5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 มกราคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 มกราคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 มกราคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ประเดิมบทความแรกเกมมือถือน่าเล่นของปี 2020 กันเลยดีกว่า การเริ่มปีใหม่นี้ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ มาแนะนำอย่างแน่นอน สำหรับเกมเมอร์มือถือนั้นก็มีเกมใหม่น่าสนใจพอสมควร แล้วเชื่อว่าในปี 2020 จะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอยู่ตลอดแน่นอน แต่รอบนี้เอาเกมที่เปิดตัวไปแล้วน่าสนใจของสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนเลยดีกว่า มีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Naruto: Slugfest

เกมแรกเป็นเกมมือถือแนวเก็บเลเวลที่ได้นำการ์ตูนนินจาจอมคาถาขวัญใจแฟนการ์ตูนอย่าง Naruto มาทำในรูปแบบเกมแนว MMORPG Openworld ซึ่งดูแลการให้บริการโดย Cubinet Interactive ที่ตอนนี้เกมดังกล่าวกำลังเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta อยู่ จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2020 นี้ ภายในเกมเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับโลกแห่งนินจาในรูปแบบ Full 3D กราฟิกสวยงามอลังการ มาพร้อมกับเนื้อเรื่องตามแบบฉบับการ์ตูน

Hitman Reborn

เส้นทางการเป็นเจ้าพ่อมาเฟียของ ซาวาดะ สึนะโยชิ จากการ์ตูนเรื่อง “ครูพิเศษจอมป่วน Reborn” ที่ทาง CMGE พัฒนาต่อเป็นเกมมือถือแนว RPG ในชื่อว่า Hitman Reborn ภายในเกมก็จะมีการผจญภัยตามเนื้อเรื่องของการ์ตูนอยู่แต่จะมีวิธีการนำเสนอที่แตกต่างจากเกมแนวการ์ตูนทั่วๆ ไป แต่เชื่อว่าถ้าคุณเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้น่าจะถูกใจในระดับหนึ่ง องค์ประกอบโดยรวมถือว่าผ่าน ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS หลังจากที่เปิดแค่ iOS อย่างเดียวก่อนหน้านี้

Inazuma Eleven SD

เกมที่สามก็ยังคงอยู่กับเกมแนวการ์ตูนแต่เรื่องนี้จะเป็นการ์ตูนแนวฟุตบอลขวัญใจเด็กๆ อย่าง Inazuma Eleven ซึ่งทาง Level 5 ได้พัฒนาเป็นเกมในชื่อ Inazuma Eleven SD ซึ่งจะนำเสนอวิธีการเล่นแบบ Ohajiki ซึ่งเป็นรูปแบบการเล่นของญี่ปุ่นซึ่งภายในเกมนี้จะมีตัวละครตั้งแต่ภาคแรกถึงภาคล่าสุดเลยดังนั้นแฟนๆ ได้ฟินหาตัวละครที่ชื่นชอบสะสมจัดเป็นทีมแน่นอน

Rage of Gods

ต่อมาก็เป็นเกมแนว MMORPG เก็บเลเวลอีกหนึ่งเกมที่มีการเปิดให้บริการในโซน SEA รวมถึงในประเทศไทยของเราด้วย โดยค่าย EFun กับเกมที่มีชื่อว่า Rage of Gods เป็นเกมแนวแฟนตาซีที่ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาอุปกรณ์ต่างๆ พัฒนาตัวละครดำเนินเรื่องตาม Story ที่วางไว้เป็นเกมที่งานภาพกราฟิกถือว่าสวยงามเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเกมเมอร์สายเกมเก็บเลเวล

Glory Shrine 

สุดท้ายเป็นเกมแนว RPG สไตล์อนิเมะที่มีการเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยในชื่อว่า Glory Shrine จากค่าย Eyougame ซึ่งจะเป็นที่เป็นแนววางแผนเทิร์นเบสที่ตัวเกมจะนำตำนานเทพทั่วทุกมุมโลกมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปตัวละครสุดโมเอะ น่ารักมีระบบ PVP และ PVE ให้ผจญภัยสุดมันส์ใครสนใจก็อย่ารอช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook