Top 5 เกมมือถือมาแรงน่าเล่นประจำสัปดาห์ (23 ก.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือมาแรงน่าเล่นประจำสัปดาห์ (23 ก.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือมาแรงน่าเล่นประจำสัปดาห์ (23 ก.ค. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับบทความพิเศษที่จะนำเสนอเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ โดยอาทิตย์นี้ Sanook! Game ได้รวบรวมเกมน่าเล่นมาฝากนักอ่านเหมือนอย่างเคย ต้องบอกก่อนที่จะเริ่มไปดูกันว่าของอาทิตย์ที่ผ่านมามีเกมเปิดไม่มากนักแต่ก็ยังมีเกมน่าสนใจพอสมควรทั้งในประเทศไทยเองและนอกประเทศ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อนหรือไม่ไปดูกัน

 

RoV

เกมแรกไม่ใช่เกมใหม่อะไร เป็นเกมแนว MOBA ที่เปิดให้บริการมาหลายปีแล้วเป็นอีกหนึ่งเกมขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยแต่เมื่อไม่นานมานี้ได้รับ การอัพเดทครั้งใหญ่ RoV New Era Battlefield 3.0 เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ของแผนที่รวมถึงการเพิ่มระบบใหม่ๆ แบบยกเครื่องใหม่เกือบทั้งหมดทำให้ผู้เล่นได้รับประสบกาณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ดังนั้นถูกใจสาวก RoV เสพภาพสวย คนที่เลิกไปแล้วได้เวลากลับมาเล่นซักที

 

First Summoner

ต่อเป็นเกมแนววางแผนจากค่ายดังระดับโลกอย่าง Line Games ที่ได้มีการเปิดตัวเกมอย่าง First Summoner ในรูปแบบ Global ไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้โดยได้ทีมพัฒนาฝีมือดีอย่าง SkeinGlobe เป็นผู้ดูแลในการสร้างจนได้ผลงานชิ้นโบว์แดงแบบนี้ ซึ่งตัวเกมจัดว่าเป็นประเภทแนว SRPG สุดแฟนตาซีเหนือจินตนาการจุดเด่นที่ทำให้เกมนี้น่าสนใจก็คือเรื่องงานภาพกราฟิกที่สวยงาม กับตัวละครยูนิตที่แฟนตาซีทำให้การเล่นฟินสุดๆ

 

Call of Duty Mobile

อีกหนึ่งเกมที่มีกำลังเก็บกระเป๋าบินตรงมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่าง Call of Duty Mobile ที่ทาง Garena ประเทศไทยได้แจ้งเอาไว้แต่ก่อนหน้านั้นใครอยากลองวอร์มก่อนก็สามารถไปเล่นกันได้เลยเพราะตอนนี้เซิร์ฟเวอร์ แคนาดาและออสเตรเลียก่อนได้เลย เนื่องจากกำลังเปิดให้เล่นในรูปแบบ Beta Test แต่ก็ต้องใช้ VPN ในการเล่นนะ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอีกซีรี่ส์เกมแนว FPS ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

 

Athenion

สำหรับเกมนี้จะบอกว่าเป็นอะไรที่น่าประทับใจมากเมื่อผู้พัฒนาชาวไทยได้ปล่อยผลงานใหม่ป้ายแดงอย่าง Athenion จากทีมงาน ZERO-Bit ที่ตอนนี้ปล่อยให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้วเป็นเกมแนว Card Game ที่จะให้ผู้เล่นได้รวบรวมการ์ดประเภทต่างๆ แล้วมาจัดเป็น Deck ซึ่งแน่นอนว่าเป็นรูปแบบเกมที่หลายๆ คนชื่นชอบ ตัวเกมนี้เป็นผลงานไทยที่แสดงให้เห็นว่า ณ ตอนนี้ตลาดการพัฒนาเกมในบ้านเรากำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ คนไทยสนับสนุนของไทยอย่างแน่นอน

 

Monster Basket

เกมสุดท้ายบินไปไกลเอาเกมญี่ปุ่นมาฝากบ้างสำหรับ Monster Basket จากค่าย ITIL ที่ได้นำเเกมมือถือแนว RPG เปิดให้บริการแล้วสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS ของญี่ปุ่นแน่นอนว่าต้องมุดนะ เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักเรียน ที่หลุดไปโลกต่างมิติสุดแฟนตาซีที่ต้องพบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์มากมาย มีวิธีต่อสู้แนว Turn-based ระบบ Content เพียบรวมถึง PVP อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook