ข่าวลือ Capcom กำลังเตรียมพัฒนา Resident Evil 4 remake

ข่าวลือ Capcom กำลังเตรียมพัฒนา Resident Evil 4 remake

ข่าวลือ Capcom กำลังเตรียมพัฒนา Resident Evil 4 remake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วางจำหน่ายตัวเกมรีเมคของ Resident Evil 2 และ Resident Evil 3 ออกไปแล้ว โดยล่าสุดสื่ออย่าง VGC ได้ออกมาระบุว่าพวกเขาได้มีแหล่งข่าวออกมาว่า Capcom นั้นได้เตรียมการที่จะพัฒนา Resident Evil 4 Remake แล้วนั้นเอง โดยพวกเขากำลังทำงานกันอย่างเต็มรูปแบบ โดยตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปี 2022 ซึ่งการพัฒนาตัวเกมจะพัฒนาโดยสตูดิโอ M-Two ที่ก่อตั้งโดยคุณ Tatsuya Minami อดีตทีมงานของทาง PlatinumGames

ตามข่าวลือคุณ Tatsuya ก็ได้เตรียมตัวสำหรับโครงการนี้มาตั้งแต่ปี 2561 อย่างไรก็ตามการรีเมคเกมครั้งนี้จะได้รับการสนับสนุนจาก Red Works และ Capcom ต้องบอกว่าตัวเกมภาค 4 นั้นเป็นอีกภาคที่มีความสนุก เอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมาก โดยในหลายปีที่ผ่านมา ตัวเกม Resident Evil 4 ก็ได้มีการปรับปรุงเป็นรีมาสเตอร์มาแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการนำมาปัดฝุ่นรีเมคแบบเต็มรูปแบบสักที



แต่ที่น่าสนใจและน่าจับตามองอย่างมากคือการที่ตัวเกมภาคนี้จะได้ผู้กำกับคนใหม่มาคุมการสร้างผลงานครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกซีรีส์ผลงานเกมที่มีข่าวลือออกมามากเหลือเกิน อย่างล่าสุดก็ได้มีรายละเอียดของภาค 8 ออกมา ต้องบอกเลยว่า Resident Evil 4 นั้นเป็นอีกภาคที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมากในช่วงยุคของเกม PlayStation 2 และเป็นอีกเกมมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ยอดเยี่ยม ถ้าหากว่าข่าวนี้ได้เป็นจริงละก็เชื่อว่าเป็นการรีเมคที่หลายคนแม้แต่ผู้เขียนเองก็คาดหวังว่ามันจะออกมาเป็นอีกภาคที่สุดแสนประทับใจ ใครที่เป็นแฟนบอย Resident Evil ก็รอติดตามอัปเดตกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook