Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: โคราชดีไม่พอเจ๊าสุพรรณตกรอบแรก

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: โคราชดีไม่พอเจ๊าสุพรรณตกรอบแรก

Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN: โคราชดีไม่พอเจ๊าสุพรรณตกรอบแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Toyota THAI LEAGUE LOCKDOWN SEASON 2  อีกนัดชี้ชะตาในกลุ่ม A เดินทางมาถึงนัดที่ 10 ของการแข่งชันแล้วมาในแมทช์ตัดสินเป็นการพบกันระหว่างทางด้าน สวาทแคท นครราชศรีมา มาสด้า เอฟซี ส่งมือเก๋าอย่าง เจ้าเก็ตโด้ หรือ ชนิตพล  สิกขะมณฑล ลงสนามพบกับ แข้งเซนเตอร์ฮาร์ฟของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี อย่าง เอเลฟ วิเอร่า ทีมีเกมส์รับเหนียวแน่นลงวัดคมลุ้นเข้ารอบต่อไป

ทางด้าน สุพรรณบุรี เอฟซี  มาในระบบ 4-3-3 จัดทีมโดย เอเลฟ วิเอร่า
ผู้รักษาประตูมี เดย์โต้ แผงหลังสี่ตัวใช้งาน ธินกร อัธสุริน , สุพรรณ ทองสงค์ , เอเลฟ วิเอร่า และ วสันต์  คมแสน กองกลางมีทางด้าน โซรี่ อาริฟิน , ชุติพล ทองแท้ และ ราชนาท อารุณญไรโรจน์ สามประสานแนวรุกใช้งานชุดเก่งอย่าง ศิริมงคล  จิตรบุญจงค์ , เอลิอันโดร และ ฟิลิปเป้ อโมริม ยืนเป็นปีกฝั่งขวา

ทางฝั่ง นครราชศรีมา มาสด้า เอฟซี  มาในระบบ 4-2-3-1 จัดทีมโดย ชนิตพล  สิกขะมณฑล
นายด่านใช้งาน ซามมวน คุนนิงแฮม แผงหลังมี เดชา สร้างดี , ณัฐพงศ์  สายริยา , เฉลิมพงศ์  เกิดแก้ว และ เอกณัฐน์  ก้องเกียรติ กลางตัวรับมีทั้ง เมธี ทวีกุลกาญจน์ คู่กับ ชนิตพล  สิกขะมณฑล แผงแนวรุกเลือกใช้  ลิอันโดร ซัสซัมเซา , ชิตชนก และ อมาดู อ็อตตาร่า กองหน้าหอยคอยมี เดนนิส มูริลโล่ ลงล่าตาข่าย

 มาเริ่มกันที่เดี่ยวประเภท  1V1 

เกมส์ในครึ่งแรกต่างฝ่ายเล่นกันแบบชั้นเชิงมากขึ้น ในนาทีที่ 21 ของเกมส์เป็นทาง สุพรรณบุรี เอฟซี ตัดบอลได้กลางสนามก่อนเป็น เอลิอันโดร พาบอลขึ้นมาโซนอันตรายก่อนจิ้มหัวเกือกถึง ศิริมงคล เลี้ยงจี้สุดเส้นหลังตบเข้าในดันมาติดแนวรับ โคราช เคลียทิ้งออกไป

มานาทีที่ 29 เป็นทางสุพรรณ กำลังบดขยี้หวังเอาประตูขึ้นนำเร็วจากจังหวะที่ ฟิลิปเป้ อโมริม ได้จังหวะเปิดลูกเตะมุมในจังหวะต่อเนื่องคราวนี้เข้าหัว ศิริมงคล ได้เทคตัวโขกแบบโหนๆ โขกกดไม่ลงบอลมันเหินช้ามคานออกไป สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

นาทีที่ 45+3 เป็นฝั่งสุพรรณบุรี ใช้โอกาสครั้งที่สองได้ครอสเปิดจากริมเส้นฝั่งซ้าย โยนเข้าหัวของ เอลิอันโดร ได้โขนโขกไม่ดีบอลหลุดเสาสองออกไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 ตามเดิม

เริ่มครึ่งหลังมาได้ซักพักใหญ่ นาทีที่ 72 เป็นทางฝั่ง ฟิลิปเป้ ของสุพรรณ ได้จังหวะหลุดเข้าไปอัดขวาเต็มเหนี่ยว บอลพุ่งด้านข้างตาข่ายไปอย่างน่าเสียดาย สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

เกมส์เริ่มมาครึ่งหลังต้องรอมาจนนาทีที่ 78 ของเกมส์จากลูกอาศัยจังหวะความผิดพลาดของโคราช เสียบอลกลางสนาม และเป็น ราชนาท ตัดบอลได้ก่อนถวายพานถึง เอลิอันโดร จ้าวเก่าอัดขวาเต็มแรง บอลภากเสาสองออกไปไม่ถึงนิ้ว

ในช่วงนาทีที่ 84 นครราชศรีมา มาสด้า เอฟซี มาโดนใบเหลืองคนที่สองของเกมส์จากจังหวะที่ นฤพล อารมณ์สวะ เข้าสกัดจังหวะห้าสิบห้าสิบหงายปุ่มเข้าเสียบ กรรมการไม่รอช้าควักใบเหลืองแจกทันที ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันได้ จบเกมส์เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปคนละแต้มแต่เป็นทางด้าน เอเลฟ วิเอร่า ของสุพรรณบุรี เอฟซี เช้าสู่รอบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook