ย้อนวันวาน Counter Strike 1.6 สามารถเล่นผ่าน Web Browser ได้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/211/1057489/counter_strike_(1).jpgย้อนวันวาน Counter Strike 1.6 สามารถเล่นผ่าน Web Browser ได้

    ย้อนวันวาน Counter Strike 1.6 สามารถเล่นผ่าน Web Browser ได้

    2020-03-31T18:45:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จุดเริ่มต้นของตำนานเกมแนว FPS ที่เกมเมอร์ยุค 90 จะต้องรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งกลิ่นอายของตำนานความคลาสสิก Counter Strike  นั้นเด็กสมัยคงไม่เข้าใจอย่างแน่นอนว่า ตำนานของเกมนี้มีความเป็นมาอย่างไร แต่ตอนนี้ตำนานจะกลับมาให้เล่นกันอีกครั้งเมื่อมีเว็บไซต์อย่าง https://cs-online.club/en/ เปิดให้เหล่าแฟนเกมที่ชื่นชอบในความคลาสสิกให้ได้เล่นกันแบบออนไลน์ โดยที่ไม่ต้องติดตั้งเกมเลย สามารถเข้าร่วมสนุกได้โดยง่ายๆ เพียงแค่มี Web Browser ก็สามารถเข้าไปยิงกันได้เลย โดยจะเป็นการเล่นในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งใช้เวอร์ชั่น Counter Strike 1.6 สุดคลาสสิก

    counter_strike_(2)

    วิธีการเข้าเล่นก็ง่ายแสนง่ายเพียงเข้าลิงค์ของ Cs-Online.Club ที่บอกไปในข้าง หลังจากนั้นก็ตั้งชื่อของตัวแล้ว Login เพื่อบันทึกข้อมูล ต่อมาก็เลือกห้องที่จะเข้าเล่น ซึ่งดูจำนวนคนว่าตอนนี้มีห้องไหนว่างบ้างอารมณ์เหมือนกับพวกเกมสมัยก่อนนั่นเอง แค่นั้นเราก็จะได้เข้าเล่นแล้ว แต่ในช่วงแรกที่เข้าเว็บไซต์ใหม่ๆ อาจจะต้องใช้เวลาดาวน์โหลดข้อมูลเบื้องต้นซักระยะหนึ่งก่อนถึงจะอยู่ในหน้าต่างอย่างภาพที่แสดงตัวเอง แค่นี้เราก็จะได้สนุกกับเกมสไตล์ FPS สุดคลาสสิกแล้ว

    counter_strike_(3)

    Counter Strike เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Valve เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน ในปี 2000 ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากการปรับปรุงเกมอย่าง Half Life เกมแนว FPS รุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้คนที่เกิดยุค 90 จะเห็นเกม Counter Strike ที่ตามร้านเกมต่างๆ จะเปิดให้เล่นในรูปแบบ LAN มีการแข่งขันกันมาตั้งแต่สมัยนั้นถือว่าเป็นเกมรุ่นแรกๆ ที่มีการแข่งขันกันระดับโลกเลยก็ว่าได้