5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 4 พฤษภาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 4 พฤษภาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 4 พฤษภาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นประจำทุกสัปดาห์ไม่เคยขาดที่ทาง Sanook Game ได้นำเสนอเกมมือถือใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ แน่นอนว่าหลายๆ คนก็คงกำลังรอกัน โดยของรอบนี้มีเกมดังและเกมน่าเล่นเป็นจำนวนมากหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น RPG, Card Games, MOBA ผสม Battle Royale เป็นต้น 5 เกมที่นำมาฝากมีอะไรบ้างไปชมกัน

Legends of Runeterra

ในที่สุดภูมิภาคของเราก็ได้เล่นกันซักทีสำหรับเกมมือถือที่สามารถเล่นผ่าน Windows PC ได้ด้วยอย่าง Legends of Runeterra หรือย่อๆ ว่า LoR เป็นเกมการ์ดตัวใหม่ที่ไม่ใหม่มากเพราะเคยเปิดตัวในโซนภูมิภาคยุโรป และ อเมริกามาก่อนแล้ว แต่สำหรับคนไทยหรือโซนแถวบ้านเราอาจจะใหม่เพราะพวกเขาพึงมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไม่กี่วันก่อนนี้เอง โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการนำจักรวาลของตัวละครเกมออนไลน์ MOBA ชื่อดัง League of Legends มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมการ์ดมีความสามารถใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นเก่าแล้วบอกเลยว่าภาพสวย เกมเพลย์สนุก

Royal Crown

อีกหนึ่งเกมใหม่มาแรงที่กระแสต้องยอมรับว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ผิดกับวันแรกที่เปิดตัวอย่าง Royal Crown เกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่ผสมกับเกมแนว MOBA กลายเป็นเกมเอาชีวิตรอดเน้นจังหวะทีมไฟต์งานภาพเอกลักษณ์คล้ายกับ Tree of Savior ซึ่งตัวเกมนี้สามารถเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มได้เพราะตัวเกมสามารถเล่นผ่าน Windows PC ผ่านทาง Steam และแพลตฟอร์ม Mobile ทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นผลงานเกมให้บริการของ Line Games ร่วมมือกับทาง Meerket Games

Ever Storm

ต่อมาเอาเกมนอกมาฝากบ้างจากค่าย WanShenMe ที่ได้นำเกมใหม่มาเปิดให้บริการในชื่อว่า Ever Storm เป็นเกมมือถือที่นำเสนอในรูปแบบเกมแนววางแผน RTS ที่บอกเลยว่านานๆ ทีจะออกมาให้เล่นซักหนึ่งเกมดังนั้นบอกเลยว่าเกมนี้เลยน่าสนใจกว่าเกมอื่นๆ และธีมของเกมที่ดูล้ำยุค Sci-Fi ล้ำสมัยอีกด้วยมียูนิตให้เลือกใช้นับร้อยแบบ ดังนั้นการเล่นจะทำได้อย่างอิสระงานภาพก็สวยงามใครสนใจอย่ารอช้ารีบไปดาวน์โหลดได้เลย

Fantasy Life Online

ขยับมาเรื่อยๆ แล้วตอนนี้อีกหนึ่งเกมจากค่าย Level-5 ที่นำเสนอเกมแนว RPG ภาพการ์ตูนสุดน่ารักการผจญภัยสุดแฟนตาซีในชื่อว่า Fantasy Life Online หลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นไปก็มาเปิดให้บริการในประเทศไต้หวันต่อ ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เกมนี้มีการดัดแปรงมาจากเกม Fantasy Life ของเครื่อง 3DS ที่ได้มีการเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2012 โน้นเลย

Juicy Realm

สุดท้ายก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่พอร์ตมาจากเกมที่เคยเปิดตัวบนเครื่อง PC และ Nintendo Switch มาก่อนแล้วจากค่าย SpaceCan ผู้พัฒนาเกมและ XD Network ซึ่งตัวเกมเป็นแนว Action RPG ที่มีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 9 ตัวโดยที่แต่ละตัวจะมีจุดเด่นของตัวเองผ่านโหมดการเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Story Mode, Boss Rush Mode หรือ Challenge Mode ตอนนี้เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook