Tetsuya Nomura ยังยืนยัน FF7 Remake ยังพัฒนาอยู่ เเม้ไร้เงาใน E3 2018

Tetsuya Nomura ยังยืนยัน FF7 Remake ยังพัฒนาอยู่ เเม้ไร้เงาใน E3 2018

Tetsuya Nomura ยังยืนยัน FF7 Remake ยังพัฒนาอยู่ เเม้ไร้เงาใน E3 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในระหว่างเวทีของ Square Enix ในงาน E3 2018 เเฟนเกมหลายคนกำลังหวังกับการเเสดงอะไรสักอย่างกับโปรเจ็ค Final Fantasy 7 Remake เเต่เมื่อถึงเวลาดังกล่าว พวกเขาต้องผิดหวัง เมื่อ Square Enix ไม่มีอะไรมาโชว์เเม้เเต่รูปภาพด้วยซ้ำ เเต่คุณ Tetsuya Nomura ให้สัมภาษณ์กับทาง IGN ว่าตอนนี้เกมยังพัฒนากันอยู่ ไม่ทิ้งไปไหน

คุณ Nomura ให้สัมภาษณ์กับทาง IGN ถึงเรื่องความคืบหน้าของเกมที่หลายคนรอคอยกันอยู่อย่าง Final Fantasy 7 Remake “ก็ทำควบคู่ไปกับ Kingdom Hearts 3” นอกจากนี้เขายังบอกเสริมอีกด้วยว่า เขาถูกโยกให้มาคุมเกมนี้ เกมกำลังพัฒนากันอย่างเต็มที่สุดฝีมือ

“มันไม่ได้เป็นเพียงเเค่คอนเซ็ปในอดีต” คุณ Nomura บอกถึง Final Fantasy 7 Remake “พวกเรายังคงเดินหน้าพัฒนากันต่อ ตอนนี้ผมใส่เต็ม 100 เปอร์เซ็น กับ Kingdom Hearts เเละ 100 เปอร์เซ็น กับ Final Fantasy 7 เเละ 100 เปอร์เซ็น กับ Kingdom Hearts เเละก็กลับไปกลับมาเเบบนี้”

เขายังบอกเสริมอีกว่า เขาชอบทำงานล่วงเวลาในออฟฟิศเสมอ

“เขาก็ไม่ได้เหนื่อยล้าอะไรมากมาย” คุณ Nomura อธิบาย “มันก็เป็นความสนุกอย่างนึงของผม ผมไม่ชอบคลุกคลีกับคนอื่นๆ สักเท่าไหร่ นอกเหนือจากการทำงาน ผมต้องการจะโฟกัสกับการทำงานมากกว่าเเละสร้างสิ่งที่ผมไม่ต้องคลุกคลีกับคนอื่นๆ มันก็เป็นเรื่องง่ายๆ ของผม ที่ผมชอบทำงานมากกว่า”

มันก็ช่วยเขามากทีเดียวกับมุมมองของเเฟนๆ มันก็เป็นอะไรที่มากกว่าการทำงานพัฒนาเกม เเฟนๆ ของเขายังคงสนับสนุนในการทำงานของเขาอยู่

“ผมทำเกมให้กับเเฟนๆ ของผม จากการที่สร้างมันขึ้นมา เเละเเฟนๆ ก็เป็นปัจจัยหลักในการกระตุ้นการทำงานของผม” คุณ Nomura ตบท้าย

นอกจากการมาบอกของคุณ Nomura ว่า Final Fantasy 7 Remake ยังคงทำกันอยู่ เเต่เราเองก็ยังไม่เห็นความคืบหน้าจริงๆ สักที ว่าตอนนี้เกมเดินหน้าไปกี่เปอร์เซ็น เพราะหลายคนตั้งตารอว่าน่าจะมีตัวอย่างมาให้ชมกันในงาน E3 2018 นี้ เเต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรนำมาโชว์สักอย่าง เเละก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นกันตอนไหน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook