษาประตูมี ณัฐพงศ์  ขจรมาลี แผงหลังเลือกยืนห้าตัวประกอบไปด้วย อดุลย์ หมื่นสมาน , ยู จุน ซู , อั๊ดนาน , ไบฮัทกี้ ไคซาน และ พีรวัฒน์ อัครธรรม แผงห้องเครื่องวันนี้เลือกปรับมาใช้ แรมซี่ , วันเฉลิม ยิ่งยงค์ และ รัชพล นาวันโน คู่กองหน้าวาง วิลเลียม เอ็นริเก้ ประสานกับ บรูโน่ มาเซนก้า ไว้เป็นทีเด็ด

ทางฝั่ง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  มาในระบบ 4-3-3 จัดทีมโดย อภิวัฒน์  วรวงษ์
นายด่านใช้งานวางตนเองลงสนาม อภิวัฒน์  วรวงษ์ แผงหลังสี่ตัวมี สุริยา สิงห์มุ้ย , บรินเนอร์ , ศราวุธ อินทร์แป้น และ ปิยพล ผานิชกุล ในขณะที่แผงห้องเครื่องใช้งาน พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล , เอกนิษฐ์  ปัญญา และ ศนุกราน ถิ่นจอม สามประสานประกอบไปด้วย ชัยวัฒน์  บุราณ , บิลล์ โรซิมาร์ และ มาลิซอน ลงล่าตาข่าย

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1 

เกมส์เริ่มต้นมาได้เพียง 17 นาทีเป็นทางฝั่ง สิงห์เชียงราย ได้ทักทายก่อนจังหวะแรกจากลูกเตะมุมโดย ศนุกราน ถิ่นจอม ปั่นโค้งๆด้วยซ้าย เอกนิษฐ์ ปัญญา วิ่งมาโขกแบบโหนๆบอลไปเข้ามือ ณัฐพงศ์ ผู้รักษาประตูประจวบรับสบายแฮร์

เป็นทางฝั่งพีที ประจวบ ได้ตอบโต้กันบ้าง ก่อนหมดเวลาในครึ่งแรกเพียง 5 นาที เป็น บรูโน่ มาเซนก้า เล่นชิ่งหนึ่งสองกับ วิลเลียม เอ็นริเก้ ไปหลุดเข้าไปล่อเป้าได้จังหวะอัดขวาข้างไม่ถนัดนัก บอลพุ่งไม่หนีมือ อภิรักษ์ วรวงษ์ ทุบบอลทิ้งไว้ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ที่สกอร์ 0-0 ตามเดิม

เกมส์เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 55 เป็นทางฝั่งพีที ประจวบ อาศัยลูกผิดพลาดตัดบอลได้บริเวณหัวกะโหลกก่อนเป็น วิลเลียม เอ็นริเก้ ได้หวดระยะ 25 หลาเต็มแรงบอลแหวกอากาศได้โดนเซฟของ อภิรักษ์ วรวงษ์ ปัดออกหลังเช่นเคย

จังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุมเป็น พีที ประจวบ เปิดลูกเข้ามาโดนแผงหลังสิงห์เชียงราย เคลียบอลไม่ขาดและเป็น พีรวัฒน์ อัคธรรม หนุนเข้าไปพื้นที่อันตรายก่อนเป็น บรูโน่ มาเซนก้า ได้ชาจจ่อๆ อภิรักษ์ นายประตูโชว์ซูปเปอร์เซฟไว้ได้อีกครั้ง

จังหวะทำเกมส์รุกของสิงห์ เชียงราย ในนาทีที่ 68 โดย สุริยา สิงห์มุ้ย แบ๊คซ้ายตัวเก่ง พาบอลขึ้นมาเปิดทางกราบซ้ายก่อนเป็น บิลล์ โรซิมาร์ โลยตัวโขกกดไม่ลง บอลเขินขามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

ถัดมาในนาทีที่ 78 เป็นต่อพิฆาตร พีที ประจวบ เอฟซี ได้เฮลั่น!! จากเกมส์รุกหลุดเข้าไปล่อตาข่ายของ บรูโน่ มาเซนก้า เอียงแปเน้นๆ ยัดเสาแรก เข้าไปอย่างสวยงาม 1-0 ประจวบ ออกนำ 

มาในช่วงท้ายเกมส์ในครึ่งหลัง นาทีที่ 86 เป็นทางฝั่งสิงห์ เชียงราย ได้กดดันในช่วงท้ายเกมส์โดย บรินเนอร์ เล่นชิ่งตามช่องกับ มาลิซอน เกือบได้ง้างเท้ายิงก่อนโดน กองหลังประจวบ เคลียบอลทิ้งแบบหวุดหวิด และจบเกมส์ด้วยชัยชนะของพีที ประจวบ เอาชนะไปได้ 1-0 พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook