5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam จากค่าย Xbox Game Studios

5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam จากค่าย Xbox Game Studios

5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam จากค่าย Xbox Game Studios
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Steam ร้านค้าอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์ม PC ได้มีการประกาศกิจกรรมพิเศษนำเกมจากค่าย Xbox Game Studios มาลดราคาสุดพิเศษในช่วงนี้ดังนั้นแล้ว Sanook Game ก็ไม่พลาดที่จะแนะนำเกมน่าสนใจของค่ายนี้เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับแฟนๆ ที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นในช่วงนี้ที่เก็บตัวอยู่ที่บ้าน จะมีเกมอะไรน่าสนใจไปดูกัน

Gears 5

xbox_(3)

เกมใหม่ที่พึ่งออกในปี 2019 เป็นซีรี่ส์เรือธงของทางค่าย Xbox Game Studios เลยก็ว่าได้สำหรับ Gears โดยในภาค 5 นี้พึ่งมีการประกาศขายไปในวันที่ 6 กันยายนปีที่ผ่านแล้วในตอนนี้ก็ลดราคากระหน่ำ 50% จากปกติ 699 บาทเหลือเพียง 349.50 บาทเท่านั้น กับเกมราคานี้ถือว่าน่าสนใจ เพราะตัวเกมมีงานภาพกราฟิกที่สวยงาม มาพร้อมกับความ Action Shooting ในมุมมองบุคคลที่สาม มีทั้งการผจญภัยตามเนื้อเรื่องและระบบ PVP แบบออนไลน์

Super Lucky's Tale

xbox_(5)

ลำดับถัดมาเป็นเกมน่ารักแบ๊วๆ จากการพัฒนาของ Playful Corp ซึ่งจะเป็นเกมภาพการ์ตูน 3D ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นจิ้งจอกตัวซนผจญภัยตามด่านต่างๆ ซึ่งจะคล้ายๆ กับทาง Crash Bandicoot เหมือนกันนะ โดยตัวเกมนี้จะให้เล่นแบบคนเดียวไม่สามารถเล่นกับคนอื่นได้ ซึ่งราคาปกติอยู่ที่ 289 บาทตอนนี้ลดถึง 60% เหลือเพียง 115.60 บาทซึ่งเป็นเกมปี 2018 ในราคานี้ก็ถือว่าน่าสนใจซื้อมาเก็บไว้เล่นในช่วงกักตัว COVID-19

We Happy Few

xbox_(4)

เกมนี้ต้องบอกเลยว่าอีกหนึ่งเกมคุณภาพจากค่าย Xbox Game เลยดังนั้นไม่พลาดที่จะแนะนำแน่นอน We Happy Few เป็นเกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงเมืองที่ต้องการให้ทุกคนมีความสุขด้วยการกินยา Joy ซึ่งตัวเอกของเราได้สติแล้วพยายามจะหลบหนีจากเมืองผิดปกตินี้ ดังนั้นเกมจะมีทั้งเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและระบบ Gameplay ด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ให้คนในเมืองจับได้ว่าเรากำลังจะหลบหนี ซึ่งเกมนี้ราคาเดิมคือ 1799 บาทแต่ตอนนี้เหลือ 449.75 บาทเท่านั้นน่าสนใจใช่ไหมละ

Hellblade: Senua's Sacrifice

xbox_(6)

เกมคุณภาพ AAA ของค่ายนี้ที่ห้ามพลาดอีกหนึ่งเกมก็คือ Hellblade: Senua's Sacrifice เป็นเกมแนว Action adventure จากทีมพัฒนาคุณภาพ Ninja theory ที่เกมจะกล่าวถึงการผจญภัยของ Senua ที่จะเดินทางไปดินแดนต้องสาปและพบเจอกับเหล่าปีศาจและเรื่องราวมากมาย ซึ่งเกมนี้งานภาพก็สวยเนื้อหาก็ได้ เหมาะมากที่จะซื้อเก็บไว้เล่นในราคาประหยัด 190 บาทเท่านั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมเมื่อปี 2017 แต่คุณภาพไม่ตกลงตามกาลเวลาแน่นอน

Quantum Break

xbox_(2)

สุดท้ายเป็นเกมแนวเล่นตามเนื้อเรื่องอีกเกมที่จะเป็นธีมแนวย้อนเวลาเรียกว่า Time Blending มาใช้กับวิดีโอเกมที่เป็นรูปแบบของเกมยิงบุคคลที่ 3 แถมยังผสมผสานเข้ากับความเป็นภาพยนตร์ซีรี่ส์แบบ Live Action ที่เป็นถ่ายภาพยนตร์คนแสดงจริงมาผสมผสานกัน ในชื่อเกมว่า Quantum Break ในเกมก็จะมีปริศนาและเรื่องราวสุดเข้มข้นชวนติดตาม โดยเกมนี้ลดราคาถึง 75% เหลือเพียง 182 บาทเท่านั้นจากเกมราคา 729 บาท แถมกระซิบบอกเลยว่าเกมเหมือนง่ายแต่ไม่ง่ายนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook