เจ้าเป็ด Duckmanz เผยเหตุผลว่าทำไมถึงเลือก Julio มาเทส

เจ้าเป็ด Duckmanz เผยเหตุผลว่าทำไมถึงเลือก Julio มาเทส

เจ้าเป็ด Duckmanz เผยเหตุผลว่าทำไมถึงเลือก Julio มาเทส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayerUnknown's Battlegrounds หรือ PUBG อีกหนึ่งเกมแนว Battle Royale ชื่อดังในประเทศไทยของเราที่ต้องยอมรับว่ามีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมาก แล้วในช่วงนี้นักกีฬา Esports ของเกมก็ได้มีการประกาศย้ายทีม ซื้อตัวกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติเมื่อตลาดนักกีฬาเปิด แล้วหนึ่งในสังกัดอีสปอร์ตชื่อดังที่ถูกจับตามองมากที่สุดอย่าง Made in Thailand (MiTH) อดีตราชาผู้เคยอยู่จุดสูงสุดของเกมมาก่อน ที่ตอนนี้ฟอร์มทีมใหม่ซึ่งนำทีมโดย เจ้าเป็ดพี Duckmanz อดีต Scout ตัวเก่งของทีม Armory Gaming (AG) ที่ตอนนี้ดำรงตำแหน่งกัปตันทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก Boy MinORu ประกาศแคว้นเมาส์กลายเป็นโค้ชของทีมแทน

pubg_1

หลังจากที่เอา Neotica ออกจากทีมไป Duckmanz ก็เริ่มที่จะมองหาสมาชิกใหม่ในการฟอร์มทีม MiTH Next Gen ที่จะนำทีมโดยเจ้าเป็ด ซึ่งคนแรกที่กำลังอยู่ในช่วงเทสฟอร์มทีมกับ MiTH อยู่ก็คืออดีตสมาชิกทีมอย่าง HON_BOYA ที่ออกมาจาก Purple Mood E-Sport แล้วอีกหนึ่งคนที่ซ้อมเป็นประจำก็คือ Julio จากทีม Buriram United แล้วก็บางครั้งจะเห็น เก่ง KcHowmuch มาเคยเทสอยู่บ้างแต่ช่วงหลังก็ไม่ได้มีการพูดถึงมากนัก ทำให้หลายๆ คนยังสงสัยอยู่ว่าทำไม พี Duckmanz ถึงเอา Julio มาเทสบ่อยที่สุดทั้งๆ ที่ตัวเลือกก็มีให้เยอะแยะ

ซึ่งทาง Duckmanz ได้พูดผ่าน Straming ของตัวเองว่าเหตุผลที่เลือก Julio มาซ้อมด้วยกันในตอนนี้ก็คือ ต้องการคนที่สามารถนำไฟต์ได้ เนื่องด้วยตัว Duckmanz เองมีภาพจำจากอดีตทีม AG อยู่เยอะมากทำให้เขาต้องการสมาชิกในทีม MiTH ใครคนหนึ่งที่คล้ายกับผู้เล่นอย่างจ่าบี Thanawat ของ AG ที่สามารถสั่งไฟต์ได้เป็น CO-IGL ซึ่งทาง โฟล์ค Julio ก็ตรงกับสเปคที่พีอยากที่จะได้ร่วมทีมนั่นเองและมีความใจเย็น นี่คือเหตุผลหลักๆ ที่ทำให้ พี เทส Julio เป็นหลักในตอนนี้ แล้วก็มีการพูดถึง บี Thanawat ว่าถ้าดึงตัวเข้าทีมถามว่าดีไหม บอกเลยว่าดี แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำได้ยากเพราะถ้าดึงมา AG คงอยู่ไม่ได้ ซึ่งเป็ดกล่าวไว้

ทีนี้ก็ต้องรอดูผลงานต่อไปว่า MiTH ในรุ่นของ Dunkmanz จะสามารถทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหน แต่ทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลาในการปรับจูนให้ลงตัว แฟนคลับควรเชียร์อย่างมีสติ อย่าชื่นชมเฉพาะตอนที่เขาประสบความสำเร็จ ตอนที่แพ้ก็ต้องแพ้ให้เป็น ให้กำลังใจให้เดินหน้ากันต่อไป บอกเลยว่าถ้าทีมนี้ลงตัวแล้วเป็นไปอย่างที่ Duckmanz หวังไว้คงจะเห็นอะไรบางอย่างที่เรียกความมั่นใจของแฟนคลับกลับมาได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook