Hazard Time ชายผู้อัพเดทความเคลื่อนไหวของ Half-Life 3 ตลอด 742 วันที่ผ่านมา

Hazard Time ชายผู้อัพเดทความเคลื่อนไหวของ Half-Life 3 ตลอด 742 วันที่ผ่านมา

Hazard Time ชายผู้อัพเดทความเคลื่อนไหวของ Half-Life 3 ตลอด 742 วันที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสเกม Half-Life เกมชื่อดังจากบริษัท Valve ผู้เป็นเจ้าของ Steam ก็กลับมาดังอีกครั้ง เมื่อบริษัทได้ออกมาประกาศว่าจะมีเกมภาคต่อชื่อ Half-Life: Alyx โดยจะมีประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาประมาณตีหนึ่งของวันศุกร์นี้ ตามเวลาประเทศไทย

ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจเป็นพิเศษ โดยล่าสุด Reddit เว็บบอร์ดชื่อดัง ที่มีผู้ใช้โพสต์ข่าวนี้ ได้รับการ Upvote ไปเกือบ 140K (หนึ่งแสนสี่หมื่น) ครั้ง และมีการแสดงความคิดเห็นกันกว่า 15K (หนึ่งหมื่นห้าพัน) ความคิดเห็น

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังให้ความสนใจไปที่ชายผู้หนึ่ง ที่ชื่อ "Hazard Time" ซึ่งเป็นชื่อช่อง YouTube ที่เขาใช้โพสต์อัพเดทข่าว Half-Life 3 ทุกวัน โดย ณ เวลาที่บทความนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ได้มีการอัพเดทมาติดกัน 742 วันแล้ว (ประมาณ 2 ปีกว่า)

แน่นอนว่าเนื้อหาด้านในก็ไม่มีอะไรมาก ยกตัวอย่างเช่น วิดีโอของวันที่ 726 มีเนื้อหาดังนี้

"วันนี้คือวันที่ 2 พฤศจิกายน 2019 และนี่คือการอัพเดทข่าว Half-Life 3 ประจำวันของคุณ.....ไม่มีข่าวอะไรเกี่ยวกับ Half-Life 3 (ทำหน้าเศร้า) และนี่คือทั้งหมดของการอัพเดทข่าว Half-Life 3 ประจำวัน"

และแน่นอน หลังจากที่ Valve ประกาศข่าว Half-Life: Alyx ออกไป ชาวเน็ตต่างตั้งตารอว่าชายผู้นี้จะพูดอะไรบ้าง ยอดวิววิดีโอล่าสุดของเขาก็เด้งจากหลักร้อยเป็นหลักหมื่นทันที

ในวิดีโอล่าสุด เขาก็ยังรายงานเหมือนเดิมว่ายังไม่มีข่าวเกี่ยวกับ Half-Life 3 (เออก็จริง) แต่ก็ได้กล่าวต่อไปว่า ถ้าเขาไม่พูดเกี่ยวกับ Half-Life: Alyx คอมเมนท์ต้องเต็มไปด้วยคำทัก และคำถามว่าเขาพลาดข่าวนี้ไปแน่ๆ ซึ่งเขาก็บอกว่า พอจะรับรู้ได้ถึงเกมภาคต่อนี้ เพราะโค้ดเนมของเกม VR ใหม่ของ Valve มีชื่อว่า HLVR (Half-Life VR) และมีข่าวลือว่าจะเกี่ยวข้องกับ Alyx ในช่วงเวลาก่อน Half-Life 2 และก็ยังได้บอกว่า เขาจะผิดหวัง ถ้าเรื่องราวของภาคต่อนี้ เกิดขึ้นก่อน Half-Life 2 เขาอยากรู้เรื่องราวต่อจากนั้นมากกว่า (แล้วก็มีบ่นเรื่องอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง VR และการพูดคุยของตัวละคร) แล้วก็จบวิดีโอเหมือนเคย คือ ทำหน้าเศร้าแล้วกล่าวว่า "และนี่คือทั้งหมดของการอัพเดทข่าว Half-Life 3 ประจำวัน"

ทุกคนสามารถติดตามชายผู้นี้ได้ที่: https://www.youtube.com/channel/UCrMEAJ54k0d2Gvjof4GF6Vg

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook