พรุนกว่านี้มีอีกไหม Ragnarok M โดนแฮกเกอร์ดูดของได้ในราคา 1z
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/206/1030105/ragnarok_m_img00.jpgพรุนกว่านี้มีอีกไหม Ragnarok M โดนแฮกเกอร์ดูดของได้ในราคา 1z

    พรุนกว่านี้มีอีกไหม Ragnarok M โดนแฮกเกอร์ดูดของได้ในราคา 1z

    2019-05-15T16:18:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปัญหาโปรแกรมช่วยเล่นก็ยังคงเป็นหนอนที่คอยกัดกิน เหล่าเกมต่างๆ ทั่วโลกในทุกๆ แพลตฟอร์มโดยเฉพาะเกมออนไลน์ เพราะความออนไลน์ก็คือการเล่นกับผู้อื่นในโลกแห่งอินเตอร์เน็ต ซึ่งมันมีการแข่งขันกันเพื่อหวังพิชิตและครอบครองคำว่า "เป็นที่หนึ่ง" ไว้กับตนเองไม่ว่าจะในรูปแบบใด เวลเยอะที่สุด รวยที่สุด เก่งที่สุด กิลด์โหดที่สุด เล่นอาชีพนี้เก่างที่สุด คำว่าที่สุดจะเป็นของรางวัลสำหรับคนทุ่มเท แต่ก็จะมีเกมเมอร์บางพวกที่ไม่มีความพยายามและไม่ยอมลงทุนแต่ใช้ทักษะพิเศษไปในทางที่ผิดเพื่อหวังว่าตัวเองจะได้รับประโยชน์ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่งจากการใช้โปรแกรมช่วยเล่น แล้วล่าสุดขาประจำเจ้าเดิมก็โดนอีกแล้วอย่าง Ragnarok M: Eternal Love สุดยอดเกมมือถือจากซีรี่ส์อมตะ ที่มาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนเกมไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

    สำหรับเกม Ragnarok M: Eternal Love จะเป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากค่ายผู้พัฒนาเจ้าเดิมต้นฉบับ Gravity และดูแลให้บริการในโซนเอเซียจาก X.D. Global นั่นเอง ซึ่งในช่วงหลายเดือนๆ ที่ผ่านตัวเกม ROM ก็ถือว่ายังคงเป็นเกมที่ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนเกมเมอร์อยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่ากระแสตอนนี้อาจจะเงียบเมื่อเทียบกับช่วง 1-2 เดือนแรก แต่ปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่พอสมควร เพราะตัวเกมทำจากซีรี่ส์ระดับตำนาน Ragnarok Online ในสมัยก่อนทำให้มีฐานแฟนที่แน่นแล้วยังรักในตัวเกมซีรี่ส์นี้อยู่

    แต่ล่าสุดก็ได้มีโปรแกรมช่วยเล่นใหม่มาอีกแล้ว เมื่อมี Hacker สามารถสร้างโปรแกรมสำหรับการทำให้ของในตลาดทุกชิ้นกลายเป็นราคา 1 Z. ไม่ว่าจะแพงแค่ไหน ซึ่งทำให้เศรษฐกิจภายในเกมมันจะล้มผู้ขายพัง คนใช้รวยไม่รู้เรื่อง ซึ่งเหตุการณ์นี้เป็นฝีมือของแฮกเกอร์ชาวฟิลิปปินส์ (ไม่ก็อินโดฯ) ชื่อในเกมว่า Psychedelic และคนใช้โปรแกรมเดียวกันอีกจำนวนหนึ่ง หลังจากที่เขาใช้โปรแกรมแฮกตลาดซื้อของไปจำนวนมาก เขาก็ออกมาท้าทายกลางเมือง ว่าต้องการแสดงให้เห็นว่า เกม ROM นี้ระบบมันแย่แค่ไหน ที่ทำไปนี่แค่เตือนเท่านั้น เพราะถ้าไม่แก้ไข รับรองว่ามีการแฮกกันแรงกว่านี้อีก

    ไม่แค่เหตุการณ์แฮกเกอร์เท่านั้น ที่ผู้เล่น ROM ไม่พอใจกับระบบเกมรังผึ้งนี้ แต่ผู้เล่นก็ไม่พอใจการแก้ปัญหาของทีมงานเช่นกัน เพราะทางทีมงานเลือกที่จะส่งคืนเป็นเงินให้กับผู้เล่น แทนที่จะเป็นของ จึงทำให้เกิดปัญหาเงินเฟ้อ เพราะสินค้าบางอย่างในตลาด แพงเกินกว่าที่จะขายออกได้จริง เช่นพวกอาวุธ+15 ทั้งหลาย ที่ปลดออฟชั่นไม่ตรงสาย แต่ดันขายได้ซะงั้น

    ส่วนมาตรการลงโทษแฮกเกอร์จริงหรือไม่นั้นก็ไม่ทราบแน่ชัด แต่เกมดีเวรี่กู๊ดอย่าง Ragnarok M: Eternal Love ในช่วงพักหลังที่ผ่านก็ได้รับกระแสที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ หลักจากที่ตัวผู้พัฒนาเองได้มีการลงโทษแบนถาวรและรับฟังเสียงจากแฟนมากยิ่งขึ้นเพื่อพัฒนาเกมให้มีสังคมที่ดีต่อไป โดยไม่นานมานี้ก็ได้มีการแบนเกมเมอร์ไปอีกชุดหนึ่งพวกที่ใช้โปรแกรมในการช่วยเล่น ดังนั้นก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าอนาคตจะมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ก็ขอเป็นกำลังใจช่วยต่อไป