Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (21 ต.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (21 ต.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์นี้ (21 ต.ค. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับบทความพิเศษที่จะนำเสนอ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ต้องบอกก่อนเลยว่าอาทิตย์ที่ผ่านถือว่ามีเกมเปิดใหม่น่าสนใจน้อยพอสมควรแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังพอที่จะให้ทาง Sanook! Game เลือกมา 5 เกมที่จะมาแนะนำเพื่อนๆ ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีเกมไหนถูกใจเพื่อนๆ มั่งหรือไม่ จะมีเกมอะไรไปชมกันเลย

eFootball PES 2020

เกมแรก Konami Digital Entertainment จัดให้กับเกมกีฬาฟุตบอลลูกหนังสำหรับคอเกมมือถือในชื่อว่า eFootball PES 2020 ที่ตอนนี้เปิดให้บริการในรูปแบบทดสอบก่อนเปิดจริงๆ ที่มีกำหนดเร็วๆ นี้ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปทดลองเล่นก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้เลยทั้งในระบบ iOS และ Android บอกเลยว่างานภาพไม่แพ้เวอร์ชั่นคอนโซลเลย

Last Cloudia (Global)

เกมต่อมาส่งตรงมาจากญี่ปุ่นบ้างจากค่ายผู้พัฒนาเกม AIDIS ที่ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือ RPG ภายในเครือของพวกเขาในรูปแบบ Global ในชื่อเกมว่า Last Cloudia ซึ่งเกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นเกมนี้มาบ้างแล้วต้องบอกเลยว่าเกมดังกล่าวให้กลิ่นอายของความเป็นเกมแนว RPG ฉบับดั้งเดิมที่สุดแล้วดังนั้นใครอยากสัมผัสกับประสบการณ์สุดคลาสสิกต้องลองเล่น

Disorder

สำหรับเกมนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเห็นกันมานานแล้วแต่ล่าสุดทาง NetEase ได้ตัดสินใจเปิดให้บริการเกม Disorder เกมแนว Shooting สุดมันส์มาพร้อมระบบการเล่นมากมายโดยเปิดให้เล่นเฉพาะในประเทศไทยแล้วบอกเลยว่าไม่มีการ Reset เกิดขึ้นเล่นแค่ไหนได้เท่านั้น หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็สามารถเล่นต่อได้ทันที แต่เปิดให้เล่นเฉพาะระบบ Android นะ

MIRAGE MEMORIAL

ต่อมาก็เป็นเกมที่มาเปิดตัวในรูปแบบ Global อีกเช่นกันเป็นเกมจากค่าย Efun Company ที่ได้ส่งเกม MIRAGE MEMORIAL มาตีตลาดสากลโดยเกมดังกล่าวเป็นเกมแนว RPG ที่มีงานภาพสไตล์อนิเมะแอบเซอร์วิสพิชิตใจชายหนุ่มที่บอกเลยว่างานภาพประกอบออกแบบมาได้อย่างสวยงามถูกใจเกมเมอร์แน่นอนงานภาพก็น่ารัก เล่นเพลินๆ กันไป

Z/X Code OverBoost

เกมสุดท้ายจากค่าย Broccoli ชื่อน่ากินเชียวที่ได้เปิดตัวเกมมือถือใหม่ป้ายแดง Z/X Code OverBoost ทำออกมาพร้อมกับอนิเมะที่กำลังฉายอยู่ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ RPG ที่มีความเป็น CCG อยู่ด้วยมีทั้งความน่ารักแบ๊วถูกใจเกมเมอร์สายเกมญี่ปุ่น มีตัวละครน่ารักมากมายหลายแบบให้สะสมเป็นเจ้าของกัน โหมดการเล่น PVP PVE ก็มีพร้อมแบบนี้จะพลาดได้ไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook