5 อันดับอาวุธยอดนิยมในเกม Durango Wild Lands

5 อันดับอาวุธยอดนิยมในเกม Durango Wild Lands

5 อันดับอาวุธยอดนิยมในเกม Durango Wild Lands
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดมาได้หนึ่งอาทิตย์แล้วสำหรับเกมมือถือเอาชีวิตรอดในยุคไดโนเสาร์อย่าง Durango: Wild Lands เปิดให้บริการโดย Nexon พึ่งจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global และแน่นอนว่ากระแสตอบรับดีมากๆ มีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยหันมามองเกมดูดชีวิตเกมนี้ แต่วันนี้ Sanook! Games จะมาจัดอันดับ 5 อาวุธยอดนิยมประจำเกม Durango มาดูกันเลยว่าอาวุธใดได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของ Sever 2 เซิร์ฟเวอร์ใหม่นะ

1.ธนู

ซึ่งอาวุธประเภทธนูเป็นอาวุธที่ติดอันดับหนึ่งของความนิยมใน Durango: Wild Lands Sv.2 ที่ต้องบอกเลยว่านักล่าส่วนใหญ่จะเล่นอาวุธนี้เพราะเนื่องมาจากมันเล่นง่ายยิงแรงและยิ่งถ้ามีสัตว์เลี้ยงอย่างเต่า แองคิโล บอกเลยว่าสบายมากๆ ในช่วงต้นเกมไปถึงกลางเกม และอาวุธประเภทนี้ถูกแบ่งย่อยออกเป็น หน้าไม้ กับ ธนูยาว แน่นอนว่าแต่ละอันก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปหน้าไม้ ยิงเร็วแต่เบา ส่วนธนูยาว ยิงแรงแต่ยิงช้า อันนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นของอาวุธประเภทนี้เท่านั้นมันขึ้นอยู่กับการอัพสกิลและออฟชั่นที่มีในธนูอีกด้วย

2.มีด

อันดับ 2 ที่พบเห็นบ่อยก็คือ มีดมือเดียว เป็นอาวุธระยะประชิดจัดอยู่ในประเภทดาบที่มีความสามารถในการโจมตีที่รวดเร็ว แต่ดาเมจอาจจะไปเทียบกับอาวุธอื่นๆ ลำบากแต่จุดเด่นจริงๆ ที่ทำให้อาวุธประเภทนี้น่าสนใจก็คือความแต่เนื่องของการโจมตี และ CC ที่สามารถทำได้แต่ข้อเสียหลักๆ ก็คือจะอ่อนแอมากเมื่อเจอไดโนเสาร์เป็นฝูงเพราะตัวเขาไม่มีสกิลหมู่นั่นเอง แต่จุดแข็งที่เขาว่ากันโหดก็คือการต่อสู้ระหว่าง PVP มีดถือว่าเป็นอาวุธสังหารอย่างดีเลย

3.ดาบสองมือ

ต่อมาก็ยังคงจัดอยู่ในอาวุธประเภทดาบอยู่ก็คือดาบ 2 มืออาวุธประชิดที่มีความเท่ของตัวมันเองด้วยขนาดดาบที่กำลังดูและรูปทรงที่ดูน่าเกรงขามจึงเป็นอีกหนึ่งอาวุธที่ได้รับความนิยม ตัวของดาบสองมือจะมีจุดเด่นเรื่องการโจมตีที่รุนแรงและสามารถโจมตีหมู่ได้ด้วย เคลื่อนไหวความเร็วระดับกลาง ถ้าให้เปรียบก็เหมือนเป็นอาวุธที่มีค่าสถานะ ประมาณกลางๆ ไม่เด่นไม่ด้อยอะไร ในมุมมองของผม

4 หอก

มาถึงอาวุธที่ไม่มีความสวยงามอยู่ในตัวเองเลยก็คืออาวุธประเภทหอกอีกหนึ่งอาวุธโจมตีระยะใกล้ที่ตอนแรกมองๆ แล้วดูเหมือนมันน่าสนใจแต่ด้วยรูปลักษณ์ของมันทำให้เหล่าเกมเมอร์ไม่ค่อยถูกใจกันเท่าไหร่เพราะมีขนาดไม่สมส่วนเท่าที่ควร แต่หารู้ไม่ว่าตัวอาวุธประเภทนี้ในช่วงเลทเกมหรือพูดอีกอย่างว่าช่วง Guild Wars เป็นอาวุธที่ทรงพลังและสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เลยเพราะตัวอาวุธนี้สามารถพังป้อมของศัตรูได้ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรง

5.ขวาน

สุดท้ายเท่าที่เห็นและสังเกตมาก็คืออาวุธขวาน เป็นอาวุธที่มีการเลือกเล่นเป็นอันดับท้ายๆ ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไรทั้งๆ ที่ตัวอาวุธประเภทนี้โดดเด่นในเรื่องพลังทำลายมหาศาลอาจจะติดอันดับต้นๆ ของเกมเลยก็ว่าเพราะตัวมันมีสกิลที่สามารถเพิ่มดาเมจคริติคอลได้ และโจมตีหมู่โหดมากๆ พอกับค้อนเลย แต่มันไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรจึงกลายเป็นว่าถูกมองข้ามไปโดยปริยาย แต่ถึงอย่างนั้นมันก็มีคนเล่นเยอะกว่าค้อนอยู่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook