5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 เมษายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 เมษายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 เมษายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มเบื่อกันหรือยังถ้าเริ่มแล้ว Sanook Game มายาช่วยรักษา เป็นประจำทุกสัปดาห์ที่จะมาแนะนำเกมมือถือน่าเล่นเอามาฝากแฟนๆ นักอ่านทุกคน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเกมมือถือในปัจจุบันถูกพัฒนาขึ้นตลอดเวลาจากหลายๆ บริษัททั่วโลกดังนั้นก็ไม่แปลกที่จะมีเกมใหม่ๆ ออกให้เล่นกันเป็นประสัปดาห์เลย ดังนั้นแล้วเราจะขอเป็นตัวแทนในการแนะนำเกมน่าเล่นมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนโดยรอบนี้จะมีเกมอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

Evangelion Battlefields

การ์ตูนญี่ปุ่นขึ้นชื่อว่าเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติอีกหนึ่งอย่างก็ว่าได้ ซึ่งจะมีการ์ตูนบางเรื่องที่โด่งดังไม่ใช่เฉพาะในญี่ปุ่นอย่างเดียวแต่ดังไปทั่วโลกเลยและมีหนึ่งเกมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ตูนที่ดีที่สุดอีกหนึ่งเรื่องถูกจับมาทำเป็นเกมในชื่อว่า Evangelion Battlefields เป็นผลงานลิขสิทธิ์พัฒนาขึ้นโดย Mobcast โดยตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้ VPN ในการดาวน์โหลด

Heroes War: Counterattack

เกมตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Com2uS เจ้าเกมแนว RPG สุดมันส์ที่มีผู้เล่นมากมายทั่วโลก Summoners War ที่ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดในชื่อ Heroes War: Counterattack เป็นที่แรกของโลกซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยจุดเด่นของเกมนี้คือผู้เล่นไม่จำเป็นต้องสุ่มกาชาตัวละครเพราะสามารถหาซื้อได้อย่างอิสระ แต่จะเป็นระบบกาชาการ์ดสกิลและการ์ดตัวละครแทนที่เป็นกาชา งานภาพสวยงาม

Bless Mobile 

ต่อมาขอนำเสนอเกมมือถือแนว MMORPG อีกหนึ่งรูปแบบเกมสุดฮิตที่ทาง Joycity ได้มีการเปิดให้บริการโดยมีพื้นฐานมาจากเกมออนไลน์ชื่อดัง Bless Mobile ซึ่งเปิดได้บริการไม่กี่วันเท่านั้นเอง เกมนี้มีงานภาพกราฟิกสวยงามด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 คมชัดความระเอียดสูงตามสไตล์เกมเกาหลี มาพร้อมกับเนื้อหามากมาย สามารถดาวน์โหลดกันได้เลย แต่ต้องขอบอกก่อนว่าเขาเปิดให้บริการเฉพาะเกาหลีใต้ดังนั้นต้องมุด VPN นะ

Game of Thrones Beyond the Wall

ความโด่งดังของซีรี่ส์เรื่อง Game of Thrones เชื่อผู้อ่านหลายๆ คนจะต้องรู้จักเป็นอย่างดีแล้วทีนี้ได้ถูกทาง Behaviour Interactive จับมาสร้างเป็นเกมมือถือใหม่และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วบนสโตร์ประเทศไทยทั้งสองระบบ Android และ iOS โดยมีชื่อเกมว่า Game of Thrones Beyond the Wall ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับการเล่นเกมที่มีพื้นฐานของเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีของ Game of Thrones มาพร้อมกับตัวละครที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

Knight Run: Reconquista

สุดท้ายเป็นอีกหนึ่งเกมจากเพื่อนบ้านประเทศเกาหลีใต้ที่ได้มีการเปิดเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อว่า Knight Run: Reconquista ผลงานของสตูดิโอ Aka Studio Corp. ได้เปิดให้บริการเกมมือถือแนว Strategy RPG ภาพสไตล์ตัวการ์ตูนสุดเมะงานภาพแบบ 2.5D สวยงาม มาพร้อมกับโหมดการเล่นทั้งตะลุยด่าน ลงดันเจี้ยน และ PVP กับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ ดังนั้นใครกำลังมองหาเกมภาพสวยๆ สไตล์ RPG แนะนำเกมนี้เลยตอบโจทย์แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook