ตามคาด Overwatch เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Echo พร้อมเผยตัวอย่าง Story

ตามคาด Overwatch เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Echo พร้อมเผยตัวอย่าง Story

ตามคาด Overwatch เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Echo พร้อมเผยตัวอย่าง Story
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอย่างที่คาดไว้จริงๆ สำหรับตัวละครใหม่ของ Overwatch อีกหนึ่งเกมดังจากค่าย Blizzard Entertainment ที่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวละครใหม่ที่กำลังจะเพิ่มเข้าเกมในลำดับที่ 32 ก็คือ Echo (เอคโค่) หุ่นจกรกลหน้าฟ้าตัวขาว ถ้าเป็นแฟนเกม Overwatch จะต้องคุ้นเคยเป็นอย่างดี แน่นอน ซึ่งมันมีข่าวลือหลุดมาก่อนหน้านี้แล้วว่าตัวละครลำดับต่อไปก็คือตัวนี้ แต่ด้วยการที่ทาง Blizzard จะต้องพัฒนาเกม Overwatch 2 ไปด้วยทำให้การปล่อยตัวฮีโร่ใหม่ที่ปกติจะออกประจำทุกเลื่อนออกไปแล้วตอนนี้ก็เปิดสักที ส่วนข่าว Overwatch ก็เงียบเป็นเป่าสากไป

ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ทาง Blizzard Entertainment ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างของ Echo ที่จะนำเสนอเรื่องราว Origin Story ต้นกำหนดของตัวนี้มาเป็นมาอย่างไร โดยทีม Overwatch ตามเนื้อเรื่องผู้ก่อตั้งทั้ง 6 คนได้แก่ Soldier 76, Reaper, Ana, Reinhardt, Torbjorn และ Mina Liao คนสุดท้ายเขาคือใครตัว Dr. Mina Liao ได้มีการเปิดถึงในตัวอย่างใหม่นี้โดยเธออยู่ในศูนย์วิจัยแล้วถูกโจมตีจากอะไรซักอย่าง แล้วก็มีตัวหุ่นจักรกลต้นแบบ Echo ที่ Dr. Mina Liao ได้พูดไว้ว่าเธอคือการทำงานของฉันทั้งชีวิต เธอคือทุกอย่างของฉันที่ฝันไว้ และทุกสิ่งที่ฉันต้องการก็คือการช่วยโลกนี้ไว้ แล้วก็เป็นการตื่นขึ้นของ Echo ซึ่งนั้นน่าจะเป็นจิตวิญญาณของ Dr. Mina Liao ก็เป็นได้

ow_1

 โดยจริงๆ แล้วได้เห็นตัว Echo มาก่อนหน้านี้ในตัวอย่าง Animated Short “Reunion” ที่ทาง Overwatch ได้ปล่อยออกมาตอนแนะนำตัวละครอย่าง Ashe ตั้งแต่ 2018 คือ 2 ปีที่แล้วโน้นเลยนั้นคือการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้วางแผนไว้อย่างยาวนานแล้ว ของตัวละครนี้ นอกจากนั้นยังปรากฏตัวในฉากการกลับมาของทีม Overwatch ในตัวอย่าง Trailer ของ Overwatch 2 Zero Hour ด้วยในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมาทำให้มั่นใจเลยว่าตัวละครตัวต่อไปที่จะมาก็จะต้องเป็น Echo อย่างแน่นอน แต่ความสามารถของเธอก็ยังไม่เห็นแน่ชัดและตำแหน่ง Position ในการเล่นก็ยังไม่ทราบดังนั้นต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกที

อย่างทีู่ร้กันว่าเสน่ห์ของเกม Overwatch อีกหนึ่งอย่างนอกจากระบบ Gameplay หรือ กราฟิก ก็คือการนำเสนอเรื่องราว Story ของตัวละครปูมหลังต่างๆ ก่อนที่พวกเขาจะกลายมาเป็นฮีโร่แบบในเกม ซึ่งมันจะช่วยกระตุ้นความอยากและความสนุกให้กับแฟนเกมเป็นอย่างมาก แล้วต้องมาดูกันว่าการมาของฮีโร่ใหม่ Echo จะช่วยกระตุ้นกระแสเกมให้กับ Overwatch ได้อีกครั้งหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook