R6S ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว จะมีตัวละครหน่วยปฎิบัติการจากประเทศไทย

R6S ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว จะมีตัวละครหน่วยปฎิบัติการจากประเทศไทย

R6S ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว จะมีตัวละครหน่วยปฎิบัติการจากประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้าค่ำในการแข่งขันชิงแชมป์โลกอย่าง Six invitational 2020 โดยในก่อนรอบชิงชนะเลิศทางผู้พัฒนาของเกม Rainbow Six Siege ก็ได้ออกมาพูดคุยรายละเอียดเกี่ยวกับอัปเดตที่จะเกิดขึ้นใน Year 5 แต่ละซีซั่น ซึ่งเป็นธรรมเนียมในทุกๆปีอยู่แล้วว่าแต่ละซีซั่นจะมีตัวละครหน่วยปฎิบัติการใหม่ แผนที่ที่มีการปรับปรุงใหม่ และการแก้ไข้เนื้อหาบ้างส่วนของเกมไฮไลท์ในครั้งนี้คงต้องยกให้ประเด็นสำคัญกับ Operator ตัวใหม่ที่จะเป็นหน่วยปฎิบัติการของไทย โดยจะอัปเดตมาในช่วงโค้งสุดท้ายของ Year 5 เลยนั้นเอง

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก เพราะย้อนกลับไปในช่วงปีก่อนๆในกลุ่มคอมมูนิตี้ของประเทศไทยนั้น มักจะมีผู้เล่นออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่าจะมีหน่วยของไทยมาโผล่ในเกมนี้หรือไม่ ? สุดท้ายก็ออกมาเป็นตามที่หวัง แต่ที่ผู้เขียนให้ความสนใจก็คือจะเป็นหน่วยไหนของไทยที่จะเข้ามามีบทบาทในเกมนี้ ภายในเกม R6S แต่ละหน่วยนั้นจะอ้างอิงจากหน่วยที่มีตัวตนจริงๆบนโลกไม่ว่ะจะเป็น GIGN,FBI,GSG9 และอื่นๆมากมาย แต่พอเป็นหน่วยของไทยนี้คิดหนักเลย

ซึ่งเท่าที่ผู้เขียนทราบในไทยจะมีหน่วยปฎิบัติการอย่าง Special Warfare Center, RANGER, Task force 90, SEAL และยังมีหน่วยอื่นๆที่ปฎิบัติการเฉพาะด้านนั้นๆอีกมากมายสุดท้ายจะออกมาเป็นตัวละครแบบไหน ความสามารถจะเป็นเช่นไร การรอเท่านั้นที่ทุกคนสามารถทำได้ในตอนนี้

นอกจากการมาของเหล่า Operator ตัวใหม่ๆใน Year 5 นี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Ubisoft ยังมีเนื้อหาที่จะอัปเดตเข้ามามากมายอย่างที่เราได้เห็นกันไปแล้วก็จะเป็นในส่วนของการปรับปรุงแผนที่อย่าง Oregon และ House ที่ทำออกมาได้น่าเล่นขึ้นอย่างมากโดยเฉพาะตัวของ House ที่เป็นด่านคู่บุญของเกมมาเป็นระยะเวลาอย่างยาวนาน ซึ่งคาดว่าจะนำมาเข้าในโหมดแร้งอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากแผนที่ต้องเสริมต่อเป็นคอมโบเลยว่าโหมดแร้งจะมีการเพิ่มในส่วนของระบบแบนแผนที่เพิ่มเข้ามา

ใครที่ไม่ชอบแผนที่ไหน พยายามเล่นแล้วแต่มันไม่ไหวสักทีก็สามารถใช้ระบบนี้ได้ มาถึงอีกส่วนที่สำคัญไม่แพ้กันก็จะเป็นตัวละครอย่าง Tachanka ที่พอปรับโฉมมาใหม่แล้วดูเป็นตัวละครที่มีมิติมากขึ้น ที่ผู้เขียนชอบเลยก็จะเป็นปืนระเบิดไฟที่เสริมเข้ามา ทำให้จากเดิมที่ผู้เขียนมองว่ามันเป็ตัวละครที่ไร้สาระทั้งในการแล่นเร้งเเละการเข่งขัน เริ่มมีความสนใจเพิ่มขึ้นมากอย่างมากเลยละครับ

สุดท้ายนี้นอกจากประเด็นที่ตัวผู้เขียนได้เสริมเข้าไปใน Operation Void Edge เราจะได้เห็นสกินที่จะมาทำให้เพื่อนๆเสียตังอย่าง Ash Tomb Raider Elite Set ที่ได้เห็นครั้งแรกพูดตรงๆว่าไม่เชื่อสายตาตัวเอง เพราะไม่คิดว่าเราจะได้เห็นความร่วมมือของของ R6S และ Tomb Raider ทำให้สาวกของ Ash น่าจะถูกอกใจกันไม่น้อยเลยล่ะครับ แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงทำ Elite มาซ้ำให้กับ Ash

ส่วนตัวผู้เขียนอยากให้ทำ Zofia กับ Vigil ที่เป็นตัวละครโปรดสุดๆ แต่ก็อย่าลืมไปอุดหนุนกันนะครับ ส่วนสุดท้าย Operation Void Edge จะมีการอัปเดตเข้ามาในวันไหนก็อย่าเตรียมตัวกันได้ ที่สำคัญอย่าลืมเก็บเงินเพื่อซื้อ Battle Pass Year 5 กันด้วยนะครับคุ้มแน่นอน ส่วนครั้งหน้าจะมีประเด็นอะไรจาก R6S มาเล่าสู่กันฟังก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook