FIFA Online 4 เตรียมเปิด Open Beta พร้อมโหมด World Cup

FIFA Online 4 เตรียมเปิด Open Beta พร้อมโหมด World Cup

FIFA Online 4 เตรียมเปิด Open Beta พร้อมโหมด World Cup
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับสาวกเกม FIFA Online 4 เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก ภายใต้การให้บริการของ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิด Open Beta ให้ทุกคนได้สัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์ฟุตบอลที่สมจริง มาพร้อมกับโหมดใหม่ล่าสุด FIFA World Cup™ ให้อินรับเทศกาลบอลโลกที่กำลังจะมาถึง

พิเศษสุด ๆ !! FIFA Online 4 ยังเปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนจองชื่อผู้จัดการทีม ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปตั้งชื่อของตัวเองในเกมก่อนใคร พร้อมรับของรางวัลเพิ่ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างของข่าว

สำหรับผู้เล่นที่เติมเงิน FIFA Online 3 ระหว่างวันที่ 13 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคมนี้ เราจะทำการแปลงยอดการเติมเงิน เป็น EP Points ด้วยอัตรา 1 บาท เท่ากับ 10,000,000 EP Points พร้อมสุ่มรับโบนัสเพิ่ม 0-20% เป็นของขวัญพิเศษ โดยคุณสามารถเช็ค EP Points ของคุณได้ในวันที่ 12 มิถุนายน 2561 และสามารถใช้ในการซื้อสินค้า FIFA Online 3 และ FIFA Online 4 ได้ในร้านค้า EP Point Shop (https://events.garena.in.th/fo3/ep_point_shop/fo4)

Features หรือระบบใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นมาใน FIFA Online 4 Open Beta

นอกจากกราฟิกที่สวยงามและสมจริงยิ่งขึ้น รวมไปถึงโหมด Fantasy Team ที่ถูกเพิ่มขึ้นมาตั้งแต่ในช่วง Closed Beta แล้ว FIFA Online 4 ยังมีอัปเดตเพิ่มเติมมาเซอร์ไพรส์ เอาใจสาวกแบบจัดเต็ม

 

2018 FIFA World Cup™  Mode

โหมดการแข่งขันใหม่ล่าสุดจาก FIFA Online 4 ที่จะพาคุณไปพบกับการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก คุณสามารถเลือกทีมชาติ ปรับแผน ปรับทีมชาติในแบบของคุณ ด้วยนักเตะจาก 32 ทีมชาติที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง

FIFA World Cup™ Mode พาคุณไปพบกับการเล่นแบบ PVE หรือเล่นกับ AI และการเล่นแบบ PVP หรือเล่นกับผู้เล่นอื่น ซึ่งความพิเศษของโหมดนี้อยู่ที่ทุกคนจะเล่นด้วยตัวนักเตะในทีมชาติที่มีเฉพาะในเกมเท่านั้น เรียกได้ว่าวัดกันที่ฝีมือล้วน ๆ

เอาชนะ และคว้าแชมป์โลกด้วยตัวคุณเอง ผ่านรูปแบบการแข่งขันที่จำลองมาจากเกมการแข่งขันจริง จากรอบแบ่งกลุ่ม สู่รอบชิงชนะเลิศ หากคุณเอาชนะได้จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย

 

NEW SEASON นักเตะฤดูกาลพิเศษ!

NHD (National Hero Debut)

ฤดูกาลพิเศษที่เต็มไปด้วยนักเตะกว่า 286 คน ที่มีชื่อเสียงมากมาย โดยมีค่าพลังที่อ้างอิงมาจากการประเดิมทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งแรกของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีนักเตะระดับตำนานอีกเพียบ อาทิ Ronaldo , Ronaldinho , Roberto Carlos , Pele และอีกมากมาย (ซึ่งคุณสามารถหาพวกเขาได้จากร้านค้า EP Points Shop และร้านค้าในเกม)

2018 Team of the Year

ทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 นักเตะ 11 คน 11 ตำแหน่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในปีที่ผ่านมา นำทีมโดย Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Sergio Ramos และนักเตะคนอื่นอีกเพียบ ซึ่งแน่นอนว่าค่าพลังของการ์ดเหล่านี้จะเป็นพลังที่สุดยอด น่าครอบครองไม่แพ้ฟอร์มการเล่นของพวกเขาแน่นอน โดยคุณสามารถหานักเตะ TOTY ได้จากแพ็คในช่วงระยะเวลาที่จำกัดเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ถ้าไม่อยากพลาดที่จะครอบครองนักเตะระดับท็อปเช่นนี้ คงต้องรีบกันหน่อยแล้ว

 

เปิดให้จองชื่อผู้จัดการทีมก่อนใคร !

ทั้งนี้ FIFA Online 4 ยังเปิดให้ผู้เล่นทุกท่านได้ไปจับจอง ชื่อผู้จัดการทีม (ชื่อในเกม) ก่อนใครได้แล้ว เพื่อที่เพื่อน ๆ จะได้ไม่พลาดชื่อโปรดหรือชื่อที่ตั้งใจจะใช้ ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายนนี้ ได้ที่เว็บไซต์  (https://events.garena.in.th/fo4/name_reservation)

โดยรายละเอียดการจองชื่อผู้จัดการทีม มีดังต่อไปนี้

  • ชื่อที่ลงทะเบียนไว้จะถูกใช้ในเกม FIFA Online 4 เมื่อเปิดให้บริการ
  • สามารถลงทะเบียนได้ 1 ชื่อ ต่อ 1 Garena ID
  • ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการแบนไอดีหากตรวจพบชื่อไม่เหมาะสมในภายหลัง
  • สามารถลงทะเบียน จองชื่อผู้จัดการ ได้ตั้งแต่ 23 พฤษภาคม 2561 - 4 มิถุนายน 2561

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองชื่อผู้จัดการใน FIFA Online 4 รับของรางวัล การ์ดสุ่ม BP 10k - 500k 1 ชิ้น พิเศษ ! เพียงแชร์กิจกรรมนี้รับแพ็คนักเตะ Silver เพิ่มอีก 1 ชิ้น ฟรี !

 

ติดตามข่าวสาร FIFA Online 4 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fol3.th หรือทางเว็บไซต์ http://fo3.garena.in.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook