ตัวแทนไทยพร้อมลุย AWC 2019 หวังคว้าแชมป์กลับมาตุภูมิ

ตัวแทนไทยพร้อมลุย AWC 2019 หวังคว้าแชมป์กลับมาตุภูมิ

ตัวแทนไทยพร้อมลุย AWC 2019 หวังคว้าแชมป์กลับมาตุภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อย่างที่ทราบกันดีว่า การแข่งขันของ AWC 2019 ในรอบ Group Stage นั้นเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แล้ว ในวันที่ 19 มิถุนายน 2019 ก็เป็นวันที่ตัวแทนจากประเทศไทยทั้ง KOG Diamond Cobra และ AHQ Esports Club จะเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศเวียดนาม ทาง Bangkok Esports ก็ได้มีโอกาสจากทาง Garena ให้เก็บภาพบรรยากาศอันน่าฮึกเหิมมากให้แฟน ๆ ชมกัน

เตรียมคว้าแชมป์

ก่อนที่จะเดินทางเข้า Gate เตรียมรอบิน บรรยากาศก่อนบินนั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และความหวังอันเปี่ยมล้นว่า พวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์โลกมาให้ประเทศไทยได้สำเร็จ

MrSunz หัวหน้าทีม Diamond Cobra ได้กล่าวเกี่ยวกับการไปแข่งในครั้งนี้ว่า กดดันกว่าการแข่งขัน RoV Pro League มาก เพราะในรอบนี้ พวกเขาไม่ได้แข่งในนามทีมอีกต่อไป แต่แข่งในนามของตัวแทนประเทศไทยที่แฟน ๆ ชาวไทยทุกคนฝากความหวังไว้ แต่ก็ไม่ได้กังวลมากนัก เพราะมั่นใจมีโอกาสแชมป์สูง

ผู้เล่นคนอื่น ๆ ในทีม KOG Diamond Cobra ต่างก็ยิ้มแย้มและอยู่ในสภาพพร้อมลุยกันทั้งนั้น รวมทั้งโค้ชเองก็เผยด้วยว่า เตรียมแผนรับมือสำหรับทุกทีมไว้หมดแล้ว และไม่ได้วางแผนจะประมาทแต่อย่างใด

JJak มั่นใจทีมไทยไม่น้อยหน้าทีมไหนแน่นอน

ทางฝั่งของ AHQ Esports Club เองก็เผยว่า พวกเขาพร้อมมาก ๆ สำหรับการแข่งขันที่จะมาถึงนี้ และคิดว่ามีโอกาสไปเจอกับทีม KOG Diamond Cobra ในรอบหลัง ๆ ได้

ผู้เล่น AHQ เตรียมตัวเข้า Gate รอไปลุยที่เวียดนาม

การแข่งขันในรอบ Group Stage จะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ และยิงยาวไปจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคมเดือนหน้า เท่ากับว่า ทีมต่าง ๆ มีเวลาเตรียมตัวแผนการและผู้เล่นอีกประมาณ 1 สัปดาห์นิด ๆ เท่านั้น สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามวงการ Esports ของเกม RoV ก็สามารถเตรียมรอลุ้นกันได้เลยว่า ปีนี้ประเทศไทยจะสามารถคว้าแชมป์โลกนี้มาครองได้หรือไม่

เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ทีมตัวแทนจากประเทศไทย ได้เข้าไปแข่งในการแข่งขัน AWC 2018 เช่นกัน แต่คว้าได้เพียงรองแชมป์เท่านั้น และแพ้ไปอย่างสูสีจากทีมประเทศไต้หวัน

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตัวแทนไทยพร้อมลุย AWC 2019 หวังคว้าแชมป์กลับมาตุภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook