Marvel Future Fight! อัพแพทช์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Marvel Future Fight! อัพแพทช์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Marvel Future Fight! อัพแพทช์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ลิขสิทธิ์แท้จากทาง Marvel การันตีการทำรายได้ถล่มทลายในภาพยนตร์ที่มาครั้งนี้มาเอาใจสายเกมเมอร์กันบ้างเสนอ Marvel Future Fight เกมส์ยอดนิยมที่เปิดอัพเดตแพทช์ครั้งใหญ่ ไฉไลกว่าเก่าแน่นอน

สำหรับตัวเกมส์หากใครที่ยังไม่ได้ลอง คงต้องขอเกริ่นเรียกน้ำย่อยกันซักหน่อย ที่ทำออกมาสไตล์ RPG บล็อกบัสเตอร์ผสมเข้ากับเนื้อเรื่องหลักที่มีการจัดทีมจากหน่วย S.H.I.E.L.D มาช่วยโลกที่ถูกซ้อนกันในโลกคู่ขนาน ทำให้เรามีหน้าที่เป็นผู้บังคับบัญชา รวบรวมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ให้มีความแข็งแกร่งด้วยเควสอีพิค ที่จะต้องผจญภัยตามหา ด็อกเตอร์ สเตรนจ? และวูล์ฟ เวอรีน ที่สูญหาย ผสมผสานกับด่านพิเศษและโหมดออนไลน์เพื่อพิสูจน์ความเป็นหนึ่งในจักรวาล ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์ครั้งนี้

Marvel Future Fight ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์จากทางค่าย Netmarble ที่ทำการเพิ่มตัวละครอย่าง Black widow หรือ นาตาชา โรมานอฟ ลงไปในฟีเจอร์ในเกมส์ที่ทำออกมาให้ตอบโจทย์สายบวกแอ๊คชั่น บวกกับระบบใหม่ที่ปล่อยให้รับพ้อยท์เป็นของรางวัลหลังจบมิชชั่นในด่านต่างๆ อีกทั้งยังขนตัวละครออกมาโชว์ของกันเพียบ ทั้ง ทีมอเวนเจอร์ , เหล่ากาเดี้ยน , ฮิวแมน , เอ็กซ์เมน , สไปร์เดอร์แมน , โกสต์ไรเดอร์ , เยลโล่ แจ๊กเก็ต (คู่ปรับแอนท์แมน) , คาร์เนจ , กัปตันมาร์เวล และ ชีฮัค เหล่าตัวละครเสริมที่เชื่อว่าจะต้องเป็นที่สนใจสายคอมมิคมาร์เวลอย่างแน่นอน  โดยตัวเกมส์ Marvel Future Fight เปิดให้ดาวโหลดกันได้แล้ว และจะสามารถรองรับในระบบ IOS และ ANDRIOD 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook