5 เหตุผลที่เกมเมอร์จะต้องลองเล่น Durango Wild Lands

5 เหตุผลที่เกมเมอร์จะต้องลองเล่น Durango Wild Lands

5 เหตุผลที่เกมเมอร์จะต้องลองเล่น Durango Wild Lands
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมแนวเอาชีวิตถือว่าเป็นรูปแบบเกมที่ได้รับความนิยมชนิดหนึ่ง โดยที่ตัวเกมจะเน้นไปที่การเล่นแบบเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ต่างๆ ที่ตัวเกมจะเป็นผู้ออกแบบมา ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะออกเป็นแนวซอมบี้ 80% เลยที แต่วันนี้เราจะพูดถึงเกมโทรศัพท์มือถือที่ได้นำแนวคิดเอาชีวิตมาทำเป็นเกมให้เล่น แน่นอนว่าถ้าพูดถึงขนาดนี้ก็คงจะต้องเป็น Durango: Wild Lands เกมมือถือตัวใหม่ที่พึ่งมีการเปิด Global ไปไม่นานมานี้ คนไทยได้สัมผัสความสนุกที่รอคอยกันมาถึง 2 ปี ดังนั้นวันนี้เราจะมา 5 เหตุผลที่เกมเมอร์จะต้องลองเล่นเกมมือถือตัวนี้

1.เกมเน้นการเล่นเป็นกลุ่ม

สำหรับ Durango: Wild Lands เป็นเกมมือถือที่เน้นการเล่นแบบทีม Community มากๆ เพราะการเล่นภายในเกมส่วนใหญ่จะต้องมีการพึ่งพากันและกันแล้วจะเล่นง่ายขึ้นอย่างมากแต่ถ้าถามว่า Solo Player สามารถเล่นได้หรือไม่บอกเลยว่าได้แต่จะลำบากกว่าผู้เล่นที่มีเพื่อนและทีมในการเล่นนั่นเอง เนื่องด้วยตัวเกมมีระบบการคราฟสายต่างๆ ที่ผู้เล่นคนจะไม่สามารถทำได้หมดทุกอย่างดังนั้น ใครกำลังมองหาเกมเล่นกับเพื่อนบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

2.ภาพสวย

ตัวเกมมีภาพกราฟิกที่สวยไม่ว่าจะเป็นรายละเอียด Detail ของตัวไดโนเสาร์ หรือ ตัวละครเองก็ถือว่าทำออกมาได้ดูดีตามธีมสไตล์ของเกมที่ออกแนวยุคดึกดําบรรพ์ มันจึงทำให้โดยรวมของตัวเกมทำออกมาได้ดูดี และเป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟนๆ แน่นอน แล้วบอกเลยว่ายิ่งเป็นพวกไดโนเสาร์รายละเอียดทำออกมาได้สวยแจ่มมากๆ

3.Content เยอะ

แล้วอีกหนึ่งประเด็นที่น่าจะหัวข้อหลักๆ ในการที่จะทำให้เพื่อนๆ หันมาสนใจตัวเกม Durango: Wild Lands ก็คือเรื่องของ Content ที่หลากหลายมากมายจนต้องศึกษาระบบกันสักพักเลยทีเดียว รวมถึงความลึกและรายละเอียดหลังๆ ท่ต้องลง Detail กันอีกด้วยงานนี้ ใครที่ชอบเกมท้าทายไม่มีระบบ Auto บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็ม

4.ไม่มีเทพทรู

สำหรับตัวเกม Durango: Wild Lands จะไม่มีเทพทรูที่เติมแล้วเทพเดินแสงตรงเท้า แต่ไอเทมที่ขายจำหน่ายในร้านค้าส่วนใหญ่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นเท่านั้น ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเจอเทพทรูโหดเติมจนเราสู้ไม่ได้แต่เพียงคนที่เติมจะได้สิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นการ re stamina ทำให้เก็บเวลได้เร็วกว่าคนไม่เติมนั่นเอง ไม่ได้มีขายอุปกรณ์เทพๆแบบเกมอื่น

5.กินเวลาชีวิต

สุดท้ายใครกำลังที่มองหาเกมดูดพลังชีวิตก็ต้องบอกเลยว่าคุณมาถูกเกมแล้วเมื่อ Durango: Wild Lands เป็นเกมที่ต้องใช้เวลาในการเล่นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการฟาร์มหรือแม้แต่การสร้างสิ่งก่อสร้างภายในเกมก็จะต้องใช้เวลาในการสร้างทั้งหมดดังนั้นเกมนี้จึงจัดว่าเป็นเกมดูดเวลาอันดับต้นๆ ของเกม ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook