Epic odyssey เกม RPG แนวแฟนตาซีจัดเต็มสูบ

Epic odyssey เกม RPG แนวแฟนตาซีจัดเต็มสูบ

Epic odyssey เกม RPG แนวแฟนตาซีจัดเต็มสูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ใหม่ล่าสุดจากทาง Hiker game ค่ายเกมส์น้องใหม่ของทางเวียดนามที่กำลังเป็นที่จับตามองของเหล่าเกมเมอร์เมืองไทย หลังมาในครั้งนี้ทำออกทั้งในแพรทฟอร์มมือถือสสาร์ทโฟนกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่เปิดให้ได้ทดลองเล่นกับก่อนหน้านี้ โดยตัวเกมส์ออกรูปแบบแนวผจญภัย RPG ผสมผสานแฟนตาซีที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ทำออกมาแถมความละเอียดถึงสามมิติ ที่เพิ่งเปิดแล้วบนให้เล่นกันแล้วทาง Appstore แลพ Google play บนสโตร์ไทยแล้ววันนี้!!

 

Epic odyssey  เกมส์ในรูปแบบผจญภัยตามเนื้อเรื่องที่เหล่าผู้เล่นจะต้องรับบทบาทเป็นตัวละครที่ต้องออกไปปราบเหล่ามอนสเตอร์ที่มีฟังชั่นก์ให้กด Afk กันยาวๆไปทำให้สามารถเก็บเลเวลได้อย่างง่ายดาย ที่จะมีตามเควสที่เราจะได้รับมอบหมายให้เข้าไปเก็บสมบัติออกมาผ่านด่านในแต่ด่าน โดยหลังจากการต่อสู้เสร็จสิ้นจะมีอุปกรณ์ไว้คอยให้ตัวละครเราได้สวมใส่เพิ่มดาเมจการโจมตีให้แรงขึ้น ถึกยิ่งกว่าขึ้นกว่าเดิม ตัวละครหลักจะที Renna , Dryad , Bizhar , Elysia , Kalash และ Soul Eater ที่เราจะได้เห็นกันภายในเกมส์

สำหรับเมนูหลักๆจะมีทั้ง AFK Reward , Pentagram slot , Arena , Tower และ Mission board เป็นต้น โดยโหมดต่างๆจะเปิดตามเลเวลของตัวละครให้อัพเกรดใน Equipment อยู่เรื่อยๆ

โหมดต่อสู้ทำออกมาเป็นในแนวเกมส์การ์ดที่เหล่าฮีโร่ประจำตัวเราต้องออกปกป้องวิหารศักดิ์สิทธิ์ และออกผจญภัยทั่วทั้ง 7 อาณาจักร อัพเดตล่าสุดในเวอร์ชั่น 1.2.23 ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมาพร้อมให้พิชิตกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook