10 เคล็ดไม่ลับในการเล่น Pokemon Masters ที่ควรรู้ไว้

10 เคล็ดไม่ลับในการเล่น Pokemon Masters ที่ควรรู้ไว้

10 เคล็ดไม่ลับในการเล่น Pokemon Masters ที่ควรรู้ไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้อะไรก็ไม่มาแรงเท่ากับ Pokemon Masters จากค่าย DeNA เกมแล้วเป็นเกมมือถือภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์โปเกมอนที่ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในระบบ Android และ iOS โดยที่ Sanook! Game จะพาไปชม 10 เคล็ดไม่ลับในการเล่น Pokemon Masters ควรรู้ไว้

1.ผูกบัญชีกับ Nintendo 

การรักษาข้อมูลถือว่าเป็นเรื่องสำคัญของเกมมือถือในปัจจุบันยิ่งเป็นเกมที่มีระบบ Gacha ด้วยแล้ว แต่สำหรับเกม Pokemon Master แนะนำให้ผู้เล่นผูกบัญชีทันที เพราะตัวเกมการบันทึกข้อมูลสามารถลบได้อย่างง่ายดาย การจะใช้บัญชีเดียวกันเพื่อเริ่มใหม่อีกครั้งถึงแม้ว่าจะผูกไว้ตั้งแต่ต้นก็ตาม ดังนั้นปลอดภัยไว้ก่อน

2.จริงจังก็ต้อง Re-Rolling

ใน Pokemon Master เป็นเกมที่มีระบบ Gacha ดังนั้นหลายๆ คนก็เลือกที่จะ Re-Rolling ถือว่าเป็นหนึ่งตัวช่วยในการได้ตัวละครดีๆ ฟรีมาตั้งแต่เริ่มเกมแต่ก็ต้องใช้ทั้งเวลาและดวลในการหาตัวละครแล้วแน่นอนว่าจะต้องคาดหวังพวกตัว 5 ดาว

3.ทำไมไม่สามารถพัฒนาร่างโปเกมอนได้ 

ต้องบอกก่อนว่าการพัฒนาร่างของโปเกมอนถือว่าเป็นเสน่ห์ของเกมซีรีส์นี้เลยแต่สำหรับเกม Pokemon Master บางตัวก็ยังไม่สามารถพัฒนาร่างสุดท้ายได้ในตอนนี้แต่จะมีการอัปเดตภายหลังแน่นอน

4.แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าโปเกมอนตัวไหนสามารถเปลี่ยนร่างได้

วิธีการตรวจสอบโปเกมอนว่าตัวไหนสามารถวิวัฒนาการเปลี่ยนร่างได้ง่ายๆ ค้นหาว่า Sync Pairs เมื่อดูที่ตู้ Gacha จะมีเครื่องหมายดอกจัน (*) ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าโปเกมอนตัวนั้นๆ เปลี่ยนร่างได้หรือดูใน PokeDex ก็จะเห็นด้วย

5.ตัวละครฟรีที่ให้มาจากเนื้อเรื่องหลักดีไหม 

บอกเลยว่าตัวละครที่แจกให้มาเป็นของรางวัลในเนื้อเรื่องหลักก็ถือว่าไม่เลวเพราะอย่างที่รู้กันว่าเกมโปเกมอนจะมีเรื่องชนะธาตุแพ้ธาตุอยู่ดังนั้นการที่ผู้เล่นทำตัวละครไว้หลายๆ ตัวก็ถือว่าเป็นเรื่องดีในการต่อสู้ในอนาคตดังนั้น ของฟรีทำไว้ก็ไม่เสียหาย

6. Buddy Move 

ถ้ากำลังเล่นอยู่ในหน้าต่าง Gameplay ตรงแผงควบคุมทักษะจะมีไอคอน Buddy Move ถือว่าเป็นสกิลไม้ตายสำคัญที่จะช่วยสร้างดาเมจได้อย่างดีดังนั้นต้องรีบใส่ Action เพื่อสกิลนี้ติดไวๆ และโปเกมอนบางตัวสามารถเปลี่ยนเป็น Mega Evolve หลังใช้ Buddy Move ด้วย

7.การทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นได้อย่าง 

ตัวเกม Pokemon Master มีวิธีหลากหลายที่จะเพิ่มความสามารถของตัวละครไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มระดับของ Sync Pair หรือการปลดล็อกสกิลของโปเกมอน รวมถึงการเพิ่มเลเวลเป็นต้น

8. ปลดล็อกระบบ Co-op ตอนไหน

หากคุณเล่น Pokemon Master ไปผ่านการสอนเบื้องต้นแล้วจะเห็นแท็บ Co-op ด้านบนจะถูกเปิดให้ใช้งานหลังจากเนื้อเรื่องบทที่ 11 ของ Main Story

9.ต้องเปย์ให้ทีมเก่งหรือไม่

ถึงแม้ว่าตัวคุณจะไม่มีตัวละคร 5 ดาวก็อย่าได้กังวลไปคุณสามารถหา Sync Pairs ฟรีเพียงแค่คุณไปเล่นเนื้อเรื่องหลักเท่านั้นก็จะได้เอามาสร้างทีมที่แข็งแกร่งไม่แพ้ทีมเปย์แน่นอน 10 การผจญภัยเนื้อเรื่องหลักถือว่าสำคัญ สำหรับการเล่นในเกม Pokemon Master การผจญภัยในเนื้อเรื่องหลักถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอันดับแรกๆ เพราะมันจะให้ไอเทม ตัวละคร และอื่นๆ อีกมากมายจากการผจญภัยดังนั้นผู้เล่นควรที่จะไล่เนื้อเรื่องหลักให้หมดก่อนจะดีที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook