สุขสันต์วันสตาร์วอร์ส แนะนำเกม Star Wars เด็ดๆในมืิอถือ

สุขสันต์วันสตาร์วอร์ส แนะนำเกม Star Wars เด็ดๆในมืิอถือ

สุขสันต์วันสตาร์วอร์ส แนะนำเกม Star Wars เด็ดๆในมืิอถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้กันหรือไม่ว่าวันที่ 4 พฤษภาคม ของทุกปีทางตะวันตกเขาถือให้เป็นวัน Star Wars ของโลก อันเนื่องมาจากคำว่า May the Force be with you ตรงคำว่า Force นั้นพ้องเสียงกับคำว่า Fourth ที่หมายถึงที่ 4 ด้วยเหตุผลง่ายๆนี่แหละ ก็เลยทำให้วันที่ 4 พฤษภาคมกลายเป็นวันสตาร์วอร์สไป วันนี้เราก็เลยมาแนะนำเกม Star Wars สนุกบนมือถือกัน ว่ามีเกมไหนน่าเล่นบ้าง

 

Star Wars: Knights of the Old Republic (จ่ายเงินเพื่อโหลด)
By Aspyr

เกมสตาร์วอร์สแนว RPG สุดฮิต ที่มีทั้งใน PC และมือถือ โดยกล่าวถึงจักรวาลของเรื่องเมื่อประมาณ 4,000 ปีก่อนเหตุการณ์ในภาพยนตร์ อันเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ระหว่างเจไดและซิธ ช่วงสาธารณรัฐเก่า

 

LEGO Star Wars: The Complete Saga (จ่ายเงินเพื่อโหลด)
By Traveller's Tales

สตาร์วอร์สในแบบตัวต่อเลโก้ ซึ่งนอกเหนือจากตัวละครที่กลายเป็นตัวต่อแล้ว ทุกอย่างล้วนอิงจากภาพยนตร์สตาร์วอร์สได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเริ่มตั้งแต่ภาคแรกไปจนถึงภาคหกเลย สนุกได้ในแบบกึ่งๆแคสชวล

 

Star Wars: Force Arena (โหลดเล่นฟรี)
By Netmarble Games

เมื่อตัวละครจากสตาร์วอร์สมาทำศึกต่อสู้กันในแบบ MOBA งานนี้ไม่มีการแบ่งฝ่าย Light หรือฝ่าย Dark แต่แบ่งฝ่ายผู้เล่นกันแทน ทีมเวิร์คคือที่สุด จะเจไดหรือซิธ ถ้าอยู่ทีมเดียวกันก็จงร่วมมือกันถล่มฝ่ายตรงข้ามซะ

 

Angry Birds Star Wars (โหลดเล่นฟรี)
By Rovio

เจ้านกพิโรธที่แม้จะเก่าแล้แต่ก็ยังคงความสนุกอยู่ โดยเฉพาะภาคนี้ที่จับเอาสตาร์วอร์สมาร่วมด้วย โดยให้พวกนกรับบทเป็นตัวละครฝ่ายเจได ต่อสู้กับพวกจักรวรรดิหมูเขียว

 

Star Wars Pinball (โหลดเล่นฟรี ในตอนนี้)
By Zen Studios

ถ้าจะหาเกมสตาร์วอร์สสนุกๆ แบบเล่นฆ่าเวลาง่ายๆไม่เครียดต้องเกมพินบอลนี่เลย ซึ่งมันเป็นเกมพินบอลที่ให้อารมณ์หนังสตาร์วอร์สได้เข้าถึงอารมณ์ดี มีการนำลูกเล่นจากหนังมาใส่ไว้ในเกมด้วย

 

โดยบางเกมตอนนี้กำลังลดราคาเนื่องในวันสตาร์วอร์สด้วยนะ ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook