พันธุ์ทิพย์ประกาศเปิดศึก U League ครั้งที่ 3 พร้อมโครงการฝึกนักแข่ง eSports รุ่นใหม่

พันธุ์ทิพย์ประกาศเปิดศึก U League ครั้งที่ 3 พร้อมโครงการฝึกนักแข่ง eSports รุ่นใหม่

พันธุ์ทิพย์ประกาศเปิดศึก U League ครั้งที่ 3 พร้อมโครงการฝึกนักแข่ง eSports รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พันธุ์ทิพย์จัดงานเปิดตัวโครงการ Pantip E-Sport Academy X U-League 2018 ณ Pantip E Sport Arena ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซา ประตูน้ำ ผู้บริหารเผยต้องการสนับสนุนให้ผู้สนใจในอีสปอร์ตก้าวขึ้นเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตที่มีคุณภาพ โดยจะจัดให้มีการอบรมทั้งด้านการเป็นนักกีฬา และอาชีพที่เกี่ยวข้อง พร้อมทำ Workshop ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ตั้งแต่ 21 ก.ค. นี้เป็นต้นไป ส่วนการแข่งขัน U League 2018 จะมีการจัดแข่งทั้งหมด 2 เกม ได้แก่ Dota2 และ CSGO โดยมีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นเจ้าภาพในการแข่งขันครั้งนี้ และ 20 สถาบันการศึกษาที่เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งอีสปอร์ตในระดับมหาวิทยาลัยในปีนี้อีกด้วย

วีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์วีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์

คุณวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ บริษัท แอสเลท เวิร์ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ Pantip E-Sport Academy X U-League 2018 เป็นโครงการที่เปิดให้ผู้สนใจ ได้รู้จักเกี่ยวกับอาชีพที่เกี่ยวข้องกับกีฬาอีสปอร์ตให้มากยิ่งขึ้น โดยจะมีการแนะนำอาชีพที่เกี่ยวกับอีสปอร์ต การสร้างรายได้ การเป็นนักกีฬา ตลอดจนการทำงานในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง มีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาทักษะ ในการก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ พร้อมเข้าสู่สนามแข่งขันในระดับสากล

โดยจะมีการอบรมทุกวันเสาร์ รวม 8 สัปดาห์ พร้อมทำ Workshop ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรีตลอดงาน โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PantipEsportsAcademy/

 

ส่วนการแข่งขัน U League 2018 ที่ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว จะมีการจัดแข่งขัน 2 เกม ได้แก่ Dota2 และ CS : GO (Counter Strike Global Offensive) โดยมีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นเจ้าภาพ และ 20 สถาบันการศึกษาที่เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งอีสปอร์ตในระดับมหาวิทยาลัยในปีนี้อีกด้วย

 

สำหรับงานแถลงข่าว โครงการ Pantip E-Sport Academy X U-League 2018 จัดขึ้นที่ Pantip E Sport Arena ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชน ผู้บริหาร พาร์ทเนอร์ คณาจารย์ และตัวแทนนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานนอกจากจะมีการพูดเกี่ยวกับรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวโครงการฯ แล้ว ยังมีการอัญเชิญธงของสถาบันที่เข้าร่วมแข่งขัน รวมถึงถ้วยรางวัล ของปีนี้เพื่อเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พันธุ์ทิพย์ประกาศเปิดศึก U League ครั้งที่ 3 พร้อมโครงการฝึกนักแข่ง eSports รุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook