แนะนำ 5 เกมสามารถเล่นบน Console และ PC เล่นยาวๆ เนื้อหา Content เยอะ

แนะนำ 5 เกมสามารถเล่นบน Console และ PC เล่นยาวๆ เนื้อหา Content เยอะ

แนะนำ 5 เกมสามารถเล่นบน Console และ PC เล่นยาวๆ เนื้อหา Content เยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ต้องยอมรับว่าสถานการณ์ในประเทศไทยของเราเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่ถึงกับ 100% ยังไงก็ต้องระวังตัวกันต่อไป โดยเฉพาะเกมเมอร์อย่างเราๆ ที่อยู่ในช่วงเก็บตัวแบบนี้ก็ต้องเริ่มเบื่อเป็นธรรมดาดังนั้นวันนี้เราจะมาขอแนะนำ 5 เกมสามารถเล่นบน Console และ PC เล่นยาวๆ มีเนื้อหา Content เยอะมีอะไรทำให้มากมายไม่ใช่เพียงแค่ดำเนินเนื้อเรื่องหลักอย่างเดียวมีทั้งเกมฟรีแล้วเสียเงิน จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกัน

Monster Hunter: World

เกมแรกที่จะแนะนำเป็นเกมที่ เกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดีอยู่แล้วเนื่องด้วยเป็นแฟรนไชส์ยอดนิยมจากทางค่าย Capcom ตั้งแต่อดีตและภาคใหม่ล่าสุดอย่างก็คือ Monster Hunter: World แล้วมีการปล่อย Expantions ใหม่ Iceborn ดินแดนน้ำแข็งที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์มากมาย ซึ่งแน่นอนว่าถ้าคุณกำลังมองหาเกมแนว Action hack & slash สนุกๆ มีมังกรหลากหลายประเภทให้ล่า เนื้อหาเกมเยอะใช้ในการเล่น ภาพกราฟิกสวยงามบอกเลยว่าเกมนี้จะตอบโจทย์อย่างแน่นอน รวมไปถึง Story ก็สนุก

Destiny 2

ต่อมาเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Bungie ก็คือ Destiny 2 ที่ก่อนหน้านี้เปิดให้เล่นในรูปแบบ Buy to Play แต่ในตอนหลังก็เปิดให้เล่นแบบ Free to Play แทนและมีการเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Steam เพิ่มเติมหลังจากนั้นกระแสก็เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น ซึงเป็นเกมแนว Action FPS มีความ Sci-Fi ผจญภัยไปตามดาวต่างๆ และโหมด PVP ให้ยิงกับคนอื่นแบบออนไลน์ด้วย รวมไปถึงโหมด Multiplayer ทำให้คุณสนุกกับเพื่อนๆ ได้แล้วบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ภาพสวยสุดๆ

Warframe

นินจาอวกาศเป็นฉายาของเกม Action Sci-Fi สุดมันส์จากทางค่าย Digital Extremes ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2013 ผ่านมา 7 ปีแล้วแต่ยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมในแพลตฟอร์ม PC อยู่แล้วแน่นอนว่าเกมนี้ยังสามารถเล่นผ่าน Playstation 4 อีกด้วยจุดเด่นของเกมนี้ก็คือความสวยงามของภาพกราฟิกและระบบ Gameplay ที่รวดเร็วสนุกมีทั้งโจมตีระยะใกล้แและไกล มีอาวุธหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ แล้วประเด็นคือตัวเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ใช้่เวลาในการเล่นเยอะ ถ้าใครหลงเข้าไปเวลา 1 ชั่วโมงที่เล่นเหมือนเพียง 10 นาทีเท่านั้นที่ผ่านไป

Borderlands 3

Borderlands 3 อีกหนึ่งแฟรนไชส์เกมชื่อดัง Gearbox Software ซึ่งร่วมมือกับทาง 2K Games เป็นตัวแทนจำหน่าย เป็นเกมแนว Shooter Looter มุมมองบุคคลที่ 1 ที่เกมมีกลิ่นอายของความเป็น RPG อยู่ด้วย เอกลักษณ์ของเกมนี้ก็คืองานภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใครตัดเส้นดำหนา ผสมผสานเข้ากับความสนุกของ Action Openworld ที่เราจะต้องไปตามดาวต่างๆ เพื่อดำเนินตามเรื่องราว Story แต่เกมนี้ยังไงก็เป็น Openworld เราสามารถทำอย่างอื่นได้ถ้าต้องการ

Grand Theft Auto V

เกมสุดท้ายเชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องรู้จักเป็นอย่างดีอยุ่แล้ว Grand Theft Auto V จากค่าย Rock Star เกมแนวสวมบทบาทที่ในตอนนี้กำลังฮิตมากในการเล่นแบบ Real Life หรือจะเล่นโหมด Story ปกติของเกมก็ได้บอกเลยว่าใช้เวลาเล่นซักพักใหญ่เลย รวมไปถึงโหมดการเล่นแบบ Online ที่ไว้เล่นกับเพื่อนก็มีรองรับเช่นเดียวกัน ดังนั้นมองว่าเกม GTA V เป็นเกมที่คุ้มมากๆ ถ้าจะซื้อมาเล่นในช่วงนี้ แถมราคาก็ไม่ได้แพงมากแล้ว รวมไปถึงยังเล่นครอสแพลตฟอร์มได้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook