5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 23 มีนาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 23 มีนาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 23 มีนาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำเกมน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา ของเกมมือถือที่เกมใหม่ๆ เปิดกันเป็นรายสัปดาห์เลยแล้วแน่นอนว่าทาง Sanook Games ของเราก็ไม่พลาดที่จะพาเพื่อนๆ ไปแนะนำอย่างแน่นอน 5 เกมในสัปดาห์นี้มีทั้งเกมจากการ์ตูนฝั่งญี่ปุ่น และ การ์ตูนจากโซนยุโรป มาฝากและมีเกมที่เปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยน่าสนใจหลายเกมเลยจะมีเกมอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

Naruto: Slugfest

Cubinet Interactive ได้นำเกมมือถือที่พัฒนาจากพื้นฐานการ์ตูนชื่อดังลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นในโลกแห่งนินจา Naruto ในรูปแบบเกมมือถือชื่อว่า Naruto: Slugfest ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเกมแนว MMORPG Openworld เกมแรกบนแพลตฟอร์มนี้เลยก็ว่าได้ที่ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับการผจญภัยในโลกแห่งนินจาที่มีรายละเอียดและเนื้อหามาจากการ์ตูน งานภาพกราฟิกแบบ 3D สวยงามเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ได้อย่างอิสระพร้อมกับ Content ตามสไตล์เกมเก็บเลเวลที่จะมีอะไรให้เยอะ

NARUTO X BORUTO NINJA TRIBES

อีกหนึ่งเกมจากการ์ตูนเรื่อง Naruto ที่ถูกทำในเวอร์ชั่นของเกมมือถือ โดยตัวเกม NARUTO X BORUTO NINJA TRIBES จะเป็นผลงานของทางด้าน Bandai Namco Entertainment ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมสายการ์ตูนชั้นนำอยู่แล้วได้มีการเปิดให้บริการเกมนี้ในโซนต่างประเทศทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะต้องใช้ VPN เท่านั้น ซึ่งเกมจะนำเสนอ ในรูปแบบ Turn Based RPG จัดทีมตัวละครตั้งแต่ภาคหลัก Naruto จนไปถึงภาค New Gen อย่าง Boruto เลยบอกเลยว่างานนี้สนุกแน่

MARVEL Duel

เกมใหม่ที่มีการเปิดให้เล่นบนสโตร์ประเทศไทยมีระบบรองรับภาษาไทยจากค่าย NetEase ที่ร่วมมือกับทาง Marvel เปิดให้ทดสอบ Marvel Duel ในช่วง Close Beta แล้ววันนี้ในระบบ Android บน Google Play Store ได้เลยไม่ต้องสมัครล่วงหน้าทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ โดยเกมจะนำเสนอในรูปแบบเกมแนว TCG ที่จะให้ผู้เล่นจัด Decks ในรูปแบบต่างๆ โดยใช้ตัวละคจากจักรวาล Marvel ที่มีทั้งซูปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายตัวฉกาจ ให้เลือกสะสมมากมายในรูปแบบ 3D

Neverland 

เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย VNG Games ที่เปิดให้บริการเกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่ในชื่อ Neverland เกมแนวเก็บเลเวลภาพการ์ตูนน่ารักที่มีลักษณะคล้ายๆ กับ Tree of Savior พอสมควรรองรับภาษาไทย มีเนื้อหา Content ทั้ง PVP และ PVE ให้ร่วมสนุกเพียบ และใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็จะได้รับของรางวัลมูลค่ากว่า 3,000 บาทฟรีๆ ด้วยเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเกมในรูปแบบเก็บเลเวล เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

Genshin Impact

สุดท้ายเป็นอีกหนึ่งเกมน้องใหม่จากค่าย miHoYo ที่มาเปิดให้ทดสอบกันในประเทศไทยก็คือเกมอย่าง Genshin Impact เกมแนว Openworld MMORPG ภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะสุดน่้ารัก ที่เปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta อยู่ตอนนี้ บนแพลตฟอร์ม Windows PC และ Mobile โดยผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบนั้นจะต้องกรอกแบบสอบถามและลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น ตัวเกมมีความเป็นอนิเมะสูงภาพกราฟิกอลังการ รับรองเลยว่าถูกใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook