5 จุดเด่นเกม World of Dragon Nest ที่ทำให้ภาคนี้เจ๋งกว่าภาคก่อนๆ

5 จุดเด่นเกม World of Dragon Nest ที่ทำให้ภาคนี้เจ๋งกว่าภาคก่อนๆ

5 จุดเด่นเกม World of Dragon Nest ที่ทำให้ภาคนี้เจ๋งกว่าภาคก่อนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากที่รู้กันดีว่า Dragon Nest ถือว่าเป็นซีรี่ส์เกมยอดฮิตมันโด่งดังมาตั้งแต่แพลตฟอร์มพีซีแล้ว และก็โดนจับไปทำในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือมากมาย แต่เมื่อไม่นานมานี้ทาง Nexon Thailand ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะนำเกมในชื่อภาคว่า World of Dragon Nest แนว MMORPG มาเปิดให้บริการในโซน SEA ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิปปินส์,อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, เวียดนาม และ ประเทศไทยของเรา ซึ่งมันก็จะเกิดคำถามขึ้นว่า แล้วแบบนี้มันจะเหมือนภาคก่อนๆ หรือไม่ดังนั้นวันนี้เราจะพาไปชม 5 จุดเด่นใน World of Dragon Nest ที่ทำให้ภาคนี้น่าเล่นกว่าภาคก่อนๆ

1.นำเสนอในรูปแบบ Open World

ขอพูดถึงตัวเกม Dragon Nest ในสมัยก่อนเวอร์ชั่นพีซีที่การเล่นจะถูกจำกัดด้วยระบบลงดันเจี้ยนซึ่งถ้าผู้เล่นเก่าพอจะนึกภาพออกและน่าจะเข้าใจดี แต่สำหรับภาค World of Dragon Nest จะนำเสนอในมุมมองที่แปลกใหม่ไม่เหมือนเก่าออกเดินทางไปทั่วดินแดน Legendia ในรูปแบบ Open World มีระบบ Content รองรับเพียบไม่ว่าจะเป็นทำฟาร์ม ตกปลา สร้างของ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะให้ผู้เล่นได้เลือกทำนอกจากการเก็บเลเวล

2.มีระบบ Battle System แบบใหม่

World of Dragon Nest ได้ฉีกกฏของตัวซีรี่ส์ไปอย่างสิ้นเชิงโดยระบบ Battle System แบบใหม่เข้ามาเพื่อช่วยเพิ่มความสนุกสนานและความมันส์ที่ไม่เคยสัมผัสเกมภาคไหนมาก่อนแน่นอน เพราะตัวระบบนี้จะสมารถปรับเปลี่ยนอาวุธได้ตลอดเวลาหรือก็คือ 1 ตัวละครสามารถใส่อาวุธได้ 2 ประเภท มันช่วยทำให้เพิ่มความหลากหลายของการเล่นมากขึ้นนั่นเอง

3.สามารถเลือกเพศชายหญิงได้

สำหรับอันที่ 3 ถ้าคุณเคยเล่นเวอร์ชั่นเก่ามาก่อนจะรู้ดีว่าเกม Dragon Nest จะให้เราเลือกอาชีพตามที่ตัวเกมกำหนด Fix character ไว้เช่น ดาบก็จะเป็นตัวเพศชาย ธนูก็เพศหญิง เป็นต้นแต่สำหรับภาคนี้บอกเลยว่าข้อจำกัดนี้จะถูกนำออกไปเพราะผู้เล่นสามารถเลือกเพศชายหญิงได้เลย นักเวทย์ชายที่รอคอยกันจะได้สัมผัสกันแน่นอนเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

4.เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

ซึ่งทางผู้พัฒนาได้ออกมาปูเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นรอไว้แล้วเพราะจะเป็นการย้อนอดีตไปหาเรื่องราวของตัวเอกอย่าง Velskud หนึ่งในอัศวินผู้ยิ่งใหญ่แห่ง Saint Haven ว่าจริงๆ แล้วเขาทรยศและขโมยผลึกไปใช้ในทางที่ผิดแบบนี้จึงเกิดเรื่องราวครั้งใหม่ที่จะต้องแก้ไข จึงเป็นที่มาของแคมเปญในภาคนี้ สายเสพเนื้อเรื่องบอกเลยว่าเต็มอิ่ม

5.ระบบสงครามขนาดใหญ่จุได้ 200 คน

เหตุผลสุดท้ายที่เกมเมอร์ไทยต้องลองเล่นก็คือมีระบบ PvP แบบ 200 คน 50v50v50v50 บอกเลยว่างานนี้มือถือระเบิดแน่นอน ซึ่งไม่เคยมีเวอร์ชั่นไหนทำมาก่อนกับ Content เอาใจสายบู้แหลกแบบนี้ เพราะเกมแนว MMORPG ส่วนใหญ่ End  Game ก็คือระบบ PvP นี่แหละแล้วทาง World of Dragon Nest จัดหนักไม่แพ้เกมอื่นในตลาดแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook